YAHOO on June 28, 2019, 02:00:41 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดขายตั๋วเข้าชมยูเอสวีเมนส์โอเพ่น2020แล้ว


Champions Golf Club


Lee Jeong-Eun


สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาหรือยูเอสจีเอ(USGA) ได้เปิดขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ปี 2020 แล้วโดยที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปีเข้าชมฟรีซึ่งรายการนี้จะแข่งขันที่สนามแชมเปี้ยนส์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายนปีหน้าเข้าไปซื้อได้ที่ uswomensopen.com/2020 ตั้งแต่วันนี้

การแข่งขันกอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เมเจอร์หญิงที่เก่าแก่ที่สุดโดยครั้งที่ 75 จะแข่งขันที่สนามแชมเปี้ยนส์ กอล์ฟ คลับ เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายน 2020 นับเป็นครั้งที่ 5 ที่รายการของสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาได้จัดการแข่งขันที่สนามแห่งนี้ก่อนหน้านี้เคยมีรายการยูเอส โอเพ่น(ชาย) ปี 1969 ยูเอส อเมเจอร์ ปี 1993 ยูเอส วีเมนส์ มิด-อเมเจอร์ปี 1998 และยูเอส วีเมนส์ มิด-อเมเจอร์ ปี 2017  และจะเป็นครั้งที่ 31 ที่รายการของยูเอสจีเอแข่งขันในรัฐเท็กซัส

ล่าสุดจอห์น โบเดนเฮเมอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารระดับสูงของการแข่งขันยูเอสจีเอ เผยว่า"เราตื่นเต้นที่ได้นำเอากอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้ที่ 75 ไปจัดแข่งขันที่เมืองฮุสตันซึ่งเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ทางกีฬา และขณะนี้เราได้จัดการเรื่องออปชั่นการขายตั๋วเข้าชมเพื่อให้แฟนๆเข้าชมการแข่งขัน และสัมผัสกับประสบการณ์ที่มียอดนักกอล์ฟที่ดีที่สุดในโลกร่วมแข่งขันรายการนี้"

การเปิดขายตั๋วเข้าของการแข่งขันกอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 75 สามารถเข้าไปที่ uswomensopen.com/2020 ซึ่งจะมีตั๋ววันเดียวตั้งแต่ราคา 45 ดอลลาร์ และมีแบบแพ็คเกจร่วมตัว 2 วันเริ่มที่ 80 ดอลลาร์ แบบแพ็คเกจ 4 วัน 130 ดอลลาร์รวมทั้งชมรอบฝึกซ้อมในวันพุธ ด้วยและตั๋วแบบเอ๊กซ์กลูซีฟราคา 625 ดอลลาร์ ตั๋วประเภทนี้สามารถสำรองที่นั่งต่างๆได้ในสนามกอล์ฟมีอาหารเช้า อาหารเทียง พวกสแน็ค และบริการบาร์เต็มรูปแบบในสกายบ็อกซ์ ส่วนนักเด็ก และเยาวชนที่อายุไม่เกิน 18 ปีเข้าชมฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับการแข่งขันยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 74 มีขึ้นที่สนามคันทรี่ คลับ ออฟชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลน่า ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม-2 มิถุนายน 2019 โดยแชมป์เป็นของ อี ชอง-อึน6 โปรสาวจากเกาหลีใต้

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.usga.org

เกี่ยวกับสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอสจีเอ)
สมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอจีเอ) ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการยูเอส โอเพ่น (เมเจอร์ชาย) ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์หญิง) ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น(เมเจอร์ซีเนียร์ชาย) และ ยูเอส ซีเนียร์ วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์ซีเนียร์หญิง) แล้วยังมีรายการชิงแชมป์สมัครเล่น และ แม็ตช์ระดับนานาชาติอีก  10 รายการทำให้นักกอล์ฟ และแฟนจาฟทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ยูเอสจีเอร่วมกับเดอะ รอยัล แอนด์ แอนเชียนท์ หรืออาร์แอนด์เอ เป็นองค์กรผู้ดูแลเกมกอล์ฟทั่วโลกร่วมกันตั้งกฏกอล์ฟ และ กฎข้อบังคับสถานะนักกอล์ฟสมัครเล่น มาตรฐานอุปกรณ์ที่ใช้แข่งขัน และ อันดับคะแนนสะสมโลกของนักกอล์ฟสมัครเล่นพร้อมกับมีอำนาจการทำงานในสหรัฐอเมริกา ดินแดนในความปกครอง และ เม็กซิโก

ยูเอสจีเอ เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีการวิจัย พัฒนา และ สนับสนุนการจัดการสนามกอล์ฟอย่างยั่งยืนมากที่สุด ทำหน้าที่ผู้ดูแลเบื้องต้นเกียวกับประวัติศาสตร์เกมกอล์ฟ และ การพัฒนาด้านการลงทุนเกมกอล์ฟผ่านการบริหาร และทำงานของมูลนิธิสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริการวมทั้งการจัดเรตติ้งสนามกอล์ฟ และระบบการจัดแฮนดิแคปที่ใช้กันใน 6 ทวีป