MSN on August 27, 2019, 07:30:49 AM


เลือกทำเลแห่งความสุข เพื่อความสะดวกของทุกคนในครอบครัว







ใครๆ “มักจะพูดว่าเมื่อเราได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง” เป็นเรื่องธรรมดาของโลก ไม่เว้นแม้แต่เรื่องบ้าน จะดีแค่ไหนถ้าคุณไม่ต้องเลือกอะไรเพื่อเสียอะไร แต่เป็นทางเลือกที่ทำให้คุณ “ได้” ทุกอย่าง...เรื่องที่ไม่ธรรมดาแบบนี้เกิดขึ้นแล้วที่ Palm Springs Privato 

Palm Springs Privato มอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวด้วยการลดเวลาเดินทาง ให้คุณ “ได้”ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันเพิ่มขึ้น ด้วยระยะทางเพียงไม่กี่กิโลเมตร จากโครงการถึงโรงเรียนนานาชาติหลายระดับชั้น ถึงสี่โรงเรียน

ให้คุณได้ทำกิจกรรมที่ชอบกันทั้งครอบครัว เมื่อคุณแม่ชอบเดินซุปเปอร์มาร์เก็ต คุณพ่อนั่งละเลียดไวน์ ลูกสาวนั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือเตรียมสอบ ที่กาดฝรั่งบูธีคมอลล์ แล้วเมื่อคุณแม่เสร็จภาระกิจช้อปปิ้ง ก็ไปรับประทานอาหารร่วมกันได้ จบและครบในที่เดียว ไม่ต้องเข้าเมือง ไม่ต้องแย่งที่จอดรถกับใคร

ทั้งกิจกรรมกลางแจ้งอย่างสนามกอล์ฟระดับมาตรฐาน 18 หลุม ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว สำหรับกิจกรรมต่างๆ มากมาย สปา ร้านอาหารชั้นนำมากมาย ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย และกิจกรรม สำหรับเด็กๆ 

เพราะชีวิตคือการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ Palm Springs Privato จึงเลือกพื้นที่ ที่ไม่เรียกว่า “ทำเลทอง” แต่เป็น “ทำเลแห่งความสุข” เพื่อให้คุณลดการใช้เวลาบนท้องถนน ให้ทุกคนได้เวลาที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น ลดช่องว่างระหว่างพื้นที่ส่วนตัว แต่ได้พื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันเพิ่ม เมื่อความเข้าใจเพิ่มพูน ความสุขก็เพิ่มตาม

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในแบบ Palm Springs Privato... ที่สุด... แห่งการใช้ชีวิตที่เพียบพร้อม

บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด
199/1-2 ถ. มหิดล หมู่ 5 ต. หนองหอย อ. เมือง จ. เชียงใหม่ ประเทศไทย 50000
Tel: 053-105-000 Email: palmspringsplace.th@gmail.com Website: http://www.palmsprings.co.th