news on August 10, 2019, 01:46:37 PM



ข่าวประชาสัมพันธ์ เอบีม คอนซัลติ้ง ชี้ช่องทางลัดสู่ความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เปิดข้อมูลเชิงลึก การเติบโตดิจิทัลทรานส์ฟอร์มฯไทย ชี้มิติบริหารจัดการยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น สบช่องปรับทัพ รุกขยายตอบโจทย์ตลาดฯ




เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เปิดข้อมูลเชิงลึกระดับการเติบโตของดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในประเทศไทย ระบุว่าองค์กรธุรกิจไทยอยู่ในระยะที่ 2 ในมิติของการนำเทคโนโลยีมาใช้ ในขณะที่มิติด้านการบริหารจัดการ ทั้งด้านกลยุทธ์ องค์กร บุคลากร และกระบวนการทำงาน ยังคงอยู่ในระยะแรกซึ่งเป็นช่วงของการเริ่มต้น อีกทั้งเปิดเผยถึง 7 ปัจจัยหลักแห่งความสำเร็จในการขับเคลื่อนธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น สบโอกาสเปิดบริการใหม่ ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการทุน บุคลากร (HCM) รุกตลาดเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์องค์กรธุรกิจสู่การทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นครบทุกมิติ พร้อมปรับทัพเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานใหม่ภายในของเอบีม คอนซัลติ้ง เพื่อให้บริการที่ปรึกษาลูกค้าแบบครบวงจร ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านการให้บริการที่ปรึกษาด้านดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น รายได้เติบโต 29% จากปีที่ผ่านมา



นายอิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจในรูปแบบดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า จากการศึกษาข้อมูลเชิงลึก หรือ Insight study ด้วยวิธีการศึกษาแบบเชิงคุณภาพ (Qualitative study) เกี่ยวกับการเติบโตของดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในประเทศไทย พบว่าองค์กรธุรกิจส่วนใหญ่มีการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นอยู่ในระยะที่ 2 ในมิติของการนำเทคโนโลยีมาใช้ เช่น มีการใช้ซอฟต์แวร์ แอพพลิเคชัน หรือ SAAS มีการผสมผสานข้อมูลไซโล (Silo) และมีการวิเคราะห์ข้อมูลแบบคาดการณ์ โดยส่วนใหญ่เป็นธุรกิจในกลุ่มตลาดรถยนต์ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ และตลาดสินค้าอุปโภค-บริโภค ในขณะที่มิติด้านกลยุทธ์ องค์กร บุคลากร และกระบวนการทำงาน ยังคงอยู่ในระยะเริ่มต้นเท่านั้น โดยการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์มฯ จะต้องทำในมิติสำคัญ 5 มิติ ประกอบด้วยมิติกลยุทธ์ มิติองค์กร มิติเทคโนโลยี มิติบุคลากร และมิติกระบวนการ เพื่อปรับทุกมิติให้มีความคล่องตัวในการทำงาน สามารถพร้อมปรับเปลี่ยนไปตามการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของโลกในปัจจุบัน และรองรับการเติบโตในอนาคตได้อย่างต่อเนื่อง

การทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นให้ประสบความสำเร็จไม่ใช่เป็นเพียงการนำเทคโนโลยีมาใช้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงงานบริหารด้านกลยุทธ์ การเป็นผู้นำ กระบวนการทำงาน และโดยเฉพาะการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ที่จะต้องสอดประสานไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด โดยมีองค์ประกอบที่สำคัญ 7 ด้าน ได้แก่

1.   การเป็นผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น โดยมีผู้บริหารระดับสูงเป็นผู้กำหนดทิศทาง
2.   มีวัฒนธรรมองค์กรและความตระหนักรู้เกี่ยวกับดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น โดยที่ทุกหน่วยงานพร้อมเปิดรับดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น
3.   มีกลยุทธ์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ที่ตอบโจทย์ทั้งในส่วนไอทีและส่วนธุรกิจ
4.   มีการปฏิรูปการวิเคราะห์และกระบวนการต่าง ๆ ด้วยการออกแบบสุดยอดนวัตกรรมกับเทคโนโลยีดิจิทัล
5.   มีการปฏิบัติการทางดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านไอที ตามพื้นฐานของกลยุทธ์ทางดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น
6.   มีการปฏิรูปองค์กร ด้วยการเร่งให้เกิดความคิดใหม่ ๆ และทำงานร่วมกันกับทุกฝ่าย
7.   มีการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล พร้อมให้ความรู้ใหม่ ๆ ที่มาจากการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น

ทั้งนี้ เอบีม คอนซัลติ้ง มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ เพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการทำดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นให้ครบทุกมิติ จึงได้มีการปรับโครงสร้างใหม่เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในประเทศไทย โดยได้เพิ่มบริการใหม่ ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการทุนบุคลากร (HCM) ภายหลังจากการรับโอนธุรกิจจาก บริษัท อิเมอร์ริทิส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำบริษัทที่ปรึกษาอันดับหนึ่งด้านระบบ HCM ของไทย นับเป็นการให้บริการที่ปรึกษาทางธุรกิจด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นที่ครอบคลุม และสามารถให้บริการโซลูชั่นของ SAP ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น สามารถนำพาองค์กรและธุรกิจก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านคน วัฒนธรรม รวมทั้งวิธีการทำงาน ที่เกิดขึ้นภายในองค์กร

นอกจากนี้ เพื่อให้บริการที่ปรึกษาแบบครบวงจร เอบีม คอนซัลติ้ง ได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานภายใน ให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าองค์กรธุรกิจ โดยเปลี่ยนจากการแบ่งฝ่ายตามบริการที่ปรึกษาประเภทต่าง ๆ แบ่งเป็นโครงสร้างออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ ๆ คือ กลุ่มที่แบ่งตามกลุ่มอุตสาหกรรมของธุรกิจตามประเภทธุรกิจของลูกค้า และกลุ่มงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล โดยรวมงานบริการ 7 ด้านที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญไว้ในกลุ่มดังกล่าว ทั้งนี้ ในปี 2561 ที่ผ่านมา เอบีม คอนซัลติ้ง มีรายได้ในประเทศไทยรวม 702 ล้านบาท คาดว่าในปี 2562 จะมีรายได้เติบโตประมาณ 29 % มากกว่าปีที่ผ่านมา หรือ 906 ล้านบาท

อนึ่ง บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีใน 7 บริการ ได้แก่ บริการที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ (Strategy) บริการที่ปรึกษา CIO (CIO advisory) บริการที่ปรึกษาด้านการขายและโลจิสติกส์ (Sales & logistics) บริการด้านการบริหารและการควบคุมการเงิน (Financial management & control) บริการที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการทุนบุคลากร (Human Capital Management) บริการที่ปรึกษาด้านการบริการและการวิเคราะห์ข้อมูล (Data management & analytics) และบริการที่ปรึกษาด้านการปฏิบัติการที่เป็นเลิศ (Operational excellence) โดยบริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการให้บริการที่ปรึกษาให้กับ 3 อุตสาหกรรม ได้แก่ อุตสาหกรรมโรงงานและรถยนต์ (Manufacturing & automobile) ธุรกิจที่เกี่ยวกับผู้บริโภค ทั้งที่เป็นอาหารและเครื่องดื่ม (Consumer business food & beverage) และธุรกิจบริการทางการเงิน (Financial service)

เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 6,000 คน ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 700 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป นับตั้งแต่เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 350 คน ที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 180 ราย ในประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญในบริการด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เพื่อช่วยสร้างความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ การปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยี และยกระดับผลการดำเนินงานขององค์กรด้วย ERP และโซลูชั่นอื่น ๆ ทั้งหมด รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการจัดการ, Digital BPI, การวิเคราะห์ข้อมูล, การจัดการโครงการด้านไอที และเอาท์ซอร์สสำหรับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัท เอบีม ยังเป็นพันธมิตรที่ดีกับ SAP โดยให้บริการด้วยทีมที่ปรึกษาที่ได้รับใบรับรองจาก SAP เพื่อความสำเร็จในการทรานสฟอร์มของเอบีมร่วมมือกับลูกค้าในการวินิจฉัยและแก้ไขความท้าทายที่แท้จริงด้วยโซลูชั่นที่รวมการปฏิบัติที่ดีที่สุดและการดำเนินงานเข้ากับความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในอุตสาหกรรม โดยเน้นใช้วิธีการปฏิบัติได้จริง (Pragmatic Approach) เพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลลัพธ์ที่รวดเร็ว คุ้มค่า และวัดผลได้ เอบีมมีปรัชญาการบริหารจัดการคือ “Real Partner” ด้วยการให้บริการที่ปรึกษาด้วยบุคลากรที่มีทักษะ มีความรู้ มีความเชี่ยวชาญ พร้อมโซลูชั่นที่แก้ปัญหาได้จริง และให้ผลลัพธ์ที่เป็นความสำเร็จของลูกค้าอย่างแท้จริง ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.abeam.com/th/en

news on August 10, 2019, 01:48:56 PM
เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีทีมงานกว่า 6,000 คน ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 700 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป นับตั้งแต่เปิดให้บริการบริษัทที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 350 คน ที่ให้บริการที่ปรึกษาแก่บริษัทชั้นนำต่าง ๆ มากกว่า 180 ราย ในประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญในบริการด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เพื่อปรับเปลี่ยนองค์กรไปสู่ยุคดิจิทัล ซึ่งสร้างความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ การปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยี และยกระดับผลการดำเนินงานขององค์กรด้วย ERP และโซลูชั่นอื่น ๆ ทั้งหมด รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการจัดการ, Digital BPI, การวิเคราะห์ข้อมูล, การจัดการโครงการด้านไอที และเอาท์ซอร์สสำหรับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ยังเป็นพันธมิตรที่ดีกับ SAP โดยให้บริการด้วยทีมที่ปรึกษาที่ได้รับใบรับรองจาก SAP เพื่อการพลิกโฉมธุรกิจของลูกค้าตามเป้าหมาย

จากการเป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำในประเทศไทย เอบีม คอนซัลติ้ง ไม่เพียงให้บริการที่ปรึกษาแก่บริษัทไทยเท่านั้น แต่ยังให้บริการแก่บริษัทญี่ปุ่น และบริษัทชั้นนำระดับโลกอีกด้วย โดยการให้คำปรึกษา วินิจฉัยและแก้ปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด ด้วยการผสมผสานระหว่างแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศในการพัฒนากระบวนการอุตสาหกรรมและการดำเนินงาน กับความเชี่ยวชาญทางเทคนิคของ เอบีม คอนซัลติ้ง ซึ่งใช้วิธีเน้นการปฏิบัติจริง (Pragmatic Approach) เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลลัพธ์ที่รวดเร็ว คุ้มค่า และวัดผลได้ โดยมีปรัชญาการบริหารจัดการเป็น “Real Partner” ให้บริการที่ปรึกษาด้วยบุคลากรที่มีทักษะ มีความรู้ มีความเชี่ยวชาญ พร้อมโซลูชั่นที่เหมาะสม แก้ปัญหาได้จริง และให้ผลลัพธ์ที่เป็นความสำเร็จของลูกค้าอย่างแท้จริง

เอบีม คอนซัลติ้ง ให้บริการที่ปรึกษาหลากหลายด้าน โดยบริการหลัก ๆ แบ่งเป็น 7 ด้าน ได้แก่

1. บริการที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ (Strategy): บริการแนวทางเชิงกลยุทธ์สำหรับการเปลี่ยนแปลงองค์กรที่รวมถึงการออกแบบองค์กร การเปลี่ยนแปลงการบริหารงานบุคคล กระบวนการทำงาน และการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ

2. บริการที่ปรึกษา CIO (CIO advisory): บริการสนับสนุน CIO ในบริษัทชั้นนำ เพื่อช่วยให้ก้าวไปสู่เป้าหมายของการทำดิจิทัลไลเซชั่น (Digitalization) ด้วยการให้บริการโซลูชั่นและสนับสนุนกระบวนการด้านไอทีทั้งหมด เช่น กลยุทธ์ด้านไอที การจัดการด้านไอที การออกแบบแผนงานด้านไอที การบริหารโครงการ การออกแบบและปรับปรุงกระบวนการด้านไอที

3. บริการที่ปรึกษาด้านการขายและโลจิสติกส์ (Sales & logistics): บริการการทรานส์ฟอร์มที่หลากหลาย ตั้งแต่การจัดหา ไปจนถึงการดำเนินการขายที่ประกอบด้วยการจัดการสินค้าคงคลัง การวางแผนการผลิต อุตสาหกรรมการผลิต การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และการจัดการห่วงโซ่อุปทาน

4. บริการด้านการบริหารและการควบคุมการเงิน (Financial management & control): บริการที่ครอบคลุมในด้านของบัญชี การเงิน และการจัดการองค์กร รวมถึงสนับสนุนการทรานส์ฟอร์มของบริการด้านบัญชีหรือการเงิน เพื่อสร้างโครงสร้างการดำเนินงานให้เหมาะสมมากที่สุด

5. บริการที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการทุนบุคลากร (Human Capital Management): ธุรกิจด้านการบริหารจัดการทุนบุคลากรขับเคลื่อนด้วยความสมดุลอันซับซ้อนของกลยุทธ์ กระบวนการเทคโนโลยี และบุคลากร โดยช่วยให้องค์กรด้านทรัพยากรบุคคลตระหนักถึงผลกระทบทางธุรกิจสูงสุด ผ่านการผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการให้บริการที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล และเทคโนโลยีด้านทรัพยากรบุคคล ดังนั้นในการจัดหาและความสามารถแบบครบวงจรจะสามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในการกำหนดกลยุทธ์และการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคลได้

6. บริการที่ปรึกษาด้านการบริหารและการวิเคราะห์ข้อมูล (Data management & analytics): บริการแบบครบวงจรเพื่อการทรานส์ฟอร์มธุรกิจผ่านการใช้ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ ได้แก่ Data Mapping Roadmap การวิเคราะห์ขั้นสูง และการสร้างแพลตฟอร์ม Data Management โดยการรวมแดชบอร์ด เครื่องมือวิเคราะห์ ETL DWH และเครื่องมืออื่น ๆ ด้วยการจัดหาแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้า

7. บริการที่ปรึกษาด้านการปฏิบัติการที่เป็นเลิศ (Operational excellence): บริการที่ครอบคลุมยิ่งกว่าการบริการบำรุงรักษาแอพพลิเคชันของ SAP เป็นหลัก แต่ยังให้บริการที่มีคุณค่าเพิ่มมากขึ้น เช่น การ roll out SAP การปรับปรุงการดำเนินธุรกิจ การฝึกอบรม RPA (Robotic Process Automation) และโซลูชั่นของคลาวด์

14 ปีที่ เอบีม คอนซัลติ้ง ให้บริการที่ปรึกษาแก่อุตสาหกรรมต่าง ๆ ในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มยานยนต์ สินค้าอุปโภคบริโภค บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม และธุรกิจเช่าซื้อ โดยให้บริการแบบครบวงจร หรือ End-to-End เพื่อพลิกโฉมธุรกิจไปสู่ยุคดิจิทัล ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.abeam.com/th/en

news on August 10, 2019, 01:50:39 PM


อิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

อิชิโร ฮาระ ผู้บริหารและที่ปรึกษาชาวญี่ปุ่นผู้มีประสบการณ์การทำงานกว่า 25 ปี ในสายงานธุรกิจที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการและเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรม และวงการธุรกิจจากหลายประเทศทั่วโลก ปัจจุบัน อิชิโร ฮาระ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้เข้ามารับตำแหน่งตั้งแต่ปี 2559 ทั้งนี้ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) นับเป็นหนึ่งในองค์กรที่เติบโตเร็วที่สุดในกลุ่มบริษัทในเครือเอบีม

ประวัติการทำงานและตำแหน่งสำคัญในความรับผิดชอบที่ผ่านมา
ตำแหน่งสำคัญในความรับผิดชอบที่ผ่านมา

เมษายน 2559       กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
            (Managing Director of ABeam Consulting (Thailand))
เมษายน 2557       ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (Global CIO) /                                กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจด้านกระบวนการและเทคโนโลยี           
                                     (Managing Director of Process and Technology 4 Business Unit)
เมษายน 2556       ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (Global CIO)
เมษายน 2554      กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจด้านกระบวนการและเทคโนโลยี  – ฝ่าย
         ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (Managing Director of Process and             Technology 2 Business Unit (Technology Consulting Unit))
เมษายน 2552      กรรมการผู้จัดการกลุ่มงานธุรกิจการปฏิรูปการทำธุรกิจ – ฝ่ายที่ปรึกษา 
ด้านเชิงกลยุทธ์และการปรับกระบวนการทางธุรกิจ (Managing Director     of Business Transformation Business Unit (Strategy and BPR Consulting Unit))
เมษายน 2550       กรรมการผู้จัดการกลุ่มงานบูรณากระบวนการทางธุรกิจ -ฝ่ายที่ปรึกษา
         ด้านการปรับกระบวนการทางธุรกิจ (Managing Director of
         Process Integration Business Unit (BPR Consulting Unit))
มิถุนายน 2547      เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารระดับสูง (Executive Officer) /
                                                 ผู้บริหารระดับสูง (Principal)

ประวัติทำงาน
พ.ศ 2545 ถึง ปัจจุบัน   ABeam Consulting (ประเทศญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และประเทศไทย)
พ.ศ 2540 - 2544       บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลก ในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
พ.ศ 2537 - 2540       บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลก ในเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

ประสบการณ์ด้านที่ปรึกษาในสายงานสำคัญ
•   กลยุทธ์ธุรกิจ (Business Strategy)
•   กลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT Strategy)
•   การปรับเปลี่ยนองค์กร (Enterprise Transformation)
•   การบริหารการเปลี่ยนแปลง (Change Management)
•   การปรับกระบวนการทางธุรกิจ (Business Process Reengineering)
•   การพัฒนาระบบการวางแผนทรัพยากรทางธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ (Large EPR implementation)
•   การพัฒนาร่วมกับลูกค้ารายใหญ่ (Large customer development)
•   การพลิกฟื้นธุรกิจ (Corporate turn around)
•   การพัฒนาธุรกิจ (Business development)

ผลงานบทความที่ได้รับการเผยแพร่
•   Beyond the Regional Headquarter (ABeam research 2556)
•   IT Transformation (Nikkei Computer 2554)
•   IT Organization Transformation (ABeam research 2553)
•   Global Optimizations Edge and COE (ABeam research 2551)
•   Collaborative IT Management (ABeam research 2549)
•   Successful IT Investment (ABeam research 2547)