happy on August 04, 2019, 06:37:40 PM
2 อิน 1 แอพพลิเคชั่น
โกโปร (GoPro) และควิก (Quik) รวมแอพพลิเคชั่นเป็นหนึ่งเดียวเพื่อประสบการณ์การตัดต่อวีดีโอที่รวดเร็ว และสะดวกสบายขึ้นบนมือถือ

แอพพลิเคชั่นโกโปรอัพเดตคุณสมบัติ เพื่อปลดล็อคฟีเจอร์ใหม่สำหรับการตัดต่อรูปถ่าย และวีดีโอ วางฐานนวัตกรรมแห่งอนาคต


แอพพลิเคชั่นโกโปรได้เผยโฉมฟีเจอร์ใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อ และแชร์ผลงานสู่โลกโซเชียลได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น การอัพเดทครั้งนี้เพิ่มประสิทธิภาพการใช้โดยการรวม 2 แอพพลิเคชั่นเข้าด้วยกันอย่าง GoPro และ Quik แอพการตัดต่อวีดีโอของโกโปร และได้ออกแบบแอพให้มีหน้าตาทันสมัยขึ้น รวมถึงพัฒนาเครื่องมือการเล่าเรื่อง และฟิลเตอร์จากซอฟแวร์ใหม่ โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในซีรีย์ของการอัพเดตแอพโกโปร สำหรับเป็น one-stop-shop เพื่อความเป็นสุดยอดในการตัดต่อบนมือถือ 

ผู้ใช้งานแอพโกโปรจะได้สัมผัสแอพโฉมใหม่ที่ได้ถูกออกแบบอย่างทันสมัย มีฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์มากขึ้น และสามารถควบคุมกล้องโกโปรผ่านมือถือได้ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย สำหรับฟังก์ชั่น QuikStory ที่พัฒนามากขึ้นนั้นสามารถใช้คลิปแบบมัลติ หรือหลายๆคลิปมารวมกัน จะทำให้แอพโกโปรสร้างฟุตเทจ เก็บทุกโมเม้นต์ที่มีความหมายออกมาเป็นเรื่องราวได้ โดยแอพจะเลือกรูปหรือวีดีโอที่เพิ่งถ่ายเสร็จผ่านกล้องโกโปร มาสร้างเป็นเรื่องราวได้แบบอัตโนมัติ และผู้ใช้งานยังสามารถเลือกภาพถ่ายหรือวีดีโอจากมือถือมาตัดต่อร่วมกันกับวีดีโอจาก GoPro ได้อีกด้วย 


อีกหนึ่งความสามารถของแอพโกโปรเวอร์ชั่นใหม่นี้ คือ ผู้ใช้งานสามารถผสมผสานฟิลเตอร์ที่มีให้เลือกกว่า 20 ฟิลเตอร์ ใน QuikStory ได้ทันที ซึ่งจะทำให้วิดีของคุณดูสวยงามเสมือนมืออาชีพ ในขณะที่การตัดต่อนั้นง่ายยิ่งขึ้น


ผู้ใช้งานแอพโกโปรเวอร์ชั่นนี้ยังสามารถใช้ความครีเอทีฟของตัวเองได้อย่างเต็มที่ แบบไร้ขีดจำกัด โดยวีดีโอของ QuikStory จะอยู่ในฟอร์แมตที่สามารถตัดต่อได้ตลอดเวลา ดังนั้นผู้ใช้งานจึงแก้ไข ปรับเปลี่ยน สร้างสรรค์เป็นผลงานชิ้นใหม่ได้ไม่มีวันสิ้นสุด โดยฟังก์ชั่นใหม่นี้ถือว่าเป็นการพัฒนาที่มีประโยชน์มากกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ ทำให้ผู้ใช้งานแอพโกโปรมีความสามารถในการจัดการกับมีเดีย และบริหารทักษะการตัดต่อของตัวเอง

จากนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้งานแอพโกโปรจะได้ทดลองใช้ฟังก์ชั่นใหม่ๆ จากการรวมตัวกันของ GoPro และ Quik โดยทางโกโปรมีแผนระยะยาวเพื่อพัฒนาให้แอพลิเคชั่นเป็นอันหนึ่งอันเดียว (One-app Experience) อาทิ การตัดต่อคลิปเพื่อปลดล็อคระบบตัดต่อ การสร้างสรรค์ธีมใหม่ๆ เพื่อทำให้ภาพถ่ายหรือวีดีโอ ดูน่าสนใจเสมือนถ่ายด้วยกล้องโกโปร รวมไปถึงการขยายแพลตฟอร์มของการตัดต่อวิดีโอเพื่อให้เกิดการทดลองใช้วิธีการตัดต่อด้วยแอพโกโปร

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GoPro Plus รายละเอียดและข้อกำหนดการเปลี่ยนกล้อง ส่วนลดสำหรับอุปกรณ์เสริม และสิทธิประโยชน์อื่นๆ สามารถเข้าดูหน้าเพจ GoPro Plus ได้ที่ GoPro.com


###

เกี่ยวกับ GoPro

GoPro ช่วยให้คนทั่วโลกได้เฉลิมฉลองและแบ่งปันเรื่องราวในมุมที่ลึกซึ้งขึ้น และน่าตื่นเต้นมากขึ้น GoPro, HERO, Quik, QuikStories และโลโก้ของบริษัท คือเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ GoPro, Inc. ในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ สำหรับเครื่องหมายอื่นๆ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเจ้าของนั้นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.gopro.com ผู้ใช้ GoPro สามารถส่งภาพนิ่ง ไฟล์วิดีโอแบบ raw และวิดีโอที่ตัดต่อแล้วไปที่ GoPro Awards เพื่อลุ้นรับรางวัล social stoke, GoPro gear และเงินรางวัล โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gopro.com/awards นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตาม GoPro ได้ทาง Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest, Twitter, YouTube, และ บล๊อก The Inside Line ของ GoPro
« Last Edit: August 04, 2019, 06:41:51 PM by happy »