happy on May 20, 2019, 08:36:23 PM
SKECHERS Friendship Walk 2019


                        SKECHERS Friendship Walk เปิดฉากสีสันแห่งความสุขครั้งแรกในปี 2009 ที่รัฐแคลิฟอเนียร์ ประเทศสหรัฐเอมริกา ด้วยความสุขที่ฉาบไปด้วยรอยยิ้ม และมอบสุขภาพที่ดี เป็นของขวัญล้ำค่า และส่งผ่านความอิ่มเอมใจของการเป็นผู้ให้ ด้วยการร่วมมอบรายได้จากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่ายแก่มูลนิธิต่างๆอย่างต่อเนื่อง


                        SKECHERS Friendship Walk  จึงเป็นกิจกรรมสำคัญ ที่ถูกส่งผ่านไปยังสมาชิกสเก็ตเชอร์ส ในหลายๆประเทศ อาทิ จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ และในวันนี้ SKECHERS Friendship Walk  2019 พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย กิจกรรมงานเดินกับคนที่คุณรัก กับคนในครอบครัว เพื่อเก็บเกี่ยวมิตรภาพ และบันทึก ความสุข ความทรงจำ ร่วมกัน กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอย่างอบอุ่น ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำหนองบอน ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 05.00-11.00 น.


                        มร.วินเซนต์ เหลิง ประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า กิจกรรม SKECHERS Friendship Walk 2019 จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสุข รอยยิ้ม และมิตรภาพ จะผลิบานในใจคุณ โดยกิจกรรมการเดินในครั้งนี้ มีเป้าหมายสำคัญเพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบแก่ มูลนิธิบ้านพิงพัก ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายแก่ผู้ยากไร้ ขาดแคลนทุนทรัพย์ และไร้ครอบครัวดูแล


                        การเข้าร่วมกิจกรรมนี้ แบ่งผู้ร่วมเดินในกิจกรรมออกเป็น 3 กลุ่มคือ ผู้ใหญ่เดี่ยว เด็กเดี่ยว และ มาเป็นแบบครอบครัว โดยมีอัตราค่าสมัครดังนี้ ผู้ใหญ่เดี่ยวราคา 650 / 480 บาท (ราคาสมาชิก) เด็กเดี่ยว ราคา 550/380 บาท (ราคาสมาชิก) และ ครอบครัว 3 คน ต้องมี เด็ก 1 คน (1,000 บาท ราคาเดียว จำกัดเพียง 100 ครอบครัว) โดยผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับชุดอุปกรณ์การวิ่ง ที่ระลึก (RACE PACK SET) อาทิ เหรียญ (ต้องวิ่งเข้าเส้นชัย) เสื้อยืด หมวก เป้ และ BIB โดยทุกชิ้นจะประทับโลโก้ SKECHERS Friendship Walk  สามารถติดต่อขอรับอุปกรณ์ได้ที่ ร้าน สเก็ตเชอร์ส 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิล์ด เมกา บางนา ซีคอน สแควร์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลลาดพร้าว

                        ตลอดเส้นทางการเดินโดยรอบในระยะทาง 5 กิโลเมตร นอกจากจะดื่มด่ำกับอากาศที่บริสุทธิ์ ที่แวดล้อมด้วยพันธุ์ไม้ที่ร่มรื่นนานาพันธุ์แล้ว ยังมีเครื่องเล่นให้ผ่อนคลายตลอดเส้นทาง อาทิ ท้าทายค้นหาทางออกกับ เขาวงกตสเก็ตเชอร์ส ชื่นมื่นเร้าใจกับ สไลเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ในรูปแบบสายรุ้งแสนหวาน และ ไจแอนท์สุดซ่าส์ ไฮไลท์สุดพิเศษ 100 ท่านแรกที่เข้าเส้นชัย จะได้รับผ้าขนหนูดีไซน์พิเศษ ผลิตจำนวนจำกัดอีกด้วย และปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ต โรส สรินทิพย์ แบบใกล้ชิด


                        ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมสนุกในแบบครอบครัวเดียวกัน ในกิจกรรม SKECHERS Friendship Walk  2019 สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ http://skechersfriendshipwalk.in.th/index-th.html และ สเก็ตเชอร์ส ช็อป ทุกสาขา

****

เกี่ยวกับ SKECHERS USA, Inc

บริษัท สเก็ตเชอร์ส สหรัฐอเมริกา (NYSE: SKX) ตั้งอยู่ที่แมนฮัตตันบีช แคลิฟอร์เนีย ออกแบบและพัฒนารองเท้าสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก รวมถึงรองเท้ากีฬาทั้งของผู้ชายและผู้หญิง รองเท้า SKECHERS มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา และกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าเฉพาะ (Specialty Store) ถึง 2,802 แห่ง โดยเป็นของ SKECHERS เอง และผ่านตัวแทนจำหน่าย ตลอดจนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของบริษัท ทั้งนี้ บริษัทฯ บริหารดูแลธุรกิจระหว่างประเทศผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก รวมถึงร่วมทุนกับพาร์ทเนอร์ในฝั่งเอเชีย ตะวันออกกลาง และบริษัทในเครือทั้งหมดในแคนาดา ญี่ปุ่น ยุโรป และละตินอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ about.skechers.com, Facebook, Instagram และ Twitter

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส  ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยมีวางจำหน่ายตามร้านSKECHES Shop 37แห่ง ร้านCity outlet 3 แห่ง ร้านค้าเอาท์เลท 2 แห่ง Shop-in-shop 25 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 1แห่ง และเคาท์เตอร์แผนกรองเท้า 116 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 184 แห่ง) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ทาง www.skechers.com หรือติดตามได้ที่ Facebook : SKECHERS และ Instagram @SKECHERSTH
« Last Edit: May 20, 2019, 08:41:22 PM by happy »