MSN on June 12, 2019, 08:44:26 AM
“KKY” ส่ง TVC ชุดใหม่รุกตลาด “อาหารเสริมผู้ชาย” ตอกย้ำการตลาดรูปแบบใหม่…ผ่านชุดโฆษณาเชื่อมต่อทุกความสัมพันธ์
อย่าปล่อยให้เรื่องเล็กๆบางเรื่อง...เป็นปัญหากับเรา..
KKY (เคเควาย) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชายด้วยนวัตกรรมการสกัดเย็น เจ้าแรกในไทยที่เป็นแบบ 2 in 1 ภายใต้การจัดจำหน่ายของ บริษัท บีทูพี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ชูกลยุทธ์เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เราต้องทำให้ดีที่สุด” เจ้าแรกในประเทศไทยที่ปฏิวัติวงการอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย จากโฆษณาแบบเดิมๆ ด้วย TVC ที่ไม่เน้นความเซ็กส์ซี่ หรือเอาเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องในการนำเสนอ พลิกโฉมขึ้นนำคู่แข่งผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบความสัมพันธ์ ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวได้อย่างอบอุ่นผ่านโฆษณาชุดใหม่ ความยาว 2 นาที โดยหวังสื่อสารสร้างการรับรู้ให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจ พร้อมสร้างอีกหนึ่งทางเลือกในการแก้ไขปัญหาสมรรถภาพของผู้ชาย ได้อย่างตรงจุด เพื่อเติมเต็มทุกความสัมพันธ์ให้สมบูรณ์ ด้วยวิสัยทัศน์ของ นาย ภาสกร สารรัตนะ กรรมการผู้จัดการ และเจ้าของแบรนด์ โดยหลังปล่อยชุดโฆษณาไวรัลคลิปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทุกช่องทางการเผยแพร่ ทำให้ KKY (เคเควาย) ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายอย่างมาก ถือเป็นแบรนด์เดียว และแบรนด์แรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพศชาย ที่ให้ความสำคัญในการสร้างการรับรู้โดยเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้แบรนด์สินค้าประเภทนี้ดูดี ผ่านการเล่าเรื่องความสำพันธ์ในรูปแบบไวรัลคลิป
นอกจากนี้ KKY (เคเควาย) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพศชายสกัดเย็นแบบ 2 in 1 พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และพันธมิตรทางการค้า (ตัวแทนจำหน่าย) เพื่อส่งมอบความสุขให้ทุกความสัมพันธ์กลับมาแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ทั้งนี้สามารถรับชมชุดโฆษณาล่าสุดของ KKY (เคเควาย) ได้ที่ https://youtu.be/3iw5bR7y2W4 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kkythailand.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center. 065-332-8999 และhttps://www.facebook.com/KKYproducts หรือ Line. @kkyproducts
« Last Edit: June 12, 2019, 08:47:10 AM by MSN »
Logged