FC on May 18, 2019, 03:44:35 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ Viu ฉลองครบรอบ 2 ปี #2ndAnniVIUsary เอาใจลูกค้าวิว มอบประสบการณ์พรีเมียม ดูฟรีตลอดวัน พร้อมกิจกรรมลุ้นของรางวัลอีกเพียบ



Viu (วิว) เว็บ และแอปพลิเคชันสตรีมมิงวีดีโอสุดเริ่ด ชวนคนดูร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี กับ #2ndAnniVIUsary ใจดีมอบประสบการณ์การดูคอนเทนต์หลากหลายแบบพรีเมียมไปเลยฟรี ๆ ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ตลอดทั้งวัน พร้อมดูแบบ Full HD และไม่มีโฆษณาคั่นกวนใจให้ดูกันยาว ๆ

ไม่มีหยุด ไม่สะดุดจนตาแฉะเลยทีเดียว เป็นของขวัญสุดพิเศษที่ Viu มอบเพื่อตอบแทนคำขอบคุณสมาชิกทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 2 ปี และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Viu Engage ให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลแบบง๊าย ง่าย 90 รางวัล มูลค่ากว่าล้านบาท กับรางวัลใหญ่ Huawei P30 Pro

1 รางวัล และเอาใจสายอาหารเกาหลีอย่างรางวัลคูปองเงินสดร้าน Dak Galbi อีก 40 รางวัล ยังมีตุ๊กตาเม่นสุดน่ารักของแท้จาก tvN ส่งตรงจากซีรีส์ Touch Your Heart อีก 4 รางวัลให้ไปนอนกอดกันอีกด้วย และรางวัลสุดท้าย เอาใจคนดูซีรีส์ดึก ไปดูแลผิวหน้าให้เป๊ะปังตลอดเวลากับแพ็กเกจดูแลผิวหน้าและผิวกายจาก Natchaya Clinic อีกทั้งหมดรวม 45 รางวัล สายล่ารางวัลคนไหนสนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้วที่เฟซบุ๊ก Viu Thailand แต่! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Viu ยังจับมือกับแฟนคลับเกาหลี ทั้งแฟนซีรีส์ และแฟนคลับเหล่าไอดอล ทั่วประเทศ ได้ร่วมเล่นเกมลุ้นโค้ด Viu Premium ฟรี ๆ ไปอีก 2,000 โค้ด ร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดเจ๋งจากวิวได้แล้วตั้งแต่ 17 พฤษภาคม – 31 พฤษภาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Viu Thailand และ Twitter: @viu_th เท่านั้น รู้แล้วรีบลุ้นกันเลย ช้าหมดระวังอดรางวัลนะจ้ะ

เกี่ยวกับ Viu (วิว)
Viu เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Media Group ให้บริการใน 17 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย พม่า และกลุ่มตะวันออกกลาง ได้แก่ประเทศบาห์เรน อียิปต์ จอร์แดน คูเวต โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงแอฟริกาใต้ นำเสนอรายการทั้งแบบที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณา และแบบพรีเมียมซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น Viu นำเสนอเนื้อหาสไตล์เอเชียระดับพรีเมียมพร้อมคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่น ซึ่งแตกต่างไปจากเนื้อหาทีนำเสนอโดยผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำที่มีอยู่เดิม และยังผลิตซีรีส์ออริจินัลของแต่ละประเทศ อันเป็นผลผลิตจากแนวคิดของ Viu Original ด้วย

Viu ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นรายการที่เผยแพร่ทางโทรทัศน์ การสตรีม การดาวน์โหลด และยังมียูสเซอร์ อินเทอร์เฟส ที่ปรับให้เหมาะแก่ผู้ใช้ในแต่ละท้องที่ด้วย นอกจากนี้ Viu ยังสามารถมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณแบบไดนามิก (Dynamic Adaptive Transcoding Technology) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ Viu ไม่ว่าผู้ชมจะใช้อุปกรณ์หรือเครือข่ายสัญญาณอะไรก็ตาม โดยสามารถเข้าถึงบริการผ่านแอปพลิเคชัน Viu (ให้บริการฟรีใน App Store และ Google Play) บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต รวมถึงทางหน้าเว็บไซต์ โดยลงชื่อเข้าใช้ที่ www.viu.com
« Last Edit: May 19, 2019, 10:29:56 AM by FC »