enjoyjam.net » กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า » กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า » “มอส เบอร์เกอร์” จัดงานเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ลุยปรับกลยุทธ์การตลาด « previous next » Print Pages: [1] Go Down wmt on July 23, 2019, 02:43:34 PM ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ “มอส เบอร์เกอร์” จัดงานเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ลุยปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ ขยายสาขา บุกออนไลน์ เดลิเวอรี่ นายพิธาน องค์โฆษิต (กลาง) ประธาน บริษัท มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการร้านฟาสต์ฟู้ด มอส เบอร์เกอร์ ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว มอส เบอร์เกอร์ (Mos Burger) แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดสัญชาติญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ มร. อัทสึชิ ซากุราดะ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริษัทและตัวแทน มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ และ มร.จุน ทาคิฟุกะ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายต่างประเทศ มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเตรียมปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มทั้งกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว รวมถึงบุกตลาดออนไลน์ เดลิเวอรี่ เพื่อผลักดันแบรนด์ให้เติบโตในระดับแถวหน้าของวงการธุรกิจอาหารฟาสต์ฟู้ดส์ในประเทศไทย รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)1. นางสาว ราณี แคมเปน (เบลล่า)2. นายกิตติเดช วิมลรัตน์ ที่ปรึกษาบริษัท มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด3. นายมหิธร พงษารัตน์ กรรมการบริษัท มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด4. นายพิธาน องค์โฆษิต ประธานบริษัท มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด5. มร. อัทสึชิ ซากุราดะ ประธานกรรมการบริษัทและตัวแทน มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์6. มร.จุน ทาคิฟุกะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายต่างประเทศ มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์7. นายศุกลวัฒน์ คณารศ (เวียร์) Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า » กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า » “มอส เบอร์เกอร์” จัดงานเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ลุยปรับกลยุทธ์การตลาด