happy on May 20, 2019, 02:26:23 PM
ลาซาด้าจับมือลอรีอัล #ยืนหนึ่งบิวตี้อีคอมเมิร์ซ
เกาะกระแสพรมแดงเมืองคานส์

ลาซาด้า จับมือ ลอรีอัล ปารีส กระตุ้นตลาดอีคอมเมิร์ซ กลุ่มสินค้าบิวตี้ เกาะกระแสพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ดึงลุคสวยด้วยเมคอัพงานระดับโลกมาให้สาวไทยได้สัมผัสกับแคมเปญ “My Empire My Own Rule Because I’m Worth It”


                     จากการผนึกกำลังกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่ของวงการบิวตี้และอีคอมเมิร์ซ ระหว่างลาซาด้าและ ลอรีอัล ที่มุ่งยกระดับตลาดไปอีกขั้นด้วยประสบการณ์ช้อปรูปแบบใหม่ผ่านกลยุทธ์ Shoppertainment ให้นัก ช้อปสามารถติดตามเมคอัพลุคใหม่ล่าสุด เกาะกระแสพรมแดงงานคานส์ และช้อปสินค้าที่ถูกใจได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นพันธมิตรสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการมอบคูปองส่วนลดพิเศษ ผ่านไลฟ์บนลาซาด้า (LazLive)

                     เมื่อเร็วๆ นี้ ลาซาด้าและลอรีอัลยังมีการลงนามแผนธุรกิจด้านการเสริมสร้างความร่วมมืออันแข็งแกร่งร่วมกันในระยะยาว ซึ่งรวมถึงการริเริ่มใช้เครื่องมือสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภค (Consumer Engagement Tools) ในแง่มุมใหม่ๆ อีกด้วย

จากซ้าย
1.   มร.ยาน ฟอนเทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย
2.   น.ส.วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สินค้าเมคอัพแผนกสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด
3.   มร.เจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด


                     มร.ยาน ฟอนเทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้าในฐานะผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแพลตฟอร์มช้อปเปอร์เทนเม้นท์ (Shoppertainment) เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ นำเสนอประสบการณ์ช้อปรูปแบบใหม่ เพื่อรองรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จากข้อมูลความสำเร็จ 7 ปีของลาซาด้าพบว่า แนวโน้มสินค้ากลุ่มความงาม (Beauty) บนโลกอีคอมเมิร์ซยังยังคงเป็นกลุ่มสินค้าที่ติดอันดับขายดีอยู่สม่ำเสมอและเติบโตมากขึ้นในทุกๆ ปี การจับมือกับลอรีอัล ปารีส แบรนด์เมคอัพระดับโลกในฐานะผู้สนับสนุนเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ เพื่อกระตุ้นลูกค้าในช่วงของเทศกาล จะช่วยให้แบรนด์ได้มีโอกาสสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น รวมถึงสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในกลุ่มสินค้าบิวตี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง”


                     ติดตามแคมเปญพิเศษระหว่างลาซาด้าและลอรีอัลได้อย่างต่อเนื่องในวันที่ 16-18 พฤษภาคม กับแคมเปญเมคอัพลุคคานส์ เตรียมพบส่วนลดสูงสุดถึง 50% และลดเพิ่มอีก 25%

                     สอบถามรายละเอียดและติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากลาซาด้า ประเทศไทยได้ทางแอปพลิเคชัน Lazada, www.lazada.co.th, Facebook: Lazada Thailand, Twitter: Lazada Thailand