activity on September 03, 2019, 01:15:54 PM
รับชมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกของ ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ผ่าน NewsTV.porsche.com



สตุ๊ทการ์ท. ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) “Soul, electrified” ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบ คันแรกอันเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของปอร์เช่จะเผยโฉมสู่สายตาสาธารณชนในวันที่ 4 กันยายน 2562 ที่จะถึงนี้ การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่นี้จะจัดขึ้นพร้อมกัน 3 ทวีปในประเทศอันเป็นต้นแบบของการใช้พลังงานอย่างยั่งยืนและ ยังเป็นตลาดสำคัญของยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบจากปอร์เช่ ซึ่งได้แก่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในพื้นที่ที่ตั้งของน้ำตก Niagara ที่ตั้งอยู่ระหว่างมหานคร New York และ จังหวัด Ontario ประเทศแคนาดา พื้นที่แห่งนี้เป็นแหล่งกำเนิดพลังงานน้ำที่สำคัญ สำหรับประเทศเยอรมนี จัดขึ้นในเขต Neuhardenberg ที่ตั้งอยู่ ใกล้กรุง Berlin ซึ่งมีแหล่งโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ด้วยแผงโซล่าร์เซลล์ และ ประเทศจีน ที่หมู่เกาะ Pingtan ซึ่งอยู่ห่างจากเมือง Fuzhou ในจังหวัด Fujian ประมาณ 150 กิโลเมตร สถานที่แห่งนี้คือต้นกำเนิดพลังงานลมที่สำคัญของประเทศ

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้จะใช้เวลาประมาณ 30 นาทีโดยมี Mark Webber นักแข่ง Formula 1 และ Porsche Brand Ambassador เป็นผู้ดำเนินรายการจาก Berlin บรรดาผู้หลงใหลในยนตรกรรม สปอร์ตปอร์เช่สามารถรับชม การเผยโฉมอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้ทาง https://newsTV.porsche.com ด้วยเสียงบรรยาย 5 ภาษา (อังกฤษ, จีน, สเปน, ฝรั่งเศส และ เยอรมัน) และสามารถรับชมเทปบันทึกภาพการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่นี้ได้หลังจากนี้
                               
เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
AAS Auto Service Co., Ltd. โทร. 02-522-6655 ext. 101-103 หรือ www.porsche.co.th
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร. 02-288-0911
« Last Edit: September 03, 2019, 02:42:42 PM by activity »