FB on August 11, 2019, 11:25:37 AM
“ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”บวงสรวงเปิดกล้องหนังใหม่คว้า “นิชคุณ”คู่“แพต-ชญานิษฐ์” ใน CRACKED











ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ค่ายภาพยนตร์ที่ผลิตผลงานคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่องโดยบิ๊กบอสแห่งค่ายคุณ โยนู ชเว กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นำทีมงานนักแสดงนิชคุณ หรเวชกุล, แพตชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช,ไบรอน บิชอพ ฯลฯบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่ Cracked (แครค)กำกับโดยผู้กำกับหน้าใหม่สุรพงษ์ เพลินแสง บรรยากาศการบวงสรวงครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง โดยคุณ โยนู ชเว ได้นำพิธีการบวงสรวงแบบเกาหลี หรือที่เรียกว่า พิธีโกซา (Go-Sa) ในครั้งนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่องCrackedเล่าเรื่องราวความเร้นลับเบื้องหลังของภาพวาดต้องคำสาปซึ่ง นิชคุณรับบทเป็นนักซ่อมภาพวาดและนี่คือภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ระทึกขวัญเรื่องแรกของนิชคุณและเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงสาวสวย แพต ชญานิษฐ์กำหนดฉาย ปี 2020










พระเอกของเรื่อง นิชคุณ เผยว่า “ในเรื่องนี้เล่นเป็นนักซ่อมภาพ เจอเรื่องสยองขวัญเต็มไปหมด ทำการบ้านมาหนัก ต้องเปลี่ยนลุคผู้กำกับอยากให้ดูเซอร์นิดนึงเป็นครั้งแรกที่ต้องไว้หนวด ปกติก็จะเห็นแต่ใสๆ ยังไม่เคยลองลุคนี้ แค่อ่านบทก็รู้ว่าเหนื่อยแน่นอนแต่อยากลอง อยากท้าทายตัวเอง เป็นอะไรที่ใหม่มาก รับรองว่าแฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน”
« Last Edit: August 11, 2019, 11:28:49 AM by FB »