news on July 20, 2019, 04:21:14 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ มาสเตอร์การ์ด ชูนวัตกรรมด้านการชำระเงินแบบเรียลไทม์ ณ งานบางกอกฟินเทคแฟร์ 2019
 

กรุงเทพฯ (19 กรกฎาคม 2562) – เมื่อเร็วๆ นี้ ณ งาน Bangkok Fintech Fair 2019 มาสเตอร์การ์ดได้ประกาศความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นการชำระเงินแบบเรียลไทม์และการชำระเงินในระบบดิจิตัลที่กำลังเติบโตทั่วเอเชียแปซิฟิกผ่านศูนย์กลางการชำระเงินแบบเรียลไทม์ของภูมิภาคพร้อมศูนย์ข้อมูลในประเทศไทยและสิงคโปร์ ทั้งยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ 'Thailand 4.0' ของรัฐบาลไทยและ 'แผนกลยุทธ์ระบบการชำระเงิน' ของธนาคารแห่งประเทศไทย ภายในงาน ดร. วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ได้เยี่ยมชมบูธ มาสเตอร์การ์ด โดยมีคณะผู้บริหารมาสเตอร์การ์ดนำโดย นางสาวไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยแลเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด ให้การต้อนรับ โดยงานนี้จัดขึ้น ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ ธนาคารแห่งประเทศไทย

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา) นายชันธัน สุบรามาเนียม หัวหน้าฝ่ายแอพพลิเคชั่นการชำระเงินและบริการเสริมต่างๆ Pay by Account มาสเตอร์การ์ด นายเจอรัล ซัน รองประธานฝ่ายความสัมพันธ์ภาครัฐ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มาสเตอร์การ์ด นายรณดล นุ่มนนท์ รองผู้ว่าการ ด้านเสถียรภาพสถาบันการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย ดร. วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย นางสาวไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด นายบัญชา มนูญกุลชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายนโยบายระบบการชำระเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย นางสาวณัชสิชา วรพฤกษ์พิสุทธิ์ รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการพัฒนาตลาด มาสเตอร์การ์ด

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด
MasterCard (NYSE: MA เว็บไซต์ www.Mastercard.com) เป็นบริษัทเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมการชำระเงินระดับสากล เครือข่ายกระบวนการชำระเงินที่ครอบคลุมทั่วโลกของบริษัทฯ เชื่อมต่อผู้บริโภค สถาบันการเงิน ผู้ค้า หน่วยงานรัฐบาล และ ธุรกิจในกว่า 210 ประเทศ ผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การจับจ่ายซื้อสินค้า การท่องเที่ยว การดำเนินธุรกิจ และการจัดการทางการเงิน เป็นเรื่องง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง ติดตามความเคลื่อนไหวของบริษัทฯ ได้ทางทวิตเตอร์ที่ @MastercardNews ร่วมสนทนากับบริษัทฯ ผ่านทาง Beyond the Transaction Blog เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดผ่าน Engagement Bureau