wmt on May 17, 2019, 09:14:00 AM
โรงแรมคามิโอ อมตะ บางปะกง ได้รับรางวัลจาก เว็บไซต์อโกด้า (Agoda) ประจำปี 2561

โรงแรมคามิโอ อมตะ บางปะกง นำโดย ศิเรมอร พุทธชาติ (คนที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมยินดีที่ได้รับรางวัลจากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า "Customer Review Awards 2018" จากเว็บไซต์อโกด้า (Agoda) ณ โรงแรมคามิโอ อมตะ บางปะกง ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลการันตีถึงคุณภาพมาตรฐานการบริการที่ดีเยี่ยมและโดดเด่นของโรงแรม โดยได้รับ 8.6 คะแนนจากผู้ที่มาใช้บริการ อีกทั้งยังเพิ่มความน่าเชื่อถือและแรงจูงใจในการเข้าพักให้กับลูกค้าอีกด้วย


บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา
1.    ผกามาศ เจียรเพชร    ผู้จัดการแผนกแม่บ้านโรงแรมคามิโอ อมตะ บางปะกง
2.    พัชรินทร์ เพิ่มพูน    ผู้จัดการฝ่ายขายโรงแรมฯ
3.    ศิเรมอร พุทธชาติ    ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมคามิโอ อมตะ บางปะกง
4.    เกศรา จันทรมิตร    ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้าโรงแรมฯ
5.    มร.มาซาฮิโระ อิกิ    เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์โรงแรมฯ