Gmail on July 13, 2019, 01:50:05 PM


New Gunbound เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี 2,000 บาท และลุ้นรับสิทธิ์ทดสอบ Stress Test ก่อนใคร

New Gunbound เกมแนว Shooting สายแบ้วในตำนานกลับมาอีกครั้ง เปิดให้บริการโดย Electronics Extreme และพิเศษสุดๆ ครั้งนี้มาในรูปแบบเกมมือถือ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ใครที่คิดถึงหรือสนใจที่จะเล่นเกม New Gunbound ก็รีบไปลงทะเบียนกันนะ เพราะยิ่งไปลงทะเบียนมากของรางวัลและสิทธิพิเศษก็จะมากตามไปด้วย



ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ >> http://bit.ly/NGB-PreRegisterTH



นอกจากนี้ผู้เล่นยังร่วมสนุกกับภารกิจ Unlock Big Prize ซึ่งจะมีทั้งหมด 5 ลำดับของรางวัล หากมียอดจำนวนผู้ลงทะเบียนถึงตามที่ระบบกำหนด จะปลดล็อคของรางวัลให้กับผู้ลงทะเบียนทุกคนไปเลยฟรีๆ !! มูลค่ารวมกว่า 2000 บาท และพิเศษ! หากยอดลงทะเบียนครบทุกเงื่อนไข ผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับรถ JD ไปเลยทันที เมื่อเกมเปิดให้บริการ
 


ผู้ที่ลงทะเบียนทุกท่านจะมีโอกาสลุ้นรับสิทธิ์เข้าทดสอบช่วง Stress Test โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนตามลำดับต่างๆ จะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นในช่วง Stress Test ซึ่งจะแบ่งเป็น Group ต่างๆ ดังต่อไปนี้



Stress Test คือช่วงการทดสอบเกมแบบปิด ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วไปจำนวนหนึ่งตามเกณฑ์ที่กำหนด สามารถเข้ามาทดสอบเกมร่วมกับทีมงานผู้พัฒนาได้ โดยยังมิใช่ตัวเกมเวอร์ชั่นจริงที่เปิดให้เล่นตามปกติแต่อย่างใด และในระหว่างการทดสอบอาจจะพบเจอปัญหา รวมไปถึงมีความจำเป็นต้องปิดปรับปรุงระบบเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ บ่อยครั้งตลอดช่วงระยะเวลาที่เปิดให้ทดสอบ
 






ต้องบอกว่าเกมนี้น่าจับตามองมากๆ เพราะเป็นเกมที่น่ารักใครก็สามารถเล่นได้ แล้วอย่าลืมมาลงทะเบียนกันเยอะๆ นะ จะได้ไม่พลาดของรางวัล หากใครต้องการติดตามข่าวสารของเกม New Gunbound ก็สามารถเข้าไปได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/TH.NewGunbound
« Last Edit: July 13, 2019, 01:55:48 PM by Gmail »