sianbun on May 28, 2009, 10:50:06 AM
เป้ วง mild  ปลื้ม !!! พบแล้วสาวในฝัน  ส้ม อมรา




 
เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องหนุ่มรูปหล่อจากวงมายด์ (Mild)  ที่มีผลงานเพลงถูกใจวัยโจ๋ทั่วทั้งประเทศ  ถึงกับออกอาการปลื้มอย่างออกนอกหน้าเมื่อได้พบกับสาวในฝัน จากการร่วมงานกันในอัลบั้ม Ford & Friend Sing Stone (ฟอร์ดแอนด์เฟรนด์ ซิง สโตน)  อัลบั้มเพลงจากคอนเสิร์ต  “Ford & Friends Let’s Sing Stone and 90th’s Memory Love Song”  ที่จัดขึ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่และประทับใจ   โดย เป้ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 16  ศิลปินที่มาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มนี้ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกว่า

“ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ฟอร์ด ที่เลือกผมมาเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มนี้ เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังหลายๆ  คนขนาดนี้  พอได้มาร่วมงานกันก็เหมือนฝันๆ ไป ซึ่งผมนี่ถือว่าเป็นน้องเล็กที่สุดเลยก็ว่าได้  โดยในอัลบั้มนี้ผมได้ร้องเพลง “รักเธอ” คู่กับ พี่ส้ม อมรา ซึ่งเป็นนักร้องหญิงที่ผมชื่นชอบและแอบชื่นชมมานานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นลุคส์ของพี่เค้า หรือเพลงที่พี่เค้าร้อง  แรกๆ ก็ปลื้มมากครับที่ต้องมาร้องคู่กับพี่ส้ม แต่พอต้องมาร้องเพลง “รักเธอ” ที่โด่งดังมากก็เลยเกร็งๆ ไปกันใหญ่  พอได้มาร่วมงานกัน พี่เค้าก็น่ารักมากครับ เป็นกันเอง คอยแนะนำโน่น นี่ นั่น ตลอดเวลา พอได้ทำงานด้วยกันไปเรื่อยๆ ก็หายเกร็งและรู้สึกสนุกกับการทำงานมากกว่า ซึ่งผมก็อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังเพลง “รักเธอ” ในเวอร์ชั่นของผมกับพี่ส้มดูนะครับ โดยเพลงนี้พี่ส้มเป็นคนเลือกมาเองด้วยเหตุผลเพราะพี่เค้าชอบเพลงนี้มาก และในเวอร์ชั่นนี้จะทำออกมาเป็นเพลงรัก ที่มีกลิ่นอายความสนุกสนานในสไตล์ของพี่เค้าครับ...”

“รักเธอ” เพลงฮิตจากอัลบั้ม “ตามหารักเธอ...(จนเจอ)ฟอร์ด” ที่ทำสถิติอยู่ในอันดับหนี่งของชาร์ตวิทยุนานถึง 53 สัปดาห์ในช่วงปี 2538   นำกลับมาทำใหม่อีกครั้งในอัลบั้ม Ford & Friend Sing Stone (ฟอร์ดแอนด์เฟรนด์ ซิง สโตน) ผ่านการนำเสนอของสองนักร้องคุณภาพ ส้ม อมรา และ เป้ วงมายด์  มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทุกแผงเทป ทั่วประเทศ  แฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดของอัลบั้มนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทาง  www.you2play.com/ford&friend
« Last Edit: May 28, 2009, 11:18:02 AM by sianbun »