wmt on June 06, 2019, 01:49:27 PM
ฤดูร้อนนี้ เที่ยวแบบจัดเต็มที่โตเกียวในเทศกาลแสงสี “ECO EDO Nihonbashi 2019 อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูมะเขือเทศจุใจ“TOKYO TOMATO JACK” หรือนั่งบัสทัวร์เที่ยวจังหวัดจิบะใกล้ๆ จุใจพร้อมช็อปปิ้ง จบครบใน 1 วัน

เย็นใจคลายร้อนกับเทศกาล “ECO EDO Nihonbashi 2019 Gokan de Tanoshimu Edo no Ryo” ที่ Nihonbashi – Yaesu – Kyobashi
 
 





5 กรกฎาคมถึง 23 กันยายนนี้ คณะกรรมการ ECO EDO และสมาคม Nihonbashi-Meikyou จัดงานเทศกาลประจำฤดูร้อน “ECO EDO Nihonbashi 2019 Gokan de Tanoshimu Edo no Ryo” ณ ย่าน “Nihonbashi” ใจกลางโตเกียว ทุกท่านจะได้สัมผัสวัฒนธรรมที่ชาวญี่ปุ่นย่าน Nihonbashi สมัยโบราณร่วมกันสั่งสมภูมิปัญญามาในคอนเซ็ปต์ “Edo no Ryo” หรือวิถีชีวิตเย็นใจในหน้าร้อน ร่วมสัมผัสความเย็นผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ทั้ง “ชื่นชม” ดอกไม้ไฟ และถนนประดับโคมสว่างไสว “ลิ้มรส” เมนูชื่นใจที่มีเฉพาะในเทศกาล และ “สวมใส่” ชุดยูกาตะสวยๆ นั่งพักใจฟังเสียงกระดิ่งลม และอีกมากมาย

กิจกรรมน่าสนใจในงาน อาทิ “Kingyo Daichochin Sando” กิจกรรมถ่ายรูปสวยๆ ในบรรยากาศแบบเอโดะดั้งเดิมกับโคมลายปลาทองที่ประดับตลอด 2 ข้างทางของถนน “Naka Dori” ซึ่งมุ่งหน้าสู่ศาลเจ้า Fukutoku และในถนนสายเดียวกันนี้ยังมี “Naka Dori Lighting” ที่ทุกท่านจะได้ชมแสงไฟดิจิทัลแสนสวยฉายสว่างไสวบนพื้นถนน นอกจากนี้ ณ ทางเดินสายเล็กที่เชื่อมระหว่างศาลเจ้ากับป่า Fukutoku ยังมีกระดิ่งลมกว่า 200 อันที่จะส่งเสียงขับกล่อมให้เย็นใจ หากมาที่ทางเดินเล็กๆนี้ตอนกลางคืนท่านจะได้ชื่นชมไฟไลท์อัพอันสวยงามอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการชมงานศิลป์ ต้องมาที่ “Art Aquarium 2019” ณ “Nihonbashi Mitsui Hall” ชั้น 5 ศูนย์การค้า COREDO Muromachi 1 ตลอดระยะเวลาจัดงาน 5 กรกฎาคมถึง 23 กันยายน ท่านสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา  11.00 – 22.30 น. ของทุกวัน (ประตูปิดเวลา 22.00 น.) (ยกเว้นวันเสาร์ สามารถชมได้เวลา 11.00 - 23.30 น. ประตูปิดเวลา 23.00 น.) โดยมีค่าเข้าชมนิทรรศการเพียง 1000 เยน (ผู้ใหญ่) และ 600 เยน (ประถม-อนุบาล) เท่านั้น

เดินชมงานมานาน อาจจะหิวกันแล้ว แวะมาชื่นใจกับ “Kingyo Sweets & Bal Walking” พบร้านถึง 114 ร้านรอบย่าน Nihonbashi ที่มาในธีมปลาทองพร้อมให้ถ่ายรูปอาหารน่ารักๆลงโซเชียลกัน นอกจากนี้ สำหรับใครที่กลัวไม่มีชุดใส่ให้เข้าธีม สามารถเช่าชุดยูกาตะได้ที่ “Kyoraku TEI Yukata Station” ชั้น 3 ศูนย์การค้า COREDO Muromachi อีกด้วย

ท่านสามารถเดินทางมาบริเวณงาน และศูนย์การค้า COREDO Muromachi ได้ด้วยรถไฟ Tokyo Metro สาย Ginza หรือสาย Hanzomon ลงสถานี Mitsukoshimae และสามารถเดินทางด้วยรถไฟ JR สาย Sobu Rapid Line มาลงที่สถานี Shin-Nihonbashi

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ COREDO Muromachi ที่ https://mitsui-shopping-park.com.e.act.hp.transer.com/urban/muromachi/index.html

wmt on June 06, 2019, 01:52:22 PM
MITSUI OUTLET PARK KISARAZU ชวนมาใช้บริการบัสทัวร์ เที่ยวจังหวัดจิบะจุใจพร้อมช็อปปิ้ง จบครบใน 1 วัน







MITSUI OUTLET PARK KISARAZU จังหวัดจิบะ ขอเชิญทุกท่านมาใช้ “บริการบัสทัวร์ 1 วัน” นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับทัวร์หลากหลายตามฤดูกาล ทั้งทัวร์เก็บสตรอว์เบอร์รี่ ทัวร์ชมอิลลูมิเนชั่น และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเดินทางด้วยรถบัสแสนสบายที่จะพาทุกท่านไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวตามลิสต์ที่คัดมาแล้วว่าเป็นจุดท่องเที่ยวห้ามพลาด ก่อนแวะช็อปปิ้งชิลล์ๆ ที่ MITSUI OUTLET PARK KISARAZU หมดปัญหาคิดแพลนไม่ออก หรือเดินทางลำบากไปได้เลย

ตัวอย่างรถบัสทัวร์ที่กำลังเปิดช่วงเดือนเมษายน – มิถุนายน (ระยะเวลาและเนื้อหาอาจแตกต่างกันตามบริษัททัวร์ผู้ให้บริการ) เช่น ดื่มด่ำฤดูใบไม้ผลิแห่งจังหวัดจิบะ อร่อยกับอาหารทะเลเผาและเก็บสตรอว์เบอร์รี่ พร้อมแวะช็อปที่ MITSUI OUTLET PARK KISARAZU ซึ่งทัวร์นี้ ท่านสามารถขึ้นรถจากสถานี Shinjuku โตเกียว มุ่งหน้าไปที่โรงงานน้ำผึ้ง “Hachimitsu Kobo” ชมกรรมวิธีทำน้ำผึ้งอันพิถีพิถัน และลองชิมน้ำผึ้งถึง 3 ชนิดด้วยกัน พอใกล้เที่ยงก็ไปต่อกันที่ “Boshu Kiyoppachi” รับประทานอาหารทะเลเผาแบบไม่อั้น พร้อมทดลองทำไส้กรอกเอง ตกบ่ายก็ไปเก็บสตรอว์เบอร์รี่ที่ “Chiba Kadan” แล้วแวะช็อปชิลล์ๆ ที่ MITSUI OUTLET PARK KISARAZU ก่อนรถบัสจะพาทุกท่านกลับมาส่งที่เดิม สะดวกสบายมากๆ ไม่ว่าจะไปกับเพื่อน คนรู้ใจ หรือไปกับครอบครัว ก็สนุกแน่นอน

วิธีจองก็ไม่ยาก เพียงติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทผู้ให้บริการบัสทัวร์ที่ร่วมรายการ ทั้ง H.I.S,  Club Tourism, HEISEI ENTERPRISE, Orion Tour และ Travex Tour ว่าขณะนี้มีทัวร์ใดเปิดให้บริการบ้าง พร้อมตรวจสอบราคาค่าใช้จ่าย

สำหรับท่านใดที่สนใจมา MITSUI OUTLET PARK KISARAZU ด้วยตนเอง ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถบัสสายตรงจากสถานี Tokyo เพียง 45 นาที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอาท์เล็ทที่ https://mitsui-shopping-park.com/mop/kisarazu/english/

wmt on June 06, 2019, 01:54:30 PM
คนรักมะเขือเทศ! ห้ามพลาด “TOKYO TOMATO JACK” อร่อยกับหลากหลายเมนูมะเขือเทศจุใจ






ห้างสรรพสินค้าในเครือ Mitsui Shopping Park Urban ร่วมกับบริษัท คาโกเมะ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากมะเขือเทศและน้ำผักผลไม้ของญี่ปุ่น จัดงาน “TOKYO TOMATO JACK” ระหว่างวันที่ 4 – 30 มิถุนายนนี้ เตรียมพบกับเมนูมะเขือสุดพิเศษมากมายทั้งอาหารอิตาเลียน ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น จีน สเปน โปรตุเกส เกาหลี ฯลฯ รังสรรค์โดยเชฟฝีมือดีจากร้านอาหารต่างๆ ภายในห้างสรรพสินค้า พิเศษแค่เฉพาะช่วงเวลานี้เท่านั้น ใครเดินทางมาโตเกียวช่วงเวลาดังกล่าว ต้องไม่พลาดที่จะแวะมาชิมเมนูอร่อยกัน

เมนูเด็ดห้ามพลาดมากมาย อาทิ ราเมนมะเขือ สเต๊กหมูกับซอสมะเขือย่าง พาสต้ามะเขือเชดดาร์ชีสสุดพรีเมี่ยม หรือจะเป็นอาหารไทยอย่างต้มยำกุ้งมะเขือก็มี จะแหวกแนวไปเป็นหมี่โกเรงมะเขือก็ได้ และอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีให้เลือกชิมหลายสไตล์จริงๆ

ห้างสรรพสินค้าในเครือ Mitsui Shopping Park ที่ร่วมกิจกรรมนี้ ได้แก่

ย่านกินซ่า

Ginza Velvia-kan, GINZA TRECIOUS, Ginza Grasset เดินทางด้วย Tokyo Metro สาย Ginza ลงสถานี Ginza

ย่านนิฮงบาชิ – มุโรมาจิ

COREDO Muromachi, Nihonbashi Mitsui Tower, COREDO Nihonbashi เดินทางด้วย Tokyo Metro สาย Ginza ลงสถานี Mitsukoshimae

อื่นๆ

Akasaka Biz Tower Shops & Dining เดินทางด้วย Tokyo Metro สาย Chiyoda ลงสถานี Akasaka

Iidabashi Sakura Terrace เดินทางด้วยรถไฟ JR สาย Soubu ลงสถานี Iidabashi

Kasumi Dining เดินทางด้วย Tokyo Metro สาย Ginza ลงสถานี Toranomon

และ Okachimachi Yoshiike Main Store Building เดินทางด้วย Tokyo Metro สาย Ginza ลงสถานี Ueno-hirokoji

wmt on June 06, 2019, 01:55:39 PM
MITSUI OUTLET PARK KURASHIKI แจกคูปองลดราคาสุดคุ้มเพียงโชว์ตั๋วรถไฟ JR WEST RAIL PASS




ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 ถึง 31 มีนาคม 2563 เพียงโชว์ตั๋ว JR WEST RAIL PASS ณ จุดบริการลูกค้า ชั้น 1 ของห้าง MITSUI OUTLET PARK KURASHIKI รับทันที! คูปองลดราคามูลค่า 500 เยน เมื่อช็อปครบ 5,000 เยนขึ้นไป (รวมภาษี) ณ ห้าง MITSUI OUTLET PARK KURASHIKI
      
JR WEST RAIL PASS ตั๋วขึ้นรถไฟ JR แถบคันไซ (อาทิ โอซาก้า เกียวโต นารา ฯลฯ) เป็นหลักสามารถใช้นั่งรถไฟได้แบบไม่จำกัดเที่ยว ซึ่งจำหน่ายให้เฉพาะชาวต่างชาติเท่านั้น ช่วยให้การเดินทางในภูมิภาคคันไซประหยัดและสะดวกยิ่งขึ้น โดยตั๋วรถไฟมีระยะเวลาให้เลือกตั้งแต่ 1 วันจนถึง 7 วัน ซึ่งท่านสามารถติดต่อซื้อตั๋วได้ ณ ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย      

ส่วน MITSUI OUTLET PARK KURASHIKI ตั้งอยู่ที่จังหวัดโอคายามะ ท่านสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟ JR สาย Sanyo Main Line ลงสถานี Kurashiki แล้วเดินต่อเพียง 3 นาทีเท่านั้น ที่นี่ ท่านจะได้พบกับแบรนด์ชั้นนำถึง 120 ร้านให้เลือกช็อปปิ้ง ทั้งนี้ตั๋วรถไฟ JR WEST RAIL PASS ที่ครอบคลุมถึงจังหวัดโอคายามะ คือตั๋วประเภท Kansai WIDE Area Pass ที่นอกจากเที่ยวได้กว้างแล้ว ยังสามารถใช้นั่งรถไฟชินคังเซ็นได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับ MITSUI OUTLET PARK KURASHIKI ที่ https://mitsui-shopping-park.com/mop/kurashiki/english/