YAHOO on August 14, 2019, 03:34:31 PM
วุฒิกร นำทีม Panther / AAS Motorsport ย้ำชัยชนะ ณ แดนโสมขาว รายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019

เกาหลีใต้. วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ สร้างชื่อนักแข่งไทยให้กระหึ่มอีกครั้งบนดินแดนโสมขาว โดยล่าสุดนำทัพ ทีม Panther/AAS Motorsport พร้อมจับมือทีมเมท Alexandre Imperatori พาปอร์เช่ประกาศชัยในการสู้ศึกความเร็วรายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019 สนามที่ 5  อย่างสุดมันส์ท่ามกลางการขับเคี่ยวกับนักแข่งชั้นแนวหน้าทั่วเอเชีย ณ สนาม Korea International Circuit ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 2-4 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันเป็นไปอย่างสุดตื่นเต้น โดยทีม Panther/AAS Motorsport เริ่มต้นอุ่นเครื่อง Race 1 ด้วยการออกสตาร์ทที่ 7 ก่อนจบการแข่งขันในอันดับที่ 8 แบบ Overall และอันดับที่ 2 ในคลาส GT3 Pro-Am ก่อนระเบิดฟอร์มเดือดใน Race 2 ด้วยการออกสตาร์ทที่ 2 พร้อมขับเคี่ยวกับคู่แข่งอย่างสุดระทึกและสามารถรักษาอันดับความเป็นผู้นำจนจบการแข่งขันด้วยการคว้าโพลเดี้ยมอันดับที่ 1 ทั้ง Overall และ Pro-Am Class ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มรอบสนาม

ทั้งนี้วุฒิกร มีผลคะแนนรวมรายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019 ในรุ่น GT3 Overall ในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 118 คะแนน และในรุ่น GT3 Pro-Am อยู่ในอันดับที่ 1 ด้วยคะแนน 161 คะแนน

เกี่ยวกับทีม AAS Motorsport
AAS Motorsport ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก พร้อมประสบการณ์ด้านยนตรกรรมหรูและขีดความสามารถเหนือระดับ ซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลและให้บริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเป็นระยะเวลานานกว่า 30 ปี ของเอเอเอสฯ เข้าสู่การแข่งขันกีฬา Motorsport ในประเทศไทยและต่างประเทศ ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีของรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) และ เบนท์ลี่ย์ (Bentley),  เหล่านักแข่ง และทีมวิศวกรมากประสบการณ์เข้าด้วยกัน ก่อตั้งและบริหารทีมโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด นักแข่งรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากด้วยประสบการณ์การแข่งขัน กวาดถ้วยรางวัลทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Super GT, China GT, Porsche Carrera Cup, Blancpain Asia, Thailand Super Series และรายการอื่นๆ อีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche PR Thailand
Public Relations and Media
วรรณวิษา โฉมประเสริฐ (ปอย)
Phone: +662 522 6655 ext. 448
E-mail: porschepr@porsche.co.th