YAHOO on June 26, 2019, 03:34:44 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ โปรสาวไทยเผยเคล็ดลับทำอย่างไรให้ตัวเองดูดีในสนาม


เฌอมาลย์


ธิฎาภา


ปวริศายกทวน


ปัณณรัตน์


ปาจรีย์ อนันต์นฤการ


พรอนงค์เพชรล้ำ


พัชาจุฑาคงกระพันธ์


วิชาณี มีลัย


   กีฬาทุกชนิดย่อมมีองค์ประกอบของชุดแข่งขันเสมอ และบางครั้งกลายเป็นสิ่งสำคัญด้วยซ้ำเช่นเดียวกับกีฬากอล์ฟชุดที่ดูดีเหมาะสมกับตัวนักกีฬากลายเป็นเรื่องหลักไปเลยดังนั้นเหล่าโปรสาวไทยในแอลพีจีเอทัวร์จึงมาเผยเคล็ดลับมีวิธีการอย่างไรที่จะให้ตัวเองดูดีเวลาเล่นอยู่ในสนามแต่ละคนก็มีวิธีการของตัวเองที่แตกต่างกันไป

   "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาววัย 29 ปี จากจังหวัดชัยภูมิได้เล่าถึงเคล็ดลับการทำให้ดูดีในสนามว่า"สำหรับแหวน นะคะอันดับแรกเลยต้องรอยยิ้มค่ะเพราะรอยยิ้มทำให้ผู้คนที่พบเห็นเรามีความสุขเพราะมันคือมิตรภาพที่เรามอบให้กับผู้ที่พบปะกับเราเช่นเดียวกับแฟนๆถ้าได้เห็นรอยยิ้มเราจะทำให้พวกเขามีความสุขกับเราด้วย"

   "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาววัย 20 ปีจากกรุงเทพมหานครรุกกี้่ของแอลพีจีเอทัวร์ได้พูดถึงเคล็ดลับทำให้ดูดีในสนามว่า"สำหรับเมียวนะคะ คิดว่าน่าจะเป็นชุดกอล์ฟนะคะ เพราะคิดว่า เป็นอะไรที่ทุกคนจะเห็นก่อนเมื่อคนมองมาที่ตัวเราหากเราแต่งตัวดีเข้ากับบุคลิครูปร่างเรามันก็จะทำให้เราดูดีที่สำคัญหากเราแต่งตัวดูดีมันทำให้เรามั่นใจด้วย(หัวเราะ)"

   "โปรสายป่าน" ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ โปรสาววัย 22 ปี จากจังหวัดร้อยเอ็ดเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ปีที่สี่ "หนูมีแป้งครีมกันแดด เอาไว้ในถุงกอล์ฟ ทาเพิ่มตลอดค่ะ แล้วก็มีลิปสติกมัน แล้วก้ดื่มน้ำเยอะๆ ดูสดชื่นค่ะไม่อิดโรยหากเล่นไปนานๆหากเราไม่ทำตัวให้สดชื่นมันจะออกตรงสีหน้าเหมือนคนเหนื่อยล้า"

   "โปรแชมเปญ" เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ โปรสาวจากจึงหวัดบึงกาฬบอกว่า"สำหรับเปญนะคะเมื่อเปญอยู่ในสนามสื่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือครีมกันแดดค่ะ จะพกติดในถุงกอล์ฟด้วยค่ะ เพราะอย่างที่รู้ๆ แดดที่สนามแรงมาก ลิปสติกมันค่ะ เพราะเปญเป็นคนปากแห้ง ต้องคอยทาตลอดค่ะ และหมวกค่ะเพราะเปญเป็นคนติดหมวกมาก ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจขึ้นค่ะ"

   "โปรจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ โปรจากอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เผยว่า"หนูมีลิปสติก และแป้งรองพื้นติดอยู่ในถุงกอล์ฟตลอดเวลาค่ะจะมีการทาบ้างเมื่อเล่นไปนานๆมัน ช่วยได้นะคะธรรมชาติของผู้หญิงก็ต้องอยากให้ดูดีตลอดนั่นแหละ"

   "โปรแจน"วิชาณี มีชัย โปรจากกรุงเทพมหานคร เล่าถึงเคล็ดลับทำให้ดูดีว่า"ปกติแล้ว แจน ก็ทาครีมกันแดดเสร็จก็จะทาแป้งทับให้ครีมกันแดดไม่ไหล แต่ไม่ได้เติมในรอบค่ะทาลิปสติกบ้างบางวันแล้วแต่อารมณ์โดยรวมแจนคิดว่าการทำเราดูดีโดยภาพรวมอยู่ที่บุคลิกภาพนะ"

   "โปรปริญญ์" ปวริศา ยกทวน โปรสาวจากจังหวัดนครศรีธรรมราชเล่าว่า"คงเป็นการแต่งตัวค่ะ เป็นคนชอบแต่งตัวให้แมทช์ สีเสื้อผ้าจะค่อนข้างแมทช์กันไม่ชอบใส่หลายๆสี หรือลายอะไรที่ไม่เข้ากันการแต่งกายในสนามกอล์ฟก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนติดตามเราได้ค่ะ"

   "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ โปรสาวจากอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่นบอกถึงเคล็ดลับว่า"อย่างแรกเลยที่นักกีฬาต้องทำคือการรักษาความสะอาดโดยเฉพาะนักกอล์ฟ แต่งตัวให้เรียบร้อยดูดี และให้เกียรติสถานที่ค่ะ แต่ให้เข้ากับโทน ทันสมัย ให้ถูกกาละเทศะ ฉีดน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ เพิ่มความมันใจเสริมบุคลิกภาพได้ค่ะส่วนผิวพรรณ ควรรักษาความสะอาดมากๆค่ะ ผิวหน้าเราขาดไม่ได่เลยค่ะต้องทากันแดดทุกวัน และล้างหน้าให้สะอาด ก็พอค่ะเพราะเรานักกีฬากอล์ฟหนูว่าต้องเนี๊ยบต้องดูสะอาด ยิ่งคนแถวเราผิวจะออกเข้มๆค่ะ"

   นี่คือเหล่าโปรสาวไทยจำนวนหนึ่งในแอลพีจีเอทัวร์ได้เลือกใช้เพื่อให้ตัวเองดูดีระหว่างแข่งขันกอล์ฟอาชีพของตัวเองก็เป็นธรรมดาเพราะการมีบุคลิกภาพที่ดีนั้นก็ทำให้ผู้คนแฟนๆที่พบเห็นประทับใจกับตัวนักกีฬาคนนั้นๆไม่ใช่แค่ฝีมือความสามารถเพียงอย่างเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com
« Last Edit: June 26, 2019, 03:42:18 PM by YAHOO »