YAHOO on July 10, 2019, 02:43:29 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ มูลนิธิเอสซีจี ร่วมมือกับ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช จัดกิจกรรม “Run for Heroes วิ่งเพื่อผู้พิทักษ์ป่า” ปีที่ 2 โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปซื้ออุปกรณ์ลาดตระเวนมอบให้ผู้พิทักษ์ป่าทั่วประเทศ
 
มูลนิธิเอสซีจี นำโดย นายเชาวลิต เอกบุตร (ที่ 4 จากขวา) กรรมการบริหารมูลนิธิเอสซีจี ประสานพลังความร่วมมือกับ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช นำโดย นายเฉลิมชัย ปาปะทา (ที่ 4 จากซ้าย) รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมด้วยหน่วยงานภาคเอกชน และภาคประชาสังคม จัดกิจกรรม “Run for Heroes วิ่งเพื่อผู้พิทักษ์ป่า” ปีที่ 2 ณ สวนพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม กิจกรรมนี้อยู่ภายใต้โครงการ “HANDS FOR HEROES รวมมือเรา เพื่อคนเฝ้าป่า” ปีที่ 2 ซึ่งมูลนิธิเอสซีจีมุ่งจุดประกายให้ทุกภาคส่วนในสังคมร่วมตระหนักถึงความสำคัญของผู้พิทักษ์ป่า และขยายความร่วมมือส่งต่อพลังสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าให้มีกำลังใจปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ต้อง ‘ห่วงหน้า พะวงหลัง’  โดยงานนี้มีเหล่านักวิ่งสายแข็ง ศิลปินดาราจิตอาสา และบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ มาร่วมวิ่งเพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปจัดซื้อชุดอุปกรณ์ลาดตระเวนมอบให้ผู้พิทักษ์ป่าทั่วประเทศ

สำหรับผู้สนใจร่วมส่งต่อพลังใจเพื่อคนเฝ้าป่า สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ตลอดจนรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ ของโครงการ “HANDS FOR HEROES” ผ่านทาง Facebook : handsforheroes 


รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
1.   ผู้พิทักษ์ป่า
2.   เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี
3.   นางสาวสุวิมล จิวาลักษณ์ กรรมการและผู้จัดการมูลนิธิเอสซีจี
4.   นายเฉลิมชัย ปาปะทา รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
5.   นายเชาวลิต เอกบุตร กรรมการบริหารมูลนิธิเอสซีจี
6.   นายชนะ ภูมี Vice President - Cement and Construction Solutions Business, Cement-Building Materials Business
7.   นายยุทธนา เจียมตระการ กรรมการมูลนิธิเอสซีจี
8.   ผู้พิทักษ์ป่า