sianbun on May 28, 2009, 05:25:22 PM
“เดอะ ริชแมน ทอย” เข้าเป้า!! ปลี้มใจ 104.5 แฟต เรดิโอ
 “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” แรง เร็ว ขึ้นครองชาร์ตอันดับ 1


          
       ปล่อยเพลงแรกสุดสะเดิด “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” ก็ไต่ขึ้นสู่ชาร์ตอันดับหนึ่งของคลื่นขวัญใจวัยโจ๋อย่าง 104.5 แฟต เรดิโอ ได้อย่างรวดเร็ว กับผลงานเพลงของ 4 หนุ่มวงร็อคสุดโจ๊ะ “เดอะ ริชแมน ทอย”   นำโดย แจ๊ป-วีรณัฐ  ทิพยมณฑล  (ร้องนำ+กีต้าร์) , กร-กรณ์ พงศ์พิพัฒน์  (กีต้าร์+ร้อง) , เช่-อัคราวิชญ์         พิริโยดม (เบส) , เอี่ยว-ปุรวิชญ์  ขาวลออ (Drums) สังกัดค่ายเพลง “สมอลล์รูม” ที่ทำเอาทั้ง 4 หนุ่มถึงกับกระอักในเสียงตอบรับแบบ ถาโถมจากแฟนเพลง งานนี้หนุ่ม “แจ๊ป วีรณัฐ” (นักร้องนำ) ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

    “ อันดับแรกต้องขอขอบคุณพี่ๆ ดีเจ ทีมงาน แฟต เรดิโอ แล้วก็แฟนๆ เพลงของพวกเราด้วยครับ ที่ให้การตอบรับกับผลงานเพลงในอัลบั้มชุดที่สอง “ลำนำสะดิ้งเลิฟยู” ของพวกเรา “เดอะ ริชแมน ทอย” มากๆ ครับ เพราะพวกเราก็แทบตั้งตัวไม่ติดหลังจากที่ได้นั่งลุ้นฟังชาร์ตแฟต โฟร์ตี้ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พอรู้ว่าขึ้นอันดับหนึ่งก็ดีใจกันหมดไม่ว่าจะเป็นพวกเรา และพี่ๆ ทีมงานสมอลล์รูม พวกเราตั้งใจกันมากครับกับซิงเกิ้ลแรกเพลง “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” หวังว่าน่าจะเป็นบทเพลงที่สนุกเข้าถึงได้ง่าย และน่าจะตรงใจใครหลายๆ คน ตอนนี้พวกเราก็เร่งเข้าห้องอัดทำเพลงในอัลบั้มชุดนี้ให้เสร็จ และเตรียมตัวถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย ตอนนี้ก็หนักหนาพอดูเหมือนกัน แต่พวกเราก็สู้ไม่ถอยครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงชุดนี้ด้วยนะครับ ชอบไม่ชอบยังไงติชมกันมาได้ที่เว็ปบอร์ดสมอลล์รูม www.smallroom.co.th ครับ ขอบคุณครับ”

     ผลงานแรกเปิดตัวอัลบั้มชุดที่สอง “ลำนำสะดิ้งเลิฟยู” ได้ แรง เร็ว ที่การันตีด้วยชาร์ตอันดับหนึ่งของ แฟต เรดิโอ กับพวกเขา 4 หนุ่ม “เดอะ ริชแมน ทอย” สังกัดค่ายเพลง “สมอลล์รูม” ติดตามผลงานเต็มๆ ได้เร็วๆ นี้
« Last Edit: May 28, 2009, 05:49:39 PM by sianbun »