happy on May 12, 2019, 04:13:46 PM
“ซันนี่ ยูโฟร์” เปิดใจหลังหายป่วยไทรอยด์-เนื้อร้ายยุบ!


หายจากหน้าจอไปนานพอสมควร สำหรับนักร้องชื่อดัง ซันนี่ ยูโฟร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผชิญกับปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ ป่วยไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี ต้องพักรักษาตัวและหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดูเพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน
ล่าสุด ซันนี่ ยูโฟร์ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บโชว์ ที่มี หนิง ปณิตา, บุ๋ม ปนัดดา และนุ้ย สุจิรา เป็นพิธีกร

เห็นบอกว่าหายหน้าไปจากจอทีวี 2 ปีเต็ม เกิดอะไรขึ้น?
ซันนี่ : คือ ปี 58 เรายังเล่นละครอยู่ ยังทำรายการเยอะแยะไปหมด พอปี 59 เริ่มเบื่อ ลองไปออสเตรเลียดีไหม ตอนนั้นก็คิดว่าไปเมืองนอกน่าจะโอเค ไปดูว่าจะมีหนทางทำอะไรกับชีวิตได้บ้าง แต่พอไปถึงตรงนั้นปรากฏว่าเจ็บท้อง

เจอโรคร้ายใช่ไหม?
ซันนี่ : คือเจ็บท้องมาก เจ็บปลายกระเพราะแบบสุดๆ แล้วขั้นตอนการหาหมอที่นั่นมันจะยากก็เลยกลับมาที่เมืองไทย พอไปตรวจปรากฏว่าเนื้อมันงอกออกมา ดิฉันก็เลยถามคุณหมอว่าเนื้องอกหรือมะเร็ง หมอก็บอกว่า 80% น่าจะเป็นเข้าข่ายมะเร็งแล้วล่ะ

แล้วหลังจากนั้นรักษาตัว ดูแลตัวเองยังไง?
ซันนี่ : ก็เงินที่ทำมาก็พูดกันตรงๆ เพราะมันมีดราม่าดูดวงใช้หนี้ เงินเก็บไม่ใช่ไม่มีแล้วเราก็ทำธุรกิจ แต่เราก็เอาทุกอย่างมารักษา 

ค่าใช้จ่ายสูง?
ซันนี่ : สูงมาก ตอนแรกอาการมันเริ่มหนักขึ้น เราก็ถามหมอว่าผ่าแล้วมันหายไหม เรื่องราคาไม่ต้องถามแล้ว ทีนี้กำลังจะตัดสินใจ เป็นลมที่โรงพยาบาล พอตรวจปุ๊บก็เจอค่าไทรอยด์ผิดปกติ ต้นปี 60 เป็นไทรอยด์ เบาหวานตามมาอีก พอเรารู้ว่าเราเป็นไทรอยด์เราก็ไม่สามารถควบคุมได้ว่าฮอร์โมนหญิงหรือฮอร์โมนชายเราจะออกมา มันก็เป็นเดี๋ยวชาย เดี๋ยวหญิง เดี๋ยวตุ๊ดบ้าง เดี๋ยวหนวดขึ้น เดี๋ยวไม่ขึ้น ทีนี้ใช้เวลาอยู่กับบ้านอย่างเดียว อยู่กับหน้ามือถือไลฟ์สดวันละ 16 ชั่วโมง ให้ทุกคนดูหน้าไลฟ์สด 299 เท่านั้น คนก็เข้ามาเยอะวันๆ ไม่ต้องทำอะไรเลย

แล้วอาการป่วยตอนนี้เป็นยังไง?
ซันนี่ : ไอ้ 5-6 โรคที่ปานจะตายเนี่ย เมื่อมรณะมาทับเราแล้วเป็นราหูเขาบังคับอยู่ปีครึ่ง ซึ่งเราก็เป็นปีครึ่งพอดี แต่พอราหูถอดเราไปตรวจปรากฎว่าค่าทุกอย่างเป็นปกติหมดเลย กำลังจะบอกว่ามันเป็นเรื่องของโภชนาการ เราไม่กินแป้ง ไม่กินน้ำตาล กินแต่เนื้อสัตว์อย่างเดียว ทานไปทานมาก็จะเหลือแค่วันละมื้อ ก็เข้ายิมด้วย ตั้งแต่กุมภาพันธ์จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 4 เดือน มันลงไปจะ 30 โลแล้ว จาก 117 กิโลกรัม ส่วนพวกเนื้อร้ายกับไทรอยด์มันแห้งไปเลย







แล้วทำไมงานในวงการมันไม่มี?
ซันนี่ : อันนี้ไม่ได้ดูแปลกสำหรับตัวพี่ แต่แปลกสำหรับคนอื่น แบบแกหายไปไหน ไปทำอะไรคนอื่นเขาถึงไม่จ้างหรือเปล่า แต่ดูสิตอน คีตา ปิดใหม่ๆ มีใครได้ทำเทปหรือเปล่า มันอาถรรพ์ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว หนังไม่ได้เล่น เดินแบบก็ไม่ได้เดิน ความเป็นผู้ชายมันใช้ไม่ได้เลย ทีนี่พอมาแปลงร่างแล้วมันก็ยิ่งทำให้ยากขึ้นไปอีก เพราะว่าบางบทเขาก็ใช้ผู้ชายจริงๆ เล่นเป็นตุ๊ด หรือบางทีเรามีส่วนสูงไม่เหมาะกับบท

มีคนเม้าท์ว่าเราเอาเงินไปเลี้ยงผู้ชายหมดจริงหรือเปล่า?
ซันนี่ : ไม่จริง ข่าวเมื่อ 58 ลงกันเยอะมาก ฉันบอกเลยว่าเก็บบิลทุกใบ เราแชร์กัน เพราะว่าดิฉันจะไม่ยอมให้ผู้ชายมาเกาะเรื่องเงินเด็ดขาด

ตอนนี้มีคนดูแล?
ซันนี่ : ยังไม่มีคนดูแล แต่อยากแต่งงานเหลือเกิน เพราะแต่งคงจะได้สักครึ่งนึงของเขา

ตอนนี้อาชีพหลักของพี่คืออะไร ดูดวง?
ซันนี่ : 1.ดูดวง 2. ยังร้องเพลงตามงานอยู่

แล้วที่บอกว่าดูดวงล้างหนี้จริงหรือไม่จริง?
ซันนี่ : จริงค่ะ เพราะว่าตอนที่เราไม่สบายลงไปเซเว่นยังเป็นลมเลย มันต้องโทรสั่งข้าวกิน เวลาทั้งหมดก็ทุ่มให้กับไลฟ์สดดูดวง มันก็จะเหลือค่าใช้จ่ายเดือนละสอง สามหมื่นกับโรงพยาบาล พอเราเสียส่วนนั้นปุ๊บมันก็เลยคิดว่าจะทำยังไง บังคับคดีมาแขวนอยู่หน้าบ้านแล้ว คือมันเป็นบัตรเครดิตที่ไปช่วยชาวบ้านเขาหมดเลย เราก็ไปขึ้นศาลยืนสวัสดีเหมือนนางงาม

กี่ใบ?
ซันนี่ : ใบเดียว แสนห้าเอง แต่จะยึดคอนโดฉัน

หมายถึงเราไปรูดบัตรแทนคนอื่นเขา?
ซันนี่ : พ่อเขาเส้นเลือดในสมองแตกเราไปถึงโรงพยาบาลปุ๊บหันไปซ้าย ขวา คือเหลือฉันคนเดียว โอเคช่วยก็ช่วยแล้วกัน ได้บุญ ซึ่งเขาก็ไม่คืนเลย

อยากจะบอกอะไรกับเขาไหม?
ซันนี่ : อยากจะบอกว่าอะไรก็แล้วแต่ที่ฉันติดชาติที่แล้ว หรือชาตินี้ ฉันใช้ไปหมดแล้ว

แล้วตอนนี้หนี้บัตรเครดิตอันนี้หมดหรือยัง?
ซันนี่ : อยากจะบอกให้ฟัง ใครมีอะไรปุ๊บรีบติดต่อเขาไปเลย อย่าทิ้งไว้ แค่ 8-10 เดือนดอกเบี้ยมันบาน ไม่แค่นั้นนะ บังคับคดีมาแขวนจะเอาคอนโดเป็นล้านฉันไป

มีอีกเรื่องที่ต้องถามมีฝรั่งตามจีบจริงไหม?
ซันนี่ : จะบอกเลยว่าบางประเทศฝรั่งแทบจะเอานิวเคลียร์ยิงใส่ แต่ถ้าบางประเทศไปแล้วบุ๋มก็บุ๋มเถอะ

เห็นบอกว่าตอนนี้หนี้สินไม่เป็นปัญหา เพราะล่าสุดได้รับมรดก?
ซันนี่ : เรื่องมรดกอันนี้ข่าวปลอมแล้ว ไม่มีจากแม่ ไม่มีอะไรเลย

เป็นฝรั่งให้ด้วย?
ซันนี่ : ไปรู้จากไหนเนี่ย สืบจัง แต่มันก็มีจริงๆ คือคนนี้เขาเป็นลูกโทน เงินเขากำลังจะให้ นี่กำลังรอรับอยู่


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ซันนี่ ยูโฟร์
https://youtu.be/SRY1Nigd5_Y

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=SRY1Nigd5_Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=SRY1Nigd5_Y</a>