happy on May 19, 2019, 02:01:41 PM


Synology® เปิดตัว DiskStation Manager 6.2.2
แพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งสำหรับการจัดการข้อมูล

ระบบที่เชื่อถือได้และผ่านการพิสูจน์เป็นวงกว้างแล้วสำหรับการปฏิรูป IT ขององค์กร

Synology Inc. ได้รีลีสอัปเดตล่าสุดของ DiskStation Manager (DSM) 6.2.2 ซึ่งมีฟังก์ชันใหม่มากมายที่ไม่เพียงจะเพิ่มประสิทธิภาพการนาวิเกตผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพระบบอีกด้วย

"DSM 6.2 ได้แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือที่ได้รับการพิสูจน์เป็นวงกว้างด้วย Synology NAS กว่า 3.4 ล้านเครื่องที่ใช้งานระบบปฏิบัติการนี้ ขณะนี้ DSM 6.2.2 ซึ่งสร้างมาเพื่อโครงสร้างพื้นฐานด้าน IT ของคุณโดยเฉพาะและพร้อมเข้ากันได้กับทุกสภาพแวดล้อม มาพร้อมกับตัวเลือกที่ละเอียดยิ่งขึ้นที่จะช่วยให้ผู้ดูแลระบบ IT ควบคุมทั้งระบบได้ดียิ่งขึ้น" Hewitt Lee ผู้อำนวยการกลุ่มจัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology กล่าว "สิ่งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดการข้อมูลทางธุรกิจด้วยบริการที่เข้ากับความต้องการของคุณยิ่งขึ้น"


ฟีเจอร์หลักประกอบด้วย:

                        •   การเพิ่มประสิทธิภาพระบบ: การกำหนดค่าที่ละเอียดซึ่งจะช่วยให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพที่สอดคล้องกันในสภาพแวดล้อมที่ใช้งานจริงขณะนี้มีให้ใช้งานใน Snapshot Replication, iSCSI Manager และ Synology High Availability ไปที่ Release Note เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

                        •   การอัปเดตอัจฉริยะ: การอัปเดตอัจฉริยะซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการหยุดชะงักของระบบให้น้อยที่สุด จะตรวจจับว่าระบบจะได้รับประโยชน์จากการอัปเดตหรือไม่ และตัดสินใจว่าจะติดตั้งหรือข้ามการอัปเดตนั้นหรือไม่ โดยยึดตามบริการที่กำลังรันอยู่ในระบบ เพื่อให้ได้เวลาการทำงานของระบบมากที่สุด

                        •   คำแนะนำตามบริบทเพื่อการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว: มีข้อมูลและเคล็ดลับการแก้ไขปัญหาเพิ่มเติมเพิ่มลงใน Storage Manager เพื่อลดความสับสนและความผิดพลาดของมนุษย์ รวมทั้งแนะนำผู้ใช้ให้แก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้น สนับสนุนผู้ใช้ตามแง่มุมต่างๆ ของการจัดการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลด้วยประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ที่ดียิ่งขึ้น

                        •   Migration Assistant Beta: แพคเกจใหม่ที่จะช่วยให้คุณย้ายทั้งระบบรวมถึง วอลุ่ม, LUN และการกำหนดค่าทั้งหมดอย่างง่ายดาย ลดการหยุดชะงักของบริการและผู้ใช้ที่มีอยู่ในระหว่างการอัปเกรดฮาร์ดแวร์

DSM 6.2 และรายการแพคเกจสำหรับการสำรองข้อมูล, การจัดการไฟล์และการซิงค์, High Availability, ระบบ Surveillance ด้วยวิดีโอ, การจัดการแบบรวมศูนย์ และอื่นๆ จะได้รับการอัปเดตด้านความปลอดภัยและการแก้ไขที่สำคัญจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 การสนับสนุนในระยะยาวนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจจะสามารถรักษาสภาพแวดล้อมที่ใช้งานจริงที่มีความเสถียรได้ตลอดระยะเวลาที่ยาวนาน และสามารถวางแผนการใช้งานเวอร์ชันหลักถัดไปในกรอบเวลาที่เหมาะสม

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ DSM 6.2 โปรดไปที่: https://www.synology.com/dsm/6.2

สำหรับข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับนโยบายด้านความปลอดภัยและการอัปเดตของ Synology โปรดอ่านเอกสารสรุปด้านความปลอดภัย: http://sy.to/securitywhitepaper


####

เกี่ยวกับ Synology

Synology สร้างอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย โซลูชั่น IP Surveillance และอุปกรณ์เครือข่ายที่ปฏิวัติการเก็บข้อมูล Surveillance และการจัดการเครือข่ายในระบบคลาวด์ Synology นำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้ให้เป็นประโยชน์ และตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานรวบรวม จัดเก็บข้อมูล แบ็คอัพข้อมูล แชร์ไฟล์ได้อย่างง่ายดาย ใช้งานโซลูชัน Surveillance อย่างมืออาชีพ และสามารถจัดการเครือข่ายที่เชื่อถือได้ในราคาย่อมเยาว์ Synology มุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าที่มีฟีเจอร์ที่รองรับกับความต้องการในอนาคตและการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด