MSN on June 25, 2019, 03:53:29 PM


5 เหตุผลที่พลาดไม่ได้กับงานตลาดออร์แกนิคสากล 2019 งานออแกนิคไลฟ์สไตล์สุดเก๋ ที่จะทำให้รู้ว่า เมืองไทยมีแต่สินค้าดีโกอินเตอร์!

หลังจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้ร่วมกับ บริษัท นูเรมเบิร์ก เมสเซ่ จำกัด ประเทศเยอรมนี ชิมลางจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนเมื่อปีที่ผ่านมา ก็ถือเป็นก้าวสำคัญที่ได้ยกระดับสินค้าเกษตรอินทรีย์ไทยได้ให้เป็นที่รู้จักกันข้ามทวีป และในปีนี้จึงกลับมาอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าของเกษตรอินทรีย์จากทั้งของไทยและต่างประเทศได้มารวมไว้ที่เดียวจริงๆ เราจึงได้รวบรวบออกมาเป็น 5 เหตุผลที่ควรมาเที่ยวงาน "BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019" เอาไว้ดังนี้

1.ได้เพลิดเพลินกับสินค้าออร์แกนิคนานาชนิด
อันนี้บอกเลยว่าปีนี้มาครบมาเต็ม จัดใหญ่กว่าเดิม ด้วยสินค้าออร์แกนิคจากผู้ผลิตและผู้ประกอบการธุรกิจเกษตรอินทรีย์ทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 300 บูธ ซึ่งมีสินค้าทุกหมวดหมู่ เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ตลอดจนสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุง ผิว เส้นผม และเครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก, ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง, ภาชนะและบรรจุภัณฑ์, สารสกัดสะเดากำจัดแมลงศัตรูพืช, ปุ๋ยอินทรีย์, สินค้าไบโออแกนิคสำหรับใช้ในบ้านแทนสารเคมี รวมทั้งการท่องเที่ยวและที่พัก เป็นต้น



2.พบหลากหลายเมนูอาหารออร์แกนิคที่หาซื้อและเที่ยวชมได้เฉพาะที่นี่ที่เดียว
บอกเลยว่าคนรักสุขภาพตัวจริงควรมา เพราะมีอาหารและเมนูออร์แกนิคแปลกใหม่ที่หาไม่ได้ทั่วไปมาให้เลือกสรรกันอย่างหลากหลาย แถมราคายังไม่แพง เนื่องจากผู้ประกอบการและผู้ผลิตมาเอง เช่น Lemon Farm, รังสิตฟาร์ม, อริยะ ออร์แกนิค คาเฟ่, กินดีเฮลตี้ปิ่นโต, เพาะรักฟู้ดโปรดักส์, บจก.ฮาร์โมนี ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล, บจก. ฟู้ดเดิ้ล นู้ดเดิ้ล, บจก.คิงด้อม ออร์แกนิค เนทเวิร์ค (ไทยแลนด์) และบจก.ไทยโอเชี่ยนฟู้ด จำกัด เป็นต้น พร้อมกับเมนูเด็ด ได้แก่ น้ำพริกเผาลูกหม่อน, บะหมี่ผักโมโรเฮยะปรุงสำเร็จ, ข้าวเหนียวอัญชันหมูหลุมทอด, ขนมจีบ ซาลาเปา ออร์แกนิค,  ข้าวอบธัญพืช, รวมทั้งเมนูมังสวิรัติและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกเพียบ งานนี้สายเฮลตี้ต้องไม่พลาดเพราะมาแล้วได้ครบจบที่งานเดียว



3.สนุกไปกับกิจกรรมเวิร์คช้อปฟรี!
ใครที่กำลังวางแผนหากิจกรรมสนุกๆ ทำในช่วงวันหยุด แต่ยังไม่มีแพลนจะไปที่ไหน แนะนำมาร่วมกิจกรรมพิเศษและน่าสนใจได้ในงาน "BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019" ฟรี! ไม่ว่าจะเป็นสาธิตการจัดทำมอสบอล (โคเคดามะ), จัดสวนขวด, กำยานออร์แกนิค, ลิปบาล์มออร์แกนิค, ยาย้อมผมสีผมออร์แกนิค, ถุงผ้ามัดย้อม, เพ้นท์หมวกผ้า, เพ้นท์กระเป๋าผ้า เป็นต้น แถมยังได้กระทบไหล่ดาราดังสายรักสุภาพกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย



4.เปิดประสบการณ์ไปกับงานสัมมนาเกษตรอินทรีย์ระดับอินเตอร์
เสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการผลิต และการตลาด ไปกับงานสัมมนาเกษตรอินทรีย์จากเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญในแวดวงเกษตรอินทรีย์ทั้งไทยและต่างประเทศ ตลอด 4 วันเต็ม ซึ่งผู้สนใจเข้าร่วมสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ ลิ้งค์ : https://www.eventinsight.co/pre/publics/create/visitor/bf19/step1



5.ประตูสู่คอนเนคชั่นธุรกิจ
ภายในงานยังมีการเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้เจรจาทางธุรกิจ (B2B) เพื่อขยายช่องทางการตลาดสินค้าในระดับนานาชาติ เฉพาะวันที่ 11 - 12 ก.ค. 62 เวลา 10.00 - 12.30น. อีกด้วย



และทั้ง 5 เหตุผลที่กล่าวมา ไม่ว่าจะสนใจเดินเล่นหรือสนใจต่อยอดธุรกิจ ทุกท่านก็สามารถเข้าร่วมได้ แล้วพบกันในงาน "BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019" ณ ฮอลล์ 7- 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 11 - 13 ก.ค. 62 เวลา 10.00 - 20.00น. และวันที่ 14 ก.ค. 62 เวลา 10.00 - 19.00น. ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : Organic & Natural Expo หรือเว็บไซต์ http://th.biofach-southeastasia.com สอบถามโทร.02-507-5723
« Last Edit: June 25, 2019, 03:55:48 PM by MSN »