sianbun on May 28, 2009, 10:48:24 AM
ช่อง 3 ร่วมช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวน ยกขบวนผลไม้คุณภาพดี ราคาถูก คืนกำไรสู่ผู้บริโภค











ช่อง 3 จับมือกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)  เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนผลไม้ในเขตภาคเหนือและภาคตะวันออก ใน“โครงการจำหน่ายผลไม้ช่วยเหลือเกษตรกร ครั้งที่ 1” การจัดโครงการดีๆนี้ขึ้นเพื่อระบายผลผลิตจากสวนเกษตรกรสู่ผู้บริโภคโดยตรง  อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้บริโภคผลไม้คุณภาพดี ราคาถูก โดยภายในงานมีผลไม้ให้เลือกซื้ออย่างหลากหลาย อาทิ เช่น ลิ้นจี่ เงาะ มังคุด ทุเรียน ลองกอง สละ  ซึ่งในงานนี้มีผู้ประกาศข่าวจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ อย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา , เอกราช  เก่งทุกทาง   , กุ๊ก - กฤติกา  ศักดิ์มณี เข้าร่วมตบเท้ามาเลือกซื้อผลไม้ด้วยเช่นกัน  รวมทั้งพนักงาน และประชาชนบริเวณใกล้เคียงต่างก็ให้ความสนใจมาเลือกซื้อผลไม้กันอย่างคึกคัก ซึ่งงานนี้ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องการช่วยเหลือเกษตรกรให้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม 2552 ณ บริเวณด้านข้างอาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ (M1) 
นอกจากนี้ทางช่อง 3 ยังได้จัดกิจกรรมดี ๆ ขึ้นเพื่อพนักงานและประชาชนทั่วไป เป็นประจำทุกสิ้นเดือน โดยจัด“มหกรรมสินค้าสวัสดิการพนักงาน”  ที่ทางฝ่ายบุคคล ช่อง3 นำเอาร้านค้าดังมาเปิดบูธ ขายของราคาถูกช่วยเหลือประชาชน และเหล่าพนักงานให้ได้ใช้ของดีราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจากท็อป ซุปเปอร์มาเก็ต ร้านขนมตาลป้าไข่ ผักปลอดสารพิษ  สบู่สมุนไพร เป็นต้น  โดยงานนี้มีเหล่าดาราจากละครดังอย่าง เบนซ์ – พรชิตา , อั๋น - วิทยา, กิก- ดนัย ก็มาร่วมชวนเหล่าแฟนๆมาเดินช็อปปิ้งด้วยเช่นกัน   นอกจากแฟนๆช่อง 3 จะได้สินค้าในงานติดไม้ติดมือกลับไปแล้วยังได้ใกล้ชิดดาราที่ชื่นชอบอย่างเป็นกันเอง

 สุดท้ายในทุกต้นเดือนยังพบกับ “ตลาดนัดดารา”    ที่ทางช่อง 3 ได้จัดขึ้นเป็นประจำ ซึ่งมีเหล่าพ่อค้า แม่ค้า ดารานักแสดงพร้อมใจกันเปิดร้านขายของ โดยในเดือนเมษายนนี้ได้นำทีมโดยสาว ปอ  ปุณยวีย์ , น้อย  โพธิ์งาม , ฟร้อนท์  มอนต์โกเมอร์ , จุ๋ม  อัญชลี , แดง ธัญญา ,แหม่ม ธิติมา , ติ๊ก  ชีโร่ และดารานักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมขายของและช่วยดึงดูดผู้คนให้มาจับจ่ายซื้อของกันอย่างคึกคัก งานนี้แฟนๆที่อยากได้สินค้าดีมีคุณภาพและอยากกระทบไหล่กับเหล่าพ่อค้า แม่ค้าดารา มาพบกันได้ทุกสัปดาห์แรกของเดือน
« Last Edit: May 28, 2009, 05:11:38 PM by sianbun »