activity on August 11, 2019, 11:47:57 AM
วอลโว่ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในงาน The Volvo Way: Freedom to Experience ตระการตากับลู่ทดสอบสมรรถนะสุดล้ำและกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนที่เมกาบางนา วันที่ 9 – 18 สิงหาคม ระหว่างเวลา 11.00 – 22.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 หน้าอีเกีย

กรุงเทพฯ - วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ รายงานความสำเร็จผลประกอบการ 6 เดือนแรกปี  2562 ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์ 1,079 คัน เพิ่มขึ้น 91% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมาอีกสถิติหนึ่งคือยอดขายขององค์กรโดยธุรกิจ SME มีลูกค้าใหม่ของวอลโว่ 91% เพิ่มขึ้น 197% จากปี 2561

สำหรับรถยนต์รุ่นที่มียอดจำหน่ายมากและติดอันดับสูงสุดเรียงตามลำดับตั้งแต่คอมแพ็กต์เอสยูวีที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่อย่างรุ่น The New Volvo XC40รองลงมาด้วยรถเอสยูวีขายดีที่สุดในยุโรป รุ่น The Volvo XC60ซึ่งมีปริมาณการจำหน่ายเพิ่มขึ้น 66%จากปีที่ผ่านมา รถยนต์วอลโว่เอสยูวีระดับหรู 7 ที่นั่งรุ่น The Volvo XC90 จำหน่ายได้เพิ่มขึ้น 36% จากปีที่ผ่านมา และลักชัวรี่ซีดานรุ่น The Volvo S90ยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 16% จากปีที่ผ่านมา

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “วอลโว่ได้ขยายขอบเขตมาตรฐานความปลอดภัยและเทคโนโลยีเดิม ๆ ให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น โดยเราจะร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าของเรา เพื่อนำเสนอแนวทาง Freedom to Move, Safe, Personal และ Sustainabilityแก่ลูกค้าทุกท่านตลอดไป

โดยเราได้รักษาคำมั่นสัญญาของเราอย่างเหนียวแน่นในการให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรกซึ่งก็คือการมุ่งสร้างสรรค์ความพึงพอใจแก่ลูกค้า และการสร้างความมั่นใจในการเดินทางที่ราบรื่นและปลอดภัย ผ่านการจัดงาน “The Volvo Way – Freedom to Experience” ที่เมกา บางนา เพื่อมอบประสบการณ์ยานยนต์สุดเร้าใจสู่ผู้บริโภคอีกครั้งกับลู่ทดสอบสมรรถนะสุดยิ่งใหญ่ตระการตา เพื่อนำเสนอสุดยอดสมรรถนะของรถยนต์รุ่น XC40, XC60 และ XC90 ทั้งในด้านความปลอดภัย ความยั่งยืน และเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมมอบโอกาสการทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นต่าง ๆ (ทดลองขับรถยนต์วอลโว่จริงบนถนน) แก่ผู้ที่สนใจ

ไฮไลท์ภายในงาน
II)    The Volvo Way: Freedom to Experience (สิงหาคม 2562)
»   มินิคอนเสิร์ต

ไฮไลต์ของงานคือมินิคอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

»   กิจกรรม The New Volvo XC40 Art-on-Car และ Volvo Street Art by Jackbrick
ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญหนึ่งเดียวในโลกกับกิจกรรมศิลปะโดย จักรกฤษณ์ อนันตกุล หรือ “แจ็คบริค” กราฟิกดีไซเนอร์ผู้โด่งดังจากผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยงานศิลปะที่แฝงด้วยอารมณ์ขัน

และผลงานภาพพิมพ์แนวใหม่ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยจะมานำเสนอกระบวนการสร้างสรรค์งานศิลป์ขั้นสุดยอดด้วยเทคนิคการใช้สีสเปรย์แนวใหม่ที่จะเนรมิตให้วอลโว่ XC40 กลายเป็นงานศิลป์ชิ้นเอก

สุดตระการตาหนึ่งเดียวในโลก ด้วยการใช้ตัวการ์ตูน Volvo Crash Test Dummies Cartoon Characters สื่อถึง 3 แนวคิดหลักของวอลโว่ นั่นคือ Safe, Sustainabilityและ Personalเพื่อให้ผู้เข้าชมงานสามารถเข้าถึงปรัชญาของวอลโว่อย่างง่ายดาย และเข้าใจถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัย สดใส และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งจะกลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์งานศิลป์แห่งโลกยานยนต์ครั้งสำคัญที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ตัวการ์ตูนทั้ง 3 จะสื่อถึง 3 แนวคิดหลักที่วอลโว่ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพัฒนามาโดยตลอด ได้แก่
Clive (ไคล์ฟ):   คุณพ่อที่คอยปกป้องทุกคนให้มีความปลอดภัยอยู่เสมอ
Eva (อีวา):   คุณแม่สมัยใหม่ที่ใส่ใจต่อผู้คนและสิ่งแวดล้อมของโลก
Emily (เอมิลี):   ลูกสาวหัวสมัยใหม่ ผู้รักการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยวัสดุรีไซเคิลเพื่อให้สิ่งต่าง ๆ เกิดประโยชน์สูงสุด

ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะชิ้นเอกในกิจกรรม “Street Art painting byJackbrick”เพื่อแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และก้าวเดินไปพร้อมกันบนเส้นทางแห่งความยั่งยืน

»   กิจกรรมเวิร์กช็อป Precious Plastic
กิจกรรมเวิร์กช็อป Precious Plastic เชิญชวนผู้คนมาร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านการให้ความรู้เกี่ยวกับการรีไซเคิลขยะพลาสติกและการลดมลภาวะจากขยะพลาสติกผ่านการใช้นวัตกรรม ซึ่งทุกคนจะได้เรียนรู้ถึงแนวคิดความยั่งยืนและเป็นตัวแทนส่งต่อแนวคิดนี้สู่ผู้คนในวงกว้างต่อไป

»   กิจกรรม Pendulum Painting
สนุกสนานร่วมกันในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกผ่านจิตรกรรมสีสันลวดลายต่าง ๆ

»   การแข่งขันเกม 4 in-a-row
เชิญชวนทุกคนในครอบครัวมาสร้างสรรค์ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน พร้อมลับสมองประลองปัญญาในเกมที่จะมอบความสนุกสนานให้กับทุกคน

»   การพูดคุยกับลูกค้า
งาน Customer Forum การพบปะพูดคุยหารือกับลูกค้าวอลโว่ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14-15 สิงหาคม 2019 เวลา 17.00 – 20.00 น. ภายในงาน The Volvo Way – Freedom to Experience ศูนย์การค้าเมกาบางนา ถือเป็นกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าวอลโว่ตัวจริงสามารถแสดงความคิดเห็นต่อคณะผู้บริหารของวอลโว่ได้โดยตรง ซึ่งข้อมูลอันเป็นประโยชน์นี้จะถูกนำไปใช้เพื่อการปรับปรุงแบรนด์และบริการต่าง ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในปรัชญาการทำงานของวอลโว่ในการทำความเข้าใจต่อผู้คนอย่างลึกซึ้ง

ข้อเสนอพิเศษจากวอลโว่ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมบริการ Volvo Premium Service Program วันนี้ – 30 สิงหาคม 2562

วอลโว่มอบข้อเสนอทางการเงินสุดคุ้มด้วย “อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน” เมื่อซื้อรถยนต์วอลโว่ทั้งรุ่น XC40,XC60, XC90 และ S90 พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในรูปแบบ cash benefits มูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท สำหรับรถยนต์วอลโว่ XC60 และ S90 และสูงสุด500,000 บาท สำหรับรถยนต์วอลโว่ XC90 พิเศษ! ฟรี บริการ VolvoPremiumServiceProgram (VPSP) ซึ่งรวมถึงการรับประกันตัวรถVolvo Warranty นาน 3 ปีหรือ 100,000 กม.พร้อมรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 1 ปี

โดยลูกค้าสามารถเลือกอัพเกรดในราคาพิเศษเป็นโปรแกรมเอกสิทธิ์ เพื่อรับบริการ Volvo PremiumService Program (VPSP) นานถึง 5 ปี รวมบริการซ่อมบำรุง Volvo Service & Maintenance นาน 5ปีหรือ 100,000 กม. การรับประกันตัวรถ Volvo Warranty นาน 5 ปีหรือ 150,000 กม. และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี

ข้อเสนอนี้สำหรับผู้ซื้อที่รถยนต์วอลโว่จากโชว์รูมวอลโว่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 สิงหาคม 2562 เท่านั้น

activity on August 11, 2019, 11:52:05 AM
FREEDOM TO MOVE: หลักการสำคัญ 3 ประการของวอลโว่

1)   Personal
ในฐานะบริษัทสัญชาติสวีดิช ทุกการตัดสินใจของเราล้วนส่งผลกระทบต่อโลกและชีวิตผู้คน ดังนั้น เราจึงกำหนดให้ผู้คนเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ พันธกิจของเราในการทำให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และดียิ่งขึ้นนั้น เป็นสิ่งที่เราทำเป็นปกติ นี่คือวิถีทางของวอลโว่ คาร์เรามุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ตอบโจทย์เฉพาะบุคคลในการเดินทางอย่างดีที่สุด

   ผลิตภัณฑ์และบริการของวอลโว่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์เฉพาะบุคคล ใช้งานง่าย และมีความหรูหรา ซึ่งสะท้อนผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ ดังนี้

   Scandinavian Design & Seamless Connectivity:
ดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนชั้นเลิศถูกพัฒนาขึ้นเพื่อนำเสนอความหรูหราในแบบสวีดิชที่พิถีพิถันเหนือคำบรรยายซึ่งมอบความกลมกลืนในงานออกแบบทั้งภายในและภายนอก ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านงานฝีมือชั้นเยี่ยม และการเลือกใช้วัสดุธรรมชาติและการประดับตกแต่งในแบบฉบับสแกนดิเนเวียน เพื่อสร้างสัมผัสแห่งสไตล์ที่โดดเด่นและความเชื่อมั่นของผู้ขับขี่

   Connectivity – Technology that Gives You Back Time:
จุดมุ่งหมายของเราคือการคืนเวลาของการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพหนึ่งสัปดาห์ต่อปีแก่ผู้ใช้รถยนต์วอลโว่ภายในปี ค.ศ. 2025 ผ่านการใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือเพื่อช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและเติมเต็มความต้องการได้มากยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยีเหล่านี้จะรับใช้และสนับสนุน ตลอดจนมอบความบันเทิงแก่ผู้คน

   Sensus – Connected Car: ระบบ Sensus – เพื่อการเชื่อมต่อการทำงานทั้งหมดในรถยนต์
   เราเรียกบริการเชื่อมต่อ การนำทาง ความบันเทิงในรถยนต์ และระบบเสียงของเราทั้งหมด โดยรวมว่าระบบ Sensusซึ่งออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถควบคุมทุกการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

2) Safe: ความปลอดภัย
เรานำเสนอการใช้โซลูชั่นเทคโนโลยีอัจฉริยะขั้นสูงในการมอบความปลอดภัยสูงสุดในการเดินทางและการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เพื่อปกป้องสิ่งสำคัญของผู้คน

หลังครบรอบปีที่ 60 ของการนำเสนอนวัตกรรมเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ซึ่งวอลโว่นำเสนอครั้งแรกในปี ค.ศ. 1959 นวัตกรรมนี้ได้ช่วยปกป้องชีวิตของผู้คนมาแล้วมากกว่าล้านคนทั่วโลก หลังจากวอลโว่ได้แบ่งปันนวัตกรรมนี้แก่ผู้ผลิตรถยนต์รายอื่นเพราะวอลโว่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นหลักเสมือนเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ และมุ่งนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันอุบัติเหตุและความสูญเสียของผู้ใช้รถใช้ถนน
      
วอลโว่ฉลองหลักชัยสำคัญและเน้นย้ำถึงวัฒนธรรมการแบ่งปันที่อยู่เหนือเรื่องสิทธิบัตรและผลิตภัณฑ์ใด ๆ โดยได้เปิดตัวโครงการ E.V.A.Project ซึ่งให้ความสำคัญในประเด็นพื้นฐานเรื่องความไม่เท่าเทียมในการพัฒนาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในรถยนต์ โดยการพัฒนาความปลอดภัยของรถยนต์

ได้ถูกยกระดับขึ้นเพื่อปกป้องสรีระของผู้โดยสารหญิงเมื่อเกิดการชนปะทะ ภายใต้แนวคิด “รถยนต์ต้องปกป้องผู้โดยสารทุกคนได้” โดยไม่จำกัดเฉพาะผู้โดยสารชายเท่านั้น
      
วอลโว่มุ่งสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกด้านความปลอดภัย และเราไม่หยุดยั้งในการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้เพื่อการพัฒนาและการทดสอต่าง ๆ ดังนี้

   การทดสอบการชนเสมือนจริง
การทดสอบการชนเสมือนจริงจะจำลองรูปแบบการชนกระแทกโดยคำนวณจากตัวแปรต่าง ๆ เป็นจำนวนนับครั้งไม่ถ้วน ทำให้รถยนต์รุ่นใหม่ของวอลโว่ต้องผ่านการทดสอบนับร้อยครั้งในระหว่างขั้นตอนการพัฒนา

   หุ่นทดสอบการชน
วอลโว่ใช้หุ่นทดสอบการชนกระแทกแทนกลุ่มคนในหลายช่วงอายุนับตั้งแต่เด็กทารกไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ทั้งยังพัฒนาหุ่นทดสอบการชนเสมือนจริงแบบพิเศษใช้แทนหญิงตั้งครรภ์เพื่อค้นหารูปแบบการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดกับทารกในครรภ์และมดลูกเมื่อเกิดการชนปะทะ

   IntelliSafe – ระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง
เทคโนโลยี IntelliSafeของวอลโว่ คาร์ รวบรวมโซลูชั่นและการทำงานเพื่อความปลอดภัยไว้อย่างครบครัน ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือผู้ขับขี่ หลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ และมอบการปกป้องที่เหนือกว่าหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขณะเดินทาง

3)Sustainable: ความยั่งยืน
วอลโว่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความยั่งยืนของการเดินทางบนมาตรฐานขั้นสูงสุด เพื่อปกป้องโลกที่เราอาศัยอยู่ร่วมกัน เราคือผู้เปลี่ยนแปลงโลกที่เปี่ยมด้วยสำนึกรับผิดชอบที่แท้จริง

เราดำเนินงานทุกสิ่งด้วยสำนึกแห่งจรรยาบรรณ
   การดำเนินงานเพื่อความเป็นกลางด้านมลพิษภายในปี ค.ศ. 2025

   เรากำลังดำเนินงานเพื่อสร้างหลักประกันว่าโรงงานของเราทุกแห่งมีความเป็นกลางด้านมลพิษในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ภายในปี ค.ศ. 2025

   วิสัยทัศน์ด้านการใช้พลาสติกรีไซเคิลของ วอลโว่ คาร์
   การใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมถือเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักของวอลโว่ คาร์ และเราแสวงหาแนวทางใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

นับตั้งแต่ปี ค.ศ.2025 เป็นต้นไป พลาสติกอย่างน้อย 25% ที่ใช้ในการผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ของวอลโว่จะต้องมาจากพลาสติกรีไซเคิล และเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายอันยิ่งใหญ่นี้ บริษัทจึงมุ่งพัฒนาส่วนประกอบชนิดใหม่ที่มีความยั่งยืน โดยเฉพาะชิ้นส่วนรถยนต์ที่สามารถทดแทนด้วยพลาสติกรีไซเคิลได้ และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นนี้อย่างเป็นรูปธรรม บริษัทจึงเปิดตัวรถยนต์ไฮบริดเอสยูวีXC60 T8 plug-inซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ดูเหมือนรุ่นปกติทุกประการ แต่มีชิ้นส่วนหลายรายการซึ่งใช้พลาสติกรีไซเคิลที่มีคุณสมบัติเหมือนวัสดุเดิมมาทดแทน
         
   ปี ค.ศ. 2025
วอลโว่ตั้งเป้าหมายให้รถยนต์ 50% ที่จะวางจำหน่ายภายในปี ค.ศ. 2025 เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งวอลโว่ได้ประกาศความมุ่งมั่นนี้เป็นรายแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์ตั้งแต่ปี

ค.ศ. 2017 ว่ารถยนต์ทุกรุ่นที่จะเปิดตัวตั้งแต่ปี พ.ศ. 2019 เป็นต้นไป จะต้องเป็นรถยนต์แบบปลั๊กอินไฮบริดหรือรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่พลังงานไฟฟ้าเท่านั้น

III)   ป๊อปอัปสโตร์ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต (กันยายน 2562)
หลังการจัดงาน The Volvo Way ที่เมกาบางนา วอลโว่ต้องการสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยการนำเสนอป๊อปอัปสโตร์ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ในเดือนกันยายน 2019 เพื่อมอบโอกาสแก่นักขับในเมืองไทยที่สนใจทดสอบสมรรถนะหลังพวงมาลัยในรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบด้วยดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมประสบการณ์สุดยอดยานยนต์เอสยูวีอันน่าประทับใจทั้งรุ่นXC40-XC60และXC90

IV)   ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 (29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562)
วอลโว่กำหนดจัดแสดงรถยนต์ทั้งเอสยูวีและซีดาน (S90) ภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ที่เมืองทองธานี ซึ่งงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อในเมืองไทยได้สัมผัสกับดีไซน์ ความหรูหรา ความสะดวกสบาย และงานประกอบของสุดยอดรถยนต์สวีดิชที่ดีที่สุดในปัจจุบันอย่างใกล้ชิด

เครือข่ายศูนย์จัดจำหน่ายวอลโว่ (ดีลเลอร์)
I)   การพัฒนาโชว์รูมแห่งใหม่ภายในปี 2562
   ตลิ่งชัน: วางแผนเริ่มเปิดดำเนินการในเดือนธันวาคม 2562
   แจ้งวัฒนะ:วางแผนเริ่มเปิดดำเนินการช่วงไตรมาสแรกของปี 2563
   ชลบุรี:วางแผนเริ่มเปิดดำเนินการภายในเดือนมกราคม 2563

II) การพัฒนาเครือข่ายวอลโว่
   2561: วอลโว่มีโชว์รูม 11 แห่ง โดย 54% อยู่ในกรุงเทพฯโดยมี 1 แห่งที่นำเสนอประสบการณ์แบบ Volvo Retail Experience
   2562: วอลโว่ตั้งเป้ามีโชว์รูมทั้งหมด 12 แห่ง โดย 66% อยู่ในกรุงเทพฯ ปัจจุบัน พันธมิตรกว่า 84% นำเสนอประสบการณ์แบบ Volvo Retail Experience (VRE)
   ภายในปี 2562 วอลโว่ตั้งเป้าหมายจะเพิ่มโชว์รูมอีก 3 แห่ง โดย 60% อยู่ในกรุงเทพฯ และอีก 40% กระจายอยู่ทั่วประเทศ

โชว์รูมทุกแห่งจะนำเสนอประสบการณ์แบบ VRE(Volvo Retail Experience)และ VPS (Volvo Personal Service)ซึ่งนำเสนอแนวทางใหม่ของบริการที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และใส่ใจต่อลูกค้าและรถยนต์
เพื่อมอบบริการที่เหนือระดับแก่ลูกค้าทุกคน