FC on August 19, 2019, 07:54:41 AM

เปิดไลน์อัพ!! “Jam Fest 2” เทศกาลดนตรีแจ่มมากที่สุดในกรุงเทพรวม 3 เวที 24 ศิลปิน มันส์ยาวเที่ยงวันยันเที่ยงคืน


สร้างกระแสฮือฮาและเตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง สำหรับงานเทศกาลดนตรีที่หลายคนรอคอยที่เคยฝากความประทับใจและความสนุกจัดเต็มไปเมื่อปีที่แล้วอย่างงาน “Jameson presents Jam Fest 2” เทศกาลดนตรีที่แจ่มมากที่สุดในกรุงเทพ ซึ่งล่าสุดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ผู้จัดงานประกาศไลน์อัพศิลปินแบบครบเซ็ทฟูลทีม รวม 3 เวทีกว่า 24 ศิลปิน อัดแน่นความมันส์ในแบบที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน พร้อมยกระดับความแจ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านค้า และกิจกรรมแจ่ม ๆ มากมาย โดยปีนี้ยังคงเน้นคอนเซ็ปต์ “รวมวงดนตรียุค 90s ที่หาดูได้ยาก” กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่เพิ่มดีกรีความพิเศษด้วยวงดนตรีรุ่นใหม่แห่งยุค โดดร่วมแจมบนเวทีเดียวกันอีกด้วย เรียกได้ว่าอัดแน่นด้วยศิลปินคุณภาพแบบไม่จำกัดแนวดนตรีอีกด้วย โดยศิลปินปีนี้ นำทีมโดย P.O.P / Armchair / Thee Chauyadej / T-BONE / Apartment Khunpa / อภิรมย์ / Safeplanet และ Polycat เป็นต้น ตอกย้ำเทศกาลดนตรีแจ้มแจ่ม ด้วยการประกาศ Sold Out หลังเปิดขายบัตรรอบแรก Blind Ticket แบบยังไม่เผยรายละเอียดได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

ใครที่พลาดการซื้อบัตรรอบแรก เตรียมตัวให้พร้อม เพราะเทศกาลดนตรีแจ่ม ๆ “Jam Fest 2” จะเปิดขายบัตรรอบ Early Jam ในวันที่ 24 สิงหาคม ราคา 800 บาท และ เปิดขายบัตรรอบ Regular ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ราคา 1,000 บาท โดยซื้อบัตรได้ทาง www.boringticket.com ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ส่วนใครที่มีบัตรรอบแรกอยู่แล้ว เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปกอดคอร้องเพลงกับเพื่อนพร้อมกัน 26 ตุลาคมนี้ที่ Voice Space ประตูเปิดตั้งแต่เที่ยงวัน เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามการขายบัตรรอบต่าง ๆ ได้ที่ www.favebook.com/jamfestbkk และ www.facebook.com/whattheduckmusic
« Last Edit: August 19, 2019, 07:58:53 AM by FC »