FB on July 19, 2019, 08:30:21 AM

ผู้กำกับและนักแสดง


คุณสง่า คุณวิบูลย์ คุณวิสุทธิ คุณพรชัย

ภาพรวมผู้บริหาร ผกก นักแสดง


คุณธเนศ คุณปริม คุณคริสซี่ คุณเปิ้ล

4 ยักษ์ใหญ่วงการบันเทิง จับมือร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง จัดงานแถลงข่าว อัจฉริยะ ร่วม สร้าง ผนึกกำลัง เตรียมส่งภาพยนตร์ สร้างฝันและแรงบันดาลใจกับผู้ชม

10 กรกฎาคม 2562  ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด นำทัพจัดงานแถลงภาพยนตร์ไทยเรื่อง โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง ณ.โรงภาพยนตร์พารากอนซินีเพล็กซ์ (โรง7) ครั้งนี้ถือว่าเป็นการแถลงข่าวครั้งที่สองของภาพยนตร์เรื่องนี้

สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานแถลงข่าวครั้งที่สองนี้ว่า “เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ทันออกฉาย เราได้เพื่อนร่วมอุดมการณ์ในการสร้างภาพยนตร์เพิ่มขึ้น โดยเราได้พาร์ทเนอร์ ที่สำคัญและมีจุดแข็ง ของแต่ละบริษัทที่จะสามารถมาร่วมสร้างให้วงการหนังไทยยกระดับสู่สากลมากยิ่งขึ้น”


คุณคิม ผกก.,คุณคริสซี่


คุณธเนศ,คุณปริม,คุณเปิ้ล

ภาพยนตร์โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง ภายใต้การบริหารของ สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยชื่อดัง อาทิเช่น ตุ๊กแกรักแป้งมาก, มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ, ซิงเกิ้ลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน และ แสงกระสือ ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในวงการบันเทิงอย่าง บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด บริษัทมีเดียเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ยักษใหญ่ของไทย, บริษัท นอร์ธสตาร์ สตูดิโอ จำกัด บริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์กราฟฟิคชั้นนำ  และ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด บริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศชื่อดังของเมืองไทยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์

“โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของมือสวิงสาว โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการกีฬาและวงการกอล์ฟของไทย ด้วยการก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลกในวัยเพียง 21 ปี

โดย สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ได้เผยว่า “ผมสนใจเรื่องราวชีวิตของโปรเม เรื่องราวของเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่มุ่งมั่นและมีความตั้งใจในกีฬากอล์ฟซึ่งชีวิตเค้าน่าสนใจมากๆ เพราะใครจะรู้ว่าชีวิตของโปรเมผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมายขนาดนี้ตั้งแต่วันที่เริ่มจากศูนย์จนกระทั่งวันที่ประสบความสำเร็จแต่สิ่งที่น่าสนใจอีกประเด็นนึงก็คือในวันที่ชีวิตเค้าถึงจุดตกต่ำ เค้าจัดการกับอุปสรรคตรงนั้นอย่างไรถึงได้กลับมาผงาดอีกครั้งกับตำแหน่งนักกอล์ฟมือวางอันดับหนึ่งของโลก ผมและทีมงานจึงอยากทำภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนและหลายๆ ครอบครัวในการผลักดันลูกหลานของคุณให้ไปถึงจุดมุ่งหมายตามที่ฝันไว้ เราเชื่อว่าความสำเร็จเกิดขึ้นได้ด้วยการลงมือทำ และตั้งใจที่สำคัญผมต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่าน ถ้าไม่มีพวกท่านก็คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะองค์กรที่สนับสนุนทางด้านกีฬาของประเทศ ขอบคุณทีมนักแสดงในเรื่องทุกท่าน และท้ายที่สุดขอขอบคุณโปรเม, โปรโม ครอบครัวจุฑานุกาล และ IMG ที่อนุญาตให้นำเรื่องราวชีวิตมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ เพื่อสร้างฝันและแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ และผู้ชมทุกท่านครับ”



คุณพรชัย,คุณวิสุทธิ


คุณสง่า,คุณอาม วิบูลย์

โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง นำเสนอเรื่องราวของนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ไทยที่หยิบเอาเรื่องราวของนักกอล์ฟออกมาถ่ายทอดให้ได้ชมกัน เบื้องหน้าความสำเร็จที่หลายคนมองว่าสวยหรู แต่เบื้องหลังนั้นต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก บททดสอบชีวิตที่ต้องฟันฝ่า อุปสรรคที่พร้อมเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว การแข่งขันที่ไม่มีวันสิ้นสุด สุดท้ายแรงผลักดันอะไรที่ทำให้เธอคว้าชัยชนะที่หลายคนอยากครอบครองเอาไว้ได้สำเร็จ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนที่มีความฝันได้เดินตามความฝันของตัวเองให้เป็นจริง

โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับน้องใหม่ "คิม" ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ รับบทพ่อ, เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง รับบทแม่  ร่วมด้วย 2 นางเอกน้องใหม่ "คริสซี่" กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ รับบทโปรเม "ปริม" อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร กุลสรา รับบทโปรโม

เตรียมสัมผัสภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณวิ่งไล่ตามความฝันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองใน โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง 15 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: July 19, 2019, 08:41:46 AM by FB »