fh400 on May 28, 2019, 09:48:27 AM
บินลัดฟ้า เที่ยวเมืองเบียร์ เชียร์บาเยิร์น กับเฮเฟเล่


28 เม.ย. - 7 พ.ค. 62 ผู้โชคดีจากกิจกรรม "บินลัดฟ้า เชียร์บาเยิร์น มิวนิก กับเฮเฟเล่" ได้ร่วมเดินทางไปประเทศเยอรมนีกับทางเฮเฟเล่ เพื่อท่องเที่ยวสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย เป็นระยะเวลากว่า 10 วัน 7 คืน ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นสบายในฤดูใบไม้ผลิ ไม่ว่าจะเป็น ปราสาทนอยชวานสไตน์ต้นแบบของปราสาทนิทานเรื่องเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งโดดเด่นอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามของเทือกเขาแอลป์ จัตุรัสโรเมอร์และจัตุรัสเรอเมอแบร์กในนครแฟรงเฟิร์ต ยอดเขาชุกสปิตเซ่ พระราชวังมิวนิกของอดีตกษัตริย์แห่งแคว้นบาวาเรีย จัตุรัสมาเรียนปลัดส์ ทะเลสาบสทรานส์เบิร์ก สถานที่พักร้อนของชาวเยอรมัน ปราสาทไฮเดิลแบร์ก พิพิธภัณฑ์ทหารบาวาเรีย พร้อมทั้งเยี่ยมชมเฮเฟเล่สำนักงานใหญ่ในเมืองนาโกลด์ และไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้ คือการร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมบาเยิร์นมิวนิกถึงขอบสนาม และที่ขาดไม่ได้เลยคือ การได้ดื่มด่ำสัมผัสรสชาติเบียร์ในดินแดนแห่งต้นตำรับ


เฮเฟเล่ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ หากใครพลาดไม่ต้องเสียใจ เพราะปีนี้ เฮเฟเล่มีโปรโมชั่น ฉลอง 25 ปี ทุ่ม 15 ล้าน จัดโปรยิ่งใหญ่ แจกรถ "ปอเช่" 1 รางวัล , ทองคำ 1 บาท 8 รางวัลสำหรับไตรมาสที่หนึ่งและสอง 9 รางวัลสำหรับไตรมาที่สาม ทองคำรวม 25 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 201 รางวัล มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เพียงซื้อสินค้าของเฮเฟเล่ แล้วส่งคูปองมาร่วมสนุกกัน! ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ - 15 พ.ย 62 เป็นการคืนกำไร และเป็นการขอบคุณความไว้วางใจของคนไทยที่มีให้ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เป็น 25 ปี แห่งความผูกพัน ด้วยสโลแกน "Complete Building Solutions เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร"


สำหรับแคมเปญครบรอบ 25 ปีของเฮเฟเล่ ทุกท่านสามารถร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์เฮเฟเล่ จากร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ แล้วใช้โทรศัพท์มือถือสแกนรหัสคิวอาร์โค้ดบนคูปองและทำการกรอกชื่อ-สกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์, ชื่อร้านค้าที่ซื้อสินค้า, จังหวัดของร้านค้า, สาขาของร้านค้า, รหัสบนคูปอง 6 หลัก จากนั้นกดยืนยันการเข้าร่วมเพื่อลุ้นรับรางวัลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 15 พฤศจิกายน 2562 จับรางวัลทั้งหมด 4 ครั้ง ทุก 3 เดือน รวม 3 ครั้ง และรางวัลใหญ่ 1 ครั้ง โดยประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.hafelethailand.com