enjoyjam.net » แฟชั่น & เครื่องสำอางค์ » แฟชั่น & เครื่องสำอางค์ » “ดาวิเนส” จับมือ “คัทแอนด์เคิร์ล” เปิดแคมเปญ “Become an Ocean Keeper" « previous next » Print Pages: [1] Go Down MSN on June 19, 2019, 02:40:38 PM ดาวิเนส เปิดแตมเปญ Become an Ocean Keeperจักรกฤศ เดชวรสุทธิ_มร. ร๊อดเดอริก เชียง_พิชัย อร่ามเจริญ“ดาวิเนส” จับมือ “คัทแอนด์เคิร์ล” เปิดแคมเปญ “Become an Ocean Keeper" ต้อนรับ “วันมหาสมุทรโลก 2019” ชวนพิทักษ์ รักษ์ทะเลไทยด้วยความตระหนักถึงการรับผิดชอบและตอบแทนสังคมเสมอมา บริษัท อีไอจี เดอร์มอลเวลเนส (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่าย Davines (ดาวิเนส) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับโลกจากประเทศอิตาลี จึงจัดแคมเปญสร้างสรรค์ล่าสุด “Become an Ocean Keeper" (บีคัม แอน โอเชี่ยน คีปเปอร์) ต้อนรับ “วันมหาสมุทรโลก 2019” (World Ocean Day 2019) เชิญชวนทุกคนที่มีหัวใจรักษ์โลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้พิทักษ์มหาสมุทรด้วยการอนุรักษ์ทะเลไทย ร่วมกับนักอนุรักษ์ทั่วโลก โดย นำขวดผลิตภัณฑ์ Davines (ดาวิเนส) 1 ขวด ไปบริจาคยังซาลอนชั้นนำที่ร่วมโครงการ พร้อมรับถุงผ้า 1 ใบ ฟรี และรับสิทธิ์โปรโมชั่นพิเศษแทนคำขอบคุณ วันนี้ ถึง 8 ก.ค. 62 นับเป็นการสร้างมิติใหม่แห่งวงการ โปรเฟสชั่นนอลแฮร์ภายในงานเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้อง M4 ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ได้รับเกียรติจาก มร.ร๊อดเดอริก เชียง ประธานบริหาร บริษัท อีไอจี เดอร์มอล เวลเนส กรุ๊ป, จักรกฤศ เดชวรสุทธิ ผู้จัดการทั่วไป, กัลยารัตน์ ภักดีสัตยพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และบริษัท อีไอจี เดอร์มอล เวลเนส (ประเทศไทย) จำกัด, พิชัย อร่ามเจริญ ผู้บริหาร Cut&Curl (คัท แอนด์ เคิร์ล) ซาลอนชั้นนำ ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่มีหัวใจรักสิ่งแวดล้อม และรักทะเล ร่วมงาน อาทิ พิมพยัพ ศรีกาญจนา, สาธิดา กฤชเทียมเมฆ, กษิดิศ ดุลยจินดา มร. ร๊อดเดอริก เชียง ประธานบริหาร บริษัท อีไอจี เดอร์มอล เวลเนส กรุ๊ป เปิดเผยว่า งานในวันนี้ จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวแคมเปญ “Become an Ocean Keeper" (บีคัม แอน โอเชี่ยน คีปเปอร์) ซึ่งเกิดจากความตระหนักที่ว่า ไม่ใช่มนุษย์เท่านั้นที่เป็นเจ้าของโลกใบนี้ แต่ยังมีสิ่งมีชีวิตอื่นๆ อีกมากมาย ที่เขาก็ร่วมเป็นเจ้าของโลกใบนี้ด้วยเช่นกัน อันสอดคล้องกับ Davines (ดาวิเนส) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับโลก อันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ตามแนวคิด Sustainable Beauty หรือ ความงามอย่างยั่งยืน ที่ยึดมั่นการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ และธรรมชาติ ทำให้เราตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ตอบแทนสังคมมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแคมเปญล่าสุดนี้ เพื่อต้อนรับ “วันมหาสมุทรโลก 2019” (World Ocean Day 2019) ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มิ.ย. ของทุกปีจักรกฤศ เดชวรสุทธิ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีไอจี เดอร์มอล เวลเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า ในโอกาสนี้ เราขอเชิญชวนผู้ที่มีหัวใจรักสิ่งแวดล้อม และรักทะเล ทุกเพศ ทุกวัย ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้พิทักษ์มหาสมุทรด้วยการอนุรักษ์ทะเลไทย ร่วมกับนักอนุรักษ์ทั่วโลก ด้วยวิธีง่ายๆ โดยนำขวดผลิตภัณฑ์ Davines (ดาวิเนส) 1 ขวด ไปบริจาคยังร้านซาลอนพาร์ทเนอร์ทีร่วมกับเราทั่วประเทศ ทุกท่าน จะได้รับถุงผ้า Ocean Keeper ดีไซน์สวย ฟรี 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน เพื่อเราจะรวบรวมขวดทั้งหมด ส่งต่อไปยังองค์กรรีไซเคิลต่อไป นอกจากนี้ ผู้ที่ร่วมโครงการยังจะได้รับสิทธิ์ในการซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพของเราในราคาพิเศษ พร้อมรับกิฟเซ็ต และถุงผ้า ฟรี ตลอดช่วงเวลาจัดแคมเปญ หรือตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 8 ก.ค.นี้ ทุกท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลร้านซาลอนพาร์ทเนอร์ที่ร่วมกับเรา ในร้านค้าหรือสาขาที่ท่านสะดวกได้ทาง facebook.com/davinesthailand”ลยารัตน์ ภักดีสัตยพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อีไอจี เดอร์มอล เวลเนส (ประเทศไทย) จำกัดด้าน พิชัย อร่ามเจริญ ผู้บริหาร Cut&Curl (คัท แอนด์ เคิร์ล) ซาลอนชื่อดัง ได้เผยถึงความร่วมมือในโครงการนี้ว่า “Cut &Curl มีความตั้งใจที่จะร่วมส่งมอบการดูแลเส้นผมด้วยความงามอย่างยั่งยืน SUSTAINABLE BEAUTY และยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการให้ความสนับสนุนกิจกรรมสร้างสรรค์ ผู้พิทักษ์มหาสมุทรด้วยการอนุรักษ์ทะเลไทย ร่วมกับนักอนุรักษ์ทั่วโลก กับโครงการ "Become an Ocean Keeper”โดยเชิญชวนลูกค้าเข้าที่สนใจเข้ารับบริการออร์แกนิกทรีตเม้นต์สำหรับดูแลหนังศีรษะ และเส้นผม เพื่อลดการปล่อยสารเคมีลงสู่ทะเล พร้อมทั้งนำขวดเปล่าผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจากทางร้านของเรากลับมาบริจาค เพื่อนำส่งรีไซเคิล และแลกรับถุงผ้าที่ร้าน Cut&Curl ทั้ง 12 สาขาในกรุงเทพฯ และ 4 สาขาที่ภูเก็ต และพัทยา เชียงใหม่ ซึ่งยังสามารถร่วมรับสิทธิพิเศษ และร่วมโครงการนี้ได้ไปจนถึงวันที่ -8 ก.ค.นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/cutandcurl”พิมพยัพ ศรีกาญจนาพร้อมกันนี้ เหล่าเซเลบริตี้ ที่มาร่วมงานยังเผยความรู้สึกมีต่อแคมเปญสร้างสรรค์ “Become an Ocean Keeper" นี้ด้วย เริ่มที่ เซเลบริตี้สาวสวย ที่รักการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ พิมพยัพ ศรีกาญจนา เผยว่า เป็นโครงการที่โดนใจมากๆ เพราะพิมจะมีก๊วนเพื่อนที่ชอบดำน้ำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะโลกใต้ทะเลสวยจริงๆ แต่จากประสบการณ์การดำน้ำที่ผ่านมา พบว่าในบ้านเราหลายๆ แห่งที่ทะเลเคยสวย ใส เริ่มจะเห็นใต้ผิวน้ำมีทั้งถุงพลาสติกและขวดพลาสติกมากขึ้น โดยเฉพาะถุงพลาสติกนี่คือตัวปัญหา เพราะเราคงได้ยินข่าวว่ามีสัตว์น้ำ โดยเฉพาะเต่ามักจะกินเข้าไป เพราะเข้าใจว่า คือ แมงกระพรุนที่มันกินเป็นอาหาร เมื่อกินเข้าไป และสะสมมากเข้า ก็ทำให้ตายในที่สุด เป็นเรื่องที่น่าเศร้า โครงการนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะมากระตุ้นเตือนเรา ให้ตระหนัก ว่าจะไม่เพิ่มขยะพลาสติก และหลีกเลี่ยงการใช้พลาสติก ขอชื่นชม ที่ Davines (ดาวิเนส) ในฐานะผลิตภัณฑ์ ออแกนิก และปราศจากสารเคมี ยังแสดงความรับผิดชอบ เชิญชวนนำขวดผลิตภัณฑ์มาบริจาค เพื่อเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลต่อไป ก็อยากเชิญชวนหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีหัวใจรักทะเล ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆ นี้ด้วยกันขณะที่ สาธิดา กฤชเทียนเมฆ อีกหนึ่งเซเลบริตี้ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติ โดยเฉพาะทะเล และนำความประทับใจมาแบ่งปันผ่านหนังสือเสมอ เผยว่า สิ่งที่บั่นทอนความสวยงามของธรรมชาติ ในทะเล หรือชายหาด คือถุงพลาสติก และขวดพลาสติก ซึ่งไม่เพียงแต่บั่นทอนความสวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นอันตรายต่อสัตว์ในทะเล ซึ่งเกิดจากน้ำมือของมนุษย์ หรือ อาจจะมาจากการกระบวนการกำจัดขยะไม่ถูกวิธีของหน่วยงานที่รับผิดชอบ แคมเปญ “Become an Ocean Keeper" (บีคัม แอน โอเชี่ยน คีปเปอร์) ที่จัดขึ้นต้อนรับ “วันมหาสมุทรโลก 2019” (World Ocean Day 2019) จะช่วยกระตุ้นเตือนเราทุกคน ในการลดการใช้พลาสติก หรือ นำบรรจุภัณฑ์กลับมาใช้ซ้ำ หรือเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล จึงอยากเชิญชวนทุกคนที่มีหัวใจรักษ์โลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้พิทักษ์มหาสมุทรด้วยการอนุรักษ์ทะเลไทย ร่วมกับนักอนุรักษ์ทั่วโลก กับโครงการนี้ปิดท้ายที่ กษิดิศ ดุลยจินดา เผยว่า เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ดีและสร้างสรรค์ ในฐานะที่เป็นแฟนของ Davines (ดาวิเนส) ผลิตภัณฑ์ ที่โดดเด่นด้วยสโลแกน ความงามอย่างยั่งยืน และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ที่ผ่านมาก็ได้ติดตามข่าวว่า ดาวิเนส รับผิดชอบ ตอบแทนสังคม มีโครงการดีๆ แบบนี้ ออกมาอย่างต่อเนื่อง แคมเปญนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะทำให้เราได้ฉุกคิดถึงสถานการณ์ปัจจุบันของทะเลไทย และทั่วโลก กำลังพบปัญหา เพราะถูกรุกรานโดยน้ำมือของมนุษย์ที่ทิ้งขยะโดยเฉพาะพลาสติก โดยไม่คิดถึงผลกระทบที่ตามมา เพราะตามที่เราทราบกัน พลาสติกต้องใช้เวลาถึง 450 ปี ในการย่อยสลาย เราจึงควรลดการใช้ถุงพลาสติกหรือขวดพลาสติก และระมัดระวังในการทิ้ง เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติก และแฟนๆ ดาวิเนส สามารถร่วมโครงการนี้ได้ โดยนำขวดมาบริจาค ที่ร้านซาลอนที่ร่วมโครงการ เพื่อนำไปรีไซเคิลต่อไป เพียงเท่านี้ เราก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบอกรักทะเล ร่วมกับนักอนุรักษ์ทะเลทั่วโลกผลิตภัณฑ์ Davinesเป็นอีกหนึ่งแคมเปญดีๆ ที่เราทุกคนสามารถร่วมสานใจ สานพลัง บอกรักทะเลไทยได้อย่างง่ายๆ เนื่องใน “วันมหาสมุทรโลก 2019” (World Ocean Day 2019) กับโครงการ "Become an Ocean Keeper” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 ก.ค. 62ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/DavinesThailand #worldocenaday2019 #sustainbablebeauty #cutandcurlthailand #davines #Davines #DavinesThailand #SustainableBeauty #ProfessionalHaircare #ECOproduct « Last Edit: June 19, 2019, 02:50:26 PM by MSN » Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » แฟชั่น & เครื่องสำอางค์ » แฟชั่น & เครื่องสำอางค์ » “ดาวิเนส” จับมือ “คัทแอนด์เคิร์ล” เปิดแคมเปญ “Become an Ocean Keeper"