บูลล์ธอป” รักษาตำแหน่งผู้นำแบรนด์ครัวลักซ์ชัวรี่อีกครั้ง
ยืนยันด้วยผลจัดอันดับโดย WirtschaftsWoche
CHANINTR ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก ยินดีอย่างยิ่งกับแบรนด์ครัว bulthaup (บูลล์ธอป) หนึ่งในแบรนด์ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย CHANINTR ได้รับการยกย่องอีกครั้ง ให้เป็น 1 ใน 5 สุดยอดแบรนด์ชั้นนำสัญชาติเยอรมัน จากการจัดอันดับประจำปี ค.ศ. 2018 โดยนิตยสารธุรกิจรายสัปดาห์ชื่อดังของเยอรมนี WirtschaftsWocheการจัดอันดับครั้งนี้ ดำเนินการเป็นประจำทุก 2 ปี โดยนิตยสาร WirtschaftsWoche ร่วมกับบริษัท Markenberatung Biesalski & Company ซึ่งทำหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูล และ brandnetworks ซึ่งช่วยจัดการด้านการวิเคราะห์และประเมินคุณสมบัติ ทั้งนี้ การจัดอันดับดังกล่าวได้มาจากการสอบถามความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจลักซ์ชัวรี่จำนวน 180 คน ตามหลักเกณฑ์สำคัญ 4 ข้อ ได้แก่ ชื่อเสียง คุณภาพ การออกแบบ และราคาด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของแบรนด์ครัว bulthaup ทำให้ในการจัดอันดับครั้งล่าสุดนี้ แบรนด์ครัว bulthaup ยังคงรักษาระดับความเป็นผู้นำในธุรกิจเดียวกันไว้ได้อย่างเหนียวแน่นอีกครั้งหนึ่ง โดยถือเป็นแบรนด์ครัวที่ได้รับการจัดอันดับสูงที่สุด เมื่อเทียบกับแบรนด์ครัวสัญชาติเยอรมันอื่นๆ อีกทั้งแบรนด์ครัว bulthaup ยังคงรักษาตำแหน่งอันดับที่ 5 รองจากแบรนด์คลาสสิกสุดหรู ได้แก่ แบรนด์นาฬิกา A.Lange & Söhne, แบรนด์นาฬิกา Glashütte, แบรนด์รถยนต์ Porsche และแบรนด์เครื่องเสียง Burmester ตามลำดับคุณสมบัติสำคัญของความสำเร็จในครั้งนี้มาจาก วิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของแบรนด์บูลล์ธอป ตลอดจนความมุ่งมั่นในการคงคุณภาพ ผ่านการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการใช้เทคนิคการผลิตและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ผนวกกับการผลิตด้วยมืออย่างประณีต เพื่อสร้างความแม่นยำและความสมบูรณ์แบบของชิ้นงาน รวมทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและความสุขให้แก่ผู้คน แบรนด์ครัว bulthaup ได้พัฒนาชุดครัว ระบบจัดการพื้นที่ รูปแบบการใช้งาน ประโยชน์ใช้สอย การเลือกวัสดุ ไปจนถึงรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ เพื่อให้ครัวเป็นพื้นที่แสนอบอุ่นและเป็นส่วนตัว เพื่อจะได้มีส่วนช่วยสร้างประสบการณ์และมอบช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดให้แก่คุณ ###
เกี่ยวกับ bulthaup bulthaup เป็นสุดยอดแบรนด์ครัวระดับลักซ์ชัวรี่ในตลาดโลก ปัจจุบันดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 70 ปีในรูปแบบธุรกิจครอบครัว โดยมี Marc O. Eckert ทายาทรุ่นที่ 3 ดำรงตำแหน่ง CEO ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของบูลล์ธอปผลิตในประเทศเยอรมนี โดยให้ความสำคัญและใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องคุณภาพ ประโยชน์ใช้สอย การออกแบบ และนวัตกรรม