sianbun on May 29, 2009, 08:55:47 AM
สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 13 ชูคอนเซ็ปต์ Love to All




ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ - นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา (ขวา) ประธานเครือสหพัฒน์ พร้อมด้วย นายบุญเกียรติ โชควัฒนา (ซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวการจัดงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 13 ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 25-28 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love to All โดยจะมีการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ 850 บูธ พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้าใหม่ สินค้านวัตกรรม และกิจกรรมพิเศษมากมาย
« Last Edit: May 30, 2009, 10:57:56 AM by sianbun »

sianbun on June 03, 2009, 03:43:33 PM
เครือสหพัฒน์ ยกทัพสินค้าอาหารลดกระหน่ำ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมอาหาร ใหม่ล่าสุด ในงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 13
 
             เครือสหพัฒน์ ยกทัพสินค้าอาหารลดกระหน่ำแบ่งเบาค่าใช้จ่ายผู้บริโภคในช่วงเศรษฐกิจซบ พร้อมชมนวัตกรรมด้านอาหารที่นำมาเปิดตัวครั้งแรกในงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 13 วันที่ 25-28 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

          นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ป แฟร์ กล่าวว่า อาหารเป็นสินค้าอีกกลุ่มหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานสหกรุ๊ป แฟร์ เป็นอย่างมาก ซึ่งในปีนี้เครือสหพัฒน์ได้นำสินค้าเหล่านี้มาจำหน่ายในลดราคาพิเศษ พร้อมกันนี้ จะมีไฮไลต์อยู่ที่การเปิดตัวสินค้าใหม่และสินค้านวัตกรรม ซึ่งในปีนี้จะมีทั้ง i-Healti GAC เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ GAC หรือฟักข้าว ที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งและยังอุดมด้วยเบต้าเคโรทีน วิตามินเอ ซีและอี ซึ่งช่วยให้ร่างกายมีภูมิต้านทานต่อโรคต่างๆ ซึ่งนับว่า   i-Healti เป็นผู้ผลิตรายแรกในไทยที่นำฟักข้าวมาผสมในเครื่องดื่ม

          ฟาร์มเฮ้าส์ จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกอบด้วย ฟาร์มเฮ้าส์ ทู วันเดอร์บัน เป็นนวัตกรรมใหม่ และเป็นรายแรกในตลาดที่ทำขนมปังสอดไส้ 2 ชั้น และเปิดตัว ฟาร์มเฮ้าส์ ชีสเค้กและซอฟต์เค้ก ที่ใช้กระบวนการผลิตด้วยวิธีอบด้วยระบบไอน้ำเป็นรายแรกในตลาดเบเกอรี่แบบ Mass ซึ่งกรรมวิธีแบบนี้ทำให้เนื้อเค้กนุ่มเบา ชุ่มชื้น ให้ความอร่อยที่แตกต่างจากเค้กอบทั่วไป

          นอกจากนี้ นิสชิน จะเปิดตัวบะหมี่ราเมง เส้นหนา เหนียวนุ่มเหมือนบะหมี่สด และ ไทยคิวพี เปิดตัวน้ำส้มสายชูกลั่น 5 % ตราคิวพี ขวดเพ็ทขนาด 700 มล.และ 250 มล. ที่หมักข้าวหอมมะลิ

          ผู้สนใจสามารถไปชมงานและเลือกซื้อสินค้าอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดีราคาพิเศษในหมวดอื่นๆ อีกกว่า 1,000 รายการ 850 บูธ ได้ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 13 ตั้งแต่วันที่ 25-28 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00-22.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  โดยภายในงานจะมีบริการส่งสินค้าฟรี แบบไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำและไม่กำหนดระยะทาง