Facebook on May 22, 2019, 02:54:55 PM
“Bookpanich.com” ร้านหนังสือออนไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ยุคดิจิทัล



ในปัจจุบันการซื้อขายออนไลน์ เป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ไปเสียแล้ว ร้านหนังสือออนไลน์ เปิด 24 ชม. ไม่มีวันหยุด “Bookpanich.com” เป็นร้านหนังสือออนไลน์  ออกแบบหน้าเว็บสไตล์คลาสสิค วินเทจ ได้รวบรวมหนังสือใหม่และเก่า ที่เหล่าปัญญาชนไทย ยุคก่อนอ่านกัน ทั้งแนว การเมือง เศรษฐศาสตร์ ปรัชญาศาสนา ชีวประวัติ บุคคลสำคัญ รวมไปถึงวรรณกรรม เล่มหายาก


คุณณัทกร อภิรติกุล ผู้ก่อตั้ง “Bookpanich.com” ร้านหนังสือออนไลน์ เผยว่า “จุดเริ่มต้นมาจากคุณพ่อ ซึ่งท่านเป็นคนรักการอ่านมาก เป็นนักสะสมหนังสือ และของเก่าของโบราณ สะสมไปมาปัจจุบัน มีหนังสือหลายหมื่นเล่ม จำเป็นต้องสร้าง Warehouse เล็กๆ ที่สนามในบ้าน เพื่อเก็บสต๊อกหนังสือ ซึ่งคุณพ่อก็มีเว็บของตัวเอง คือ thebookbun.com และ elitebook24.com ถึงหนังสือจะเยอะมาก แต่ก็มีหมุนเวียนหนังสือ ภายในร้านตลอดเวลา ปัจจุบันมีลูกค้าทั่วประเทศ ทุกจังหวัด ในต่างจังหวัดอาจอยู่ห่างไกลร้านหนังสือใหญ่ๆ ลูกค้าร้านเรามีหลากหลาย นักศึกษา อาจารย์ แพทย์ ทนายความ ไปจนถึง หลวงพ่อจากวัดป่า มีทุกแบบ ต้องขอบคุณ เทคโนโลยี ที่ทำให้เข้าถึงคนได้ง่ายขึ้น และสะดวกมาก เพราะร้านเรา มีหนังสือขายทุกหมวด ที่ทุกคนอยากอ่าน รู้สึกดีใจทุกครั้ง ที่ลูกค้าหลายคน ตามหาหนังสือบางเล่ม มานานมาก เขาตามหามาหลายปี search google ซึ่งมาเจอที่ร้านเรา เขาดีใจและขอบคุณมาก เหมือนเราได้ส่งความสุข ให้กับลูกค้า นี่แหละคือกำไร ตามชื่อสโลแกนร้านเรา "Delivering Happiness" ตอนนี้ มีอายุแค่ 2 ปี ยอดขายเพิ่มเรื่อยๆ เป็นที่น่าพอใจ”

คุณณัทกร กล่าวต่ออีกว่า “กลยุทธ์ทางการตลาดของเรา เล่นกับกระแสช่วงนั้น คนอินกับอะไร หรือช่วงที่คนอินกับละครออเจ้า หนังสือเกี่ยวกับประวัติศาสตร์สมัยอยุธยา ก็จะขายดีมาก เราก็จะ ทำโฆษณาโปรโมท เขียนคอนเท้นต์ เกี่ยวกับหนังสือสมัยอยุธยา เช่น ฟอลคอนแห่งอยุธยา , ประวัติพระเพทราชา ฯลฯ หรือ ช่วงนี้คนสนใจเรื่องเลือกตั้ง การเมืองเราก็จะทำโฆษณาหรือคอนเทนต์ เกี่ยวกับการเมือง ประวัติศาสตร์การเมือง อะไรแบบนี้”

“Bookpanich.com” ร้านหนังสือออนไลน์ เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ใช้งานง่าย และสะดวกสบายในการสั่งซื้อ ขั้นตอนการซื้อเพียงลูกค้ากดเลือกหนังสือที่ต้องการซื้อ และชำระค่าบริการตามขั้นตอนในระบบ โดยสามารถโอนค่าบริการผ่านบัญชี PayPal, บัตรเครดิต รับชำระเงิน สกุลดิจิตอล XRP, BTC, ETH พร้อมจัดส่งสินค้าทุกวันมีระบบหลังบ้าน support หากพบปัญหา ตอบภายใน 1 ชม. พร้อมรับประกันสินค้า กรณีชำรุดขณะขนส่ง หรือมีตำหนิ ยินดี คืนเงิน หรือเปลี่ยนคืนสินค้าทุกกรณี

ปัจจุบัน “Bookpanich.com” ร้านหนังสือออนไลน์ ได้ร่วมพาร์ทเนอร์กับ บริษัทโลจิสติกส์ เพื่อรองรับระบบขนส่งสินค้าในอนาคต พร้อมเป้าหมายลงหนังสือเว็บไซต์ให้ได้หมื่นเล่ม ภายในนี้ปีนี้และแสนเล่มขึ้นไปในระยะเวลา 1-3 ปี เน้นหนังสือหายาก “Bookpanich.com” เชื่อว่า หนังสือที่ดี ยิ่งนาน ยิ่งมีคุณค่า นักสะสมมากมายต้องการซื้อเก็บ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 094-789-5624 หรือ http://www.bookpanich.com/ และ Line: imabillionaire789