activity on May 18, 2019, 03:15:26 PM




เอเอเอสฯ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม PCT SUMMER TRIP 2019 พร้อมมอบการดูแลด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ด้านรถยนต์ปอร์เช่คอยดูแลตลอดเส้นทาง





กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมขับรถทางไกลหลบลมร้อน หรือ PCT SUMMER TRIP จัดโดย ชมรมรถปอร์เช่แห่งประเทศไทย (PORSCHE CLUB THAILAND) เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง สมาชิกชมรมฯ และร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) บนเส้นทางสู่ภาคใต้ สุราษฎร์ธานี – นครศรีธรรมราช - กระบี่ - ภูเก็ต เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ เอเอเอสฯ ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยของสมาชิกชมรม เป็นอันดับหนึ่งจึงได้จัดเตรียมวิศวกร ผู้ชำนาญการด้าน รถยนต์ปอร์เช่ ร่วมดูแลและคอยให้บริการสมาชิกชมรมฯ ตลอดเส้นทาง

กิจกรรม PCT SUMMER TRIP เป็นกิจกรรมที่ชมรมปอร์เช่แห่งประเทศไทยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ครั้งนี้มีกองทัพรถยนต์ปอร์เช่ร่วมทริป 3 วัน 2 คืน จำนวน 30 คัน นำโดย คุณทัชชะ ชัยปาณี ประธานชมรมฯ มุ่งหน้าสู่ภาคใต้เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติและชายทะเลอันสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจในช่วงหน้าร้อน โดยเริ่มต้น ทริปใน วันที่ 1 ของการขับรถปอร์เช่ทางไกลที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีด้วยความสนุกท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงาม ผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าสู่จังหวัดกระบี่ เพื่อเข้าพักที่โรงแรมสุดชิค The Shellsea Krabi

สำหรับทริปวันที่ 2 ขบวนรถยนต์ปอร์เช่มุ่งหน้าสู่อ่าวนาง หาดนพรัตน์ธารา ไปยังท่าเรือเทศบาลเมืองกระบี่ข้ามฟาก ไปรับประทานอาหารกลางวันกลางเกาะในแบบชาวใต้ จากนั้นมุ่งหน้าสู่ Port Takola Yacht Marina เพื่อล่องเรือ Yacht Master ชมทัศนียภาพเกาะห้อง, เกาะพีพี และเกาะรอก อันเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทาง UNSEEN ของประเทศไทย

จากนั้นร่วมสนุกกับ PCT Hawaiian Night Party  ในยามค่ำคืน สำหรับวันสุดท้ายของทริป สมาชิกชมรมปอร์เช่ คลับร่วมกันปลูกต้นรวงผึ้ง ณ บริเวณศาลากลาง จังหวัดกระบี่ เป็นการจบทริป 3 วัน 2 คืน ด้วยความประทับใจ และเต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข

ทั้งนี้ เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ คำนึงถึงความปลอดภัยของสมาชิก ชมรมเป็นอันดับหนึ่ง จึงได้จัดเตรียมวิศวกรผู้ชำนาญการด้านรถยนต์ปอร์เช่ ร่วมดูแลและคอยให้บริการสมาชิกชมรมฯ เพื่อการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่อย่างสนุกสนานและสบายใจตลอดเส้นทาง

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok (ICONSIAM) ชั้น 1 โทร 02-288-0911