YAHOO on July 18, 2019, 03:05:03 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ ฟีนิกซ์ เอ็กเซลล์ จัดชุด กิรเดช-พรหม ลงสู้ศึก “ดิ โอเพ่น” เมเจอร์เก่าแก่ที่สุดของโลก
 
18 กรกฎาคม 2562 – กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ พรหม มีสวัสดิ์ สองโปรหนุ่มคู่ซี๊ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ฟินิกซ์ เอ็กเซลล์ พร้อมชิงชัยในศึกกอล์ฟรายการเมเจอร์ที่เก่าแก่ที่สุดของโลก “ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ” ด้วยเสื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละคน ลงแข่งขัน ณ สนามรอยัล พอร์ทรัช ประเทศไอร์แลนด์เหนือ ระหว่างวันที่ 18-21 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ โปรอาร์ม-กิรเดช จะสวมใส่ “กิรเดช คอลเลคชัน” เสื้อผ้าคอลเลคชันอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ บ่งบอกตัวตนของเขา สลับกับ “ไพรเวท เอสเตท” เสื้อผ้าคอลเลคชันพิเศษที่เรียบหรู มีสไตล์ด้วยความคลาสสิคเหนือกาลเวลา ส่วน พรหม มีสวัสดิ์ จะลงแข่งขันด้วยเสื้อผ้าคอลเลคชันไพรเวท เอสเตท ที่เข้ากับบุคลิกอันสุขุมนุ่มลึกของเขาตลอดทั้งรายการ




เกี่ยวกับแบรนด์ FENIX XCELL :
องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ FENIX XCELL คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ FENIX  รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว เสื้อผ้าของแบรนด์ FENIX ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

FENIX CUSTOM by FENIX XCELL
สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทุกประเภทที่ผลิตและจัดจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ร่ม ถุงผ้า พวงกุญแจ ผ้าขนหนู และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ FENIX XCELL ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก สินค้าที่ถูกผลิตขึ้น จึงมีทั้งคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม และนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการ

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และสั่งสินค้าได้ที่:
Fenix Apparel and Accessories Co. Ltd.
โทร 0-2945-4188 
เว็บไซต์  www.fenixxcell.com
เฟซบุคแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell