enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » สมาคมการตลาดฯ เปิดคอร์ส Consumer Food Marketing for 21st Century – in Action « previous next » Print Pages: [1] Go Down MSN on August 28, 2019, 02:36:41 PM ข่าวประชาสัมพันธ์ สมาคมการตลาดฯ เปิดคอร์ส Consumer Food Marketing for 21st Century – in ActionConsumer Food Marketing for 21st Century – in Action กลับมาอีกครั้ง...สมาคมการตลาดฯ เปิดคอร์สการตลาดเข้มข้น เพื่อธุรกิจสินค้าอาหารและสินค้าเครื่องดื่ม ผสมกลมกล่อมครบสูตรทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติรอช้าไม่ได้!!.... หากคุณเป็นนักการตลาดในสายงานสินค้าบริโภค (อาหารสำเร็จรูป) เช่น ขนมขบเคี้ยว ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์จากนม ผลไม้กระป๋อง เป็นต้น หรือ เครือร้านอาหารต่างๆ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จะเปิดสูตรลับการปรุงกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ให้ถูกใจผู้บริโภค ให้ความรู้ด้านการตลาดสมัยใหม่ สร้างความเข้าใจด้วยการลงมือจริง คอร์สนี้จะทำให้คุณ• เข้าใจกลไกการทำงานของการตลาดสินค้าอาหาร • สามารถค้นหาและคัดกรองกลยุทธ์ที่เหมาะกับการสร้างธุรกิจและแบรนด์อาหารจริง• คิดแผนเชิงปฏิบัติการณ์ได้อย่างชัดเจน• ได้เรียนรู้ Marketing tools & techniques ใหม่ๆ เข้าใจจริง และ นำไปใช้ได้จริงวันที่ 25 -26 กันยายนนี้ ที่โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21 **หลักสูตรนี้มีค่าใช้จ่าย หลักสูตรภาคทฤษฎีพร้อมปฏิบัติ เนื้อหาเข้มข้น สอนโดย ดร.จรรย์จารี ธรรมาวิทยากร นักการตลาดมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ปั้นกลยุทธ์สร้างแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำในเมืองไทยมากมาย อาทิ มันฝรั่งเลย์ เครื่องปรุงรสคนอร์ นมแอนลีน ผลิตภัณฑ์เบสฟู้ด ชาลิปตัน ขนมตะวัน เป็นต้น2 วัน …กับการเรียนรู้เต็มอิ่มกับ 3 หัวข้อใหญ่ ผ่าน 7 เครื่องมือและเทคนิคสำคัญ ได้ความรู้เชิงปฏิบัติการณ์ จากเคสจริงของคุณเอง ลองทำจริง นำเสนอจริง ผลลัพธ์ คือ แผนการตลาดจริงที่ผ่านการแนะนำจากโค้ชอย่างใกล้ชิด!!มาร่วมปรุงกลยุทธ์การตลาดเพื่อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มไปกับเรา ในวันที่ 25 -26 กันยายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร 02-679-7360-3 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.marketingthai.or.th/consumer-food-marketing-2/ Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » สมาคมการตลาดฯ เปิดคอร์ส Consumer Food Marketing for 21st Century – in Action