happy on June 10, 2019, 07:14:14 PM
แอกซ่าประกันภัยร่วมกับ KTC มอบประกันภัยการเดินทาง “AXA Smart Traveller Plus”
อุ่นใจในทุกเส้นทางทั่วโลก ด้วยส่วนลดค่าเบี้ยประกัน 15%

 
                        บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) แบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน1 ร่วมกับบัตรเครดิตกรุงไทย (KTC) มอบประกันภัยการเดินทาง “แอกซ่า สมาร์ท ทราเวลเลอร์  พลัส (AXA Smart Traveller Plus)2” คุ้มครองทุกเส้นทางการเดินทางทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง เมื่อลูกค้าซื้อและชำระค่าเบี้ยประกันภัยการเดินทางกับแอกซ่าด้วยบัตรเครดิตกรุงไทย (KTC) ผ่านช่องทางออนไลน์ https://ktc.axa.co.th/ จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกัน 15% จากค่าเบี้ยประกันภัยสุทธิ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562 

                        ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอกซ่า Customer Service Center โทร. 02-118-8111 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์แอกซ่า www.axa.co.th

1จากการจัดอันดับของอินเตอร์แบรนด์
2เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


###

เกี่ยวกับ บมจ.แอกซ่าประกันภัย

บมจ.แอกซ่าประกันภัย ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2541 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร บริษัทฯ เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลก ด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ และทำการขยายเครือข่ายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง จำนวน 19 สาขา ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน นครปฐม ฉะเชิงเทรา สุราษฎร์ธานี สมุย หาดใหญ่ และภูเก็ต

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์  ด้วยพนักงาน 171,000 คน ให้บริการลูกค้า 105 ล้านคน ใน 61 ประเทศ  ในปี 2561 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 102.9 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 6.2 พันล้านยูโร  แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,424 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 – บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ  เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ