news on September 16, 2019, 02:33:46 PM

เทรนด์ไมโครได้รับตำแหน่งผู้นำอีกครั้งในรายงาน Magic Quadrant ของ Gartner ด้านแพลตฟอร์มปกป้องเอนด์พอยท์



ดัลลัส - เทรนด์ไมโคร (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้ออกมาแถลงวันนี้ว่า ได้รับการยกย่องขึ้นเป็นตำแหน่ง Leader ในรายงาน 2019 Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms1 ของบริษัท Gartner จากการประเมินประสิทธิภาพของโซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับเอนด์พอยท์ Apex One

เทรนด์ไมโครได้รับตำแหน่งผู้นำในรายงาน Gartner Magic Quadrant ต่อเนื่องทุกสมัยสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ตั้งแต่ปี 2002 และเชื่อว่าการได้รับความเชื่อมั่นครั้งล่าสุดนี้พิสูจน์ให้เห็นได้ว่า ยุทธศาสตร์และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เทรนด์ไมโครยังคงตอบโจทย์ความต้องการที่ซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ ของลูกค้าทั่วโลกได้

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่ง Leader อีกครั้งในรายงาน Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms ของ Gartner” Wendy Moore รองประธานด้านการตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับเทรนด์ไมโครกล่าว “โซลูชั่น Apex One ได้พลิกโฉมความปลอดภัยสำหรับเอนด์พอยท์โดยรวมเอาระบบตรวจจับและตอบสนองอัตโนมัติเข้ากับความสามารถในการป้องกันอันตรายที่หลากหลายและครอบคลุม ทั้งหมดอยู่ในเอเจนต์ตัวเดียว ซึ่งจากมุมมองของเรานั้น การได้รับตำแหน่งครั้งนี้ถือเป็นหลักฐานสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างนวัตกรรมและยกระดับประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

Apex One ได้รับการสนับสนุนจากระบบฐานข้อมูลอันตรายแบบอัจฉริยะ และเทคนิคด้านการรักษาความปลอดภัยอีกระดับที่มาจากหลากหลายยุคสมัยในชื่อ XGenTM ที่สามารถเลือกเทคนิคการป้องกันอันตรายที่เหมาะสมให้เข้ากับแต่ละกรณีได้อย่างชาญฉลาด

การสนับสนุนของเทรนด์ไมโครนั้นครอบคลุมระบบปฏิบัติการทั้งที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน และระบบปฏิบัติการเก่า หรือหมดอายุการซัพพอร์ตจากผู้ผลิตไปแล้วด้วย นอกจากนี้เทรนด์ไมโครยังได้ร่วมมือกับทีมสนับสนุนในท้องถิ่นเพื่อช่วยสร้างความสอดคล้องตามข้อกำหนดในภูมิภาค รวมทั้งการตอบสนองความต้องการทางเทคนิคที่โดดเด่น

เอนด์พอยท์นั้นถือเป็นหน้าด่านที่มีความสำคัญมากขึ้นในการต่อกรกับอันตรายทางไซเบอร์ และทีมงานด้านไอทีในองค์กรทั้งหลายต่างมีงานล้นมือจากการแจ้งเตือนปริมาณมหาศาลที่ตนเองต้องจัดการ ซึ่งจากความสำเร็จของ Apex One นั้น ทางเทรนด์ไมโครก็ได้เปิดตัวโซลูชั่น XDR ที่เป็นโซลูชั่นแรกที่สามารถตรวจจับและตอบสนองได้ครอบคลุมทั้งระบบอีเมล์ เน็ตเวิร์ก เอนด์พอยท์ เซิร์ฟเวอร์ และการโหลดงานบนคลาวด์

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ XDR เพิ่มเติมนั้น ศึกษาได้จาก

https://www.trendmicro.com/en_us/business/products/detection-response/xdr.html

สำหรับสำเนาของรายงาน Gartner Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms ฉบับเต็ม สามารถโหลดได้ที่

http://www.gartner.com/reprints/trend-micro---canada?id=1-1OEJAQ6E&ct=190819&st=sb

Gartner ไม่ได้ส่งเสริมหรือสนับสนุนผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการรายใดในงานวิจัยที่ตีพิมพ์ออกมา และไม่ได้แนะนำผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีให้เลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับคะแนนสูงสุด หรือจากการชี้นำอื่นใด รายงานผลการศึกษาของ Gartnerประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรด้านการศึกษาวิจัยของ Gartner เอง ซึ่งไม่ควรนำไปตีความเป็นข้อเท็จจริง Gartner ไม่ได้ให้การรับรองใดๆ ทั้งที่กล่าวถึงทั้งทางตรงและทางอ้อมจากงานวิจัยฉบับนี้ ซึ่งรวมถึงการรองรับความพร้อมในการจัดจำหน่าย หรือความสมบูรณ์ของข้อมูลสำหรับนำไปใช้ในวัตถุประสงค์ใดที่เจาะจง

เกี่ยวกับเทรนด์ไมโคร
เทรนด์ไมโคร ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้มุ่งมั่นในการทำให้โลกของเราสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลทางดิจิตอลได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น โดยได้พัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ทั้งระดับคอนซูเมอร์, ระดับธุรกิจ, และหน่วยงานภาครัฐ โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์, การทำงานบนคลาวด์, เน็ตเวิร์ก, และเอนด์พอยท์ ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถแบ่งปันข้อมูลด้านความปลอดภัยระหว่างกันได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง พร้อมรับมือกับอันตรายทางไซเบอร์ได้ด้วยความสามารถในการมองเห็นและตรวจสอบจากศูนย์กลาง เพื่อให้ปกป้องระบบโดยรวมได้ดียิ่งขึ้น และรวดเร็วมากขึ้น ด้วยเจ้าหน้าที่มากกว่า 6,000 คนจาก 50 ประเทศ รวมทั้งเครือข่ายค้นคว้าวิจัยด้านความปลอดภัยที่ถือว่าล้ำหน้าที่สุดในโลกนี้ ทำให้เทรนด์ไมโครสามารถช่วยปกป้ององค์กรทั่วโลกให้เชื่อมต่อระหว่างกันได้อย่างปลอดภัย โดยเฉพาะการย้ายระบบขึ้นไปสู่บนคลาวด์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.trendmicro.com

1Gartner “Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms,” จัดทำโดย Peter Firstbrook, Lawrence Pingree, Dionisio Zumerle, Prateek Bhajanka, Paul Webber, 20 สิงหาคม 2019. ซึ่งรายงานฉบับนี้เคยใช้ชื่อว่า “Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms,” และก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า “Magic Quadrant for Enterprise Antivirus”.

ที่มา: https://newsroom.trendmicro.com/press-release/commercial/trend-micro-positioned-leader-again-gartner-magic-quadrant-endpoint-protect