YAHOO on August 23, 2019, 02:51:16 PM
New PXG 0211 ชุดเหล็กระดับพรีเมียม ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด



   PXG บริษัทผลิตอุปกรณ์กอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูง หรูหรา ผู้ที่ทำให้อุตสาหกรรมอุปกรณ์กอล์ฟสั่นสะเทือนด้วยแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการจัดจำหน่ายที่โดดเด่นไม่เหมือนใครได้เปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุด “PXG 0211”
การวัดประสิทธิภาพของ PXG มีค่าชี้วัดเดียวคือความสำเร็จ กับโจทย์ล่าสุดด้วยการท้าทายวิศวกรของเราในการสร้างชุดเหล็กชั้นยอด แต่ราคาต้องไม่แพงขึ้น และพวกเขาก็สร้างผลลัพธ์ที่แม้กระทั่งเราเองยังประหลาดใจ เหล็ก 0211 ทำให้ตีลูกได้โด่งขึ้น ไปได้ไกลกว่าเดิม  เพิ่ม Forgiveness และมี Sweet Spot ที่ใหญ่มาก PXG 0211 ได้วางจำหน่ายแล้วในราคาที่เอื้อมถึง แต่มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย
   










   เราสร้าง 0211 ด้วย 3เทคโนโลยีของเหล็ก GEN2  ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ PXG ประกอบด้วย

1) หน้าใบเหล็กบางที่สุดในโลก
   หน้าใบเหล็กถูกสร้างขึ้นจากเหล็กกล้า Maraging HT1770 ที่มีความแข็งแรงสูง ซึ่งวัดความหนาได้เพียง 1.5 มม. หรือประมาณความหนาของเหรียญเพนนีเท่านั้น น้ำหนักที่ลดลงด้วยการใช้หน้าใบเหล็กบาง ทำให้มีมวลมากขึ้นที่จะวางตำแหน่งในบริเวณหัวเหล็ก ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการปล่อยลูกและให้ค่า MOI ดีเยี่ยม

2) 360 Degree
   เราได้ทำการเพิ่มหน้าสัมผัสของเหล็กต่อลูกกอล์ฟด้วยการตัดเจาะช่องใต้หน้าใบเหล็กเพื่อเพิ่มเติมปริมาณ COR2 แทนการขยายขนาดหน้าใบเหล็ก ซึ่งผลที่ได้คือเปรียบเสมือนกับการเพิ่มขนาดหน้าใบเหล็กขึ้น 15% และเมื่อทำงานร่วมกับ COR2 ภายใน จะส่งผลให้ความเร็วของลูกเพิ่มขึ้นและ Sweet Spot ที่กว้างขึ้น

3) COR2 TECHNOLOGY
   COR2 เป็นวัสดุที่มีความหนาแน่นต่ำ มีการตอบสนองต่อแรงปะทะระหว่างหน้าใบเหล็กกับลูกได้อย่างรวดเร็ว ถูกบรรจุไว้มากกว่าเดิมในชุดเหล็ก 0211 วัสดุรองรับการถ่ายโอนพลังงานที่มีประสิทธิภาพช่วยให้เกิดการตอบสนองที่เหมาะยิ่งขึ้น และแม่นยำอย่างน่าเหลือเชื่อ
   
   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ PXG แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ผู้สนใจสามารถชมสินค้าได้ที่ร้าน  Art of Golf ทั้ง 2 สาขา ที่อาคารธนิยะพลาซ่า ชั้น G ระหว่างเวลา 11.00-20.00 น. และทางเฟซบุคแฟนเพจ Art of Golf
« Last Edit: August 23, 2019, 02:54:23 PM by YAHOO »