happy on June 08, 2019, 01:50:02 PM
Vivo จัดแคมเปญ What’s Up V15 Series ชวนผู้ที่สนใจ แข่งขันทำวิดีโอโฆษณา
สมาร์ทโฟน V15 Series ลุ้นรับของรางวัลเป็น V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบม GOT7!


Vivo ประเทศไทย จัดแคมเปญ What’s Up V15 Series แข่งขันประกวดทำคลิปโฆษณาโทรศัพท์สมาร์ทโฟน V15 Series ของ Vivo โดยเปิดกว้างให้ผู้ที่สนใจทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดอายุ ได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมเปญโซเชียลมีเดียสุดสร้างสรรค์ เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษเป็น Vivo V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบม GOT7

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JZrSeRlX1SU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JZrSeRlX1SU</a>

กติกาการร่วมสนุกก็ง่ายๆ เพียงแค่ไลค์และแชร์วิดีโอกิจกรรมนี้ไปที่หน้าเฟซบุ๊คของคุณ พร้อมตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #WhatsUPV15Series #VivoV15Seriers ต่อด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอโฆษณาสร้างสรรค์เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Vivo V15 Series ใต้คอมเม้นกิจกรรม โดยในคลิปวิดีโอโฆษณา จะต้องสะท้อนให้เห็นถึงนิยามของคำว่า What’s Up V15 Series ในแบบฉบับของคุณ โดยทาง Vivo จะตัดสินคัดเลือกคลิปผู้ชนะ 2 รางวัล ซึ่งผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับ Vivo V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบมจำนวน 1 รางวัล ส่วนรางวัลที่ 2 จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบมและหมวกแก๊ป UP จำนวน 4 รางวัล

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน – 14 มิถุนายน 2562 โดยทาง Vivo จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 15:00 น. ทาง Vivo Official Facebook Page

ดูข้อมูลและกฎกติกาเพิ่มเติมได้ที่ Vivo Official Facebook Page

###

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่มุ่งเน้นนวัตกรรมที่ดีเยี่ยมและบริการที่เป็นเลิศและเน้นเรื่องระบบอินเตอร์เน็ตที่ใช้สำหรับโทรศัพท์โดยเฉพาะ และเป็นเจ้าของและผู้ให้บริการเครือข่ายการวิจัย โดยมีศูนย์ R&D ทั้งในสหรัฐอเมริกา (ซานดิเอโก้) และประเทศจีน ที่เมืองเซินเจิ้น หนานจิง ปักกิ่ง หางโจวและตงกว่าน โดยศูนย์เหล่านี้เน้นการวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับผู้บริโภค เช่น 5G AI การถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ และดีไซน์สมาร์ทโฟนยุคใหม่ 
 
Vivo  มีผู้ใช้งานกว่า 2 ร้อยล้านคนทั่วโลก ที่เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยปัจจุบัน Vivo มีจำหน่ายใน 18 ประเทศทั่วโลก และมีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 เมืองทั่วโลก