happy on August 09, 2019, 02:45:07 PM
เปิดรอบปฐมทัศน์ปูพรม Green Carpet ต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติอย่างคับคั่ง
กับภาพยนตร์เรื่อง โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง ภาพยนตร์ของคนไม่ยอมแพ้
พร้อมฉายทุกโรงภาพยนตร์ 15 สิงหาคมนี้


                       โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง เป็นภาพยนตร์ไทยคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องภายใต้การผลิตของค่ายหนังทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวความมุ่งมั่นพยายามของของนักกีฬากอล์ฟสาวไทย เอรียา จุฑานุกาล ที่คว้ามือหนึ่งของโลกมาครอบครอง หลังจากได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกไปให้ได้ชมกันก็ได้รับกระแสตอบรับกันเป็นอย่างดี

                       เมื่อค่ำของวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562 ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอล์ล พารากอน ซีนีเพล็กซ์ นายสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง บอสใหญ่ค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ได้เนรมิตบรรยากาศเปิดตัวภาพยนตร์รอบแรกของโลกให้รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวเสมือนยกสนามกอล์ฟของจริงมาไว้ภายในงาน


สี่นักแสดงหลัก


คริสซี่  กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์                                            ปริม อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร


เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์                                             เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง

                       นักแสดงนำและผู้กำกับ คริสซี่  กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์,เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง,ปริม อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร, คิม-ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา ต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้ส่งภาพยนตร์ของตัวเองสู่สายตาสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติกลุ่มแรกที่จะได้ชมภาพยนตร์พร้อมๆ กันในค่ำคืนนี้

                       ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ และผู้ร่วมอุดมการณ์ที่สำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ นายวิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซิร์ช, ดร.วิสุทธิ วิทยฐานกรณ์ ประธานกรรมการ, บริษัท นอร์ธสตาร์ สตูดิโอ จำกัด, คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด

                       บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนที่มารอเก็บภาพบรรยากาศและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมชมภาพยนตร์และให้กำลังใจทีมงานและนักแสดง อาทิ คุณประวิทย์ มาลีนนท์,คุณทาริกา ธิดาทิตย์,คุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์,คุณมาริโอ้ เมาเร่อ,คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล,คุณสรวงสุดา ชลลัมพี,คุณต้น ณัฐวุฒิ ชลลัมพี, คุณต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี,คุณเค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย,คุณสายป่าน อภิญญา คุณวุฒิ นันทวุฒิ,คุณต่อ ธนภพ,คุณปีเตอร์ ครอปไดเรนดัล, คุณมิว ลักษณ์นารา,คุณแหวน แหวน ปวริศา, และหลังจากชมภาพยนตร์ได้จัดช่วงเวลา ถามตอบ หรือ Q&A ให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์พูดคุยถึงประเด็นต่างๆอย่างใกล้ชิด

                       “โปรเม อัจฉริยะ/ ต้อง/ สร้าง” พร้อมฉาย 15 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ProMayTheMovie/


คุณพรชัย                                                           คิม ธนวัฒน์ ผกก









คุณต่อ ธนภพ                                                                  คุณมาริโอ้ เมาเร่อ


พี่หน่อง                                                                        คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล


น้องอิมเมจ

« Last Edit: August 09, 2019, 03:14:05 PM by happy »