happy on May 01, 2019, 04:13:32 AM
#WHATTHEBHAK! – HOOQ เปิดตัวซีรีส์เรื่องแรก
จากโครงการ HOOQ Filmmakers Guild

‘Bhak’ ผลงานการกำกับจาก Arjun Chatterjee และ Shreyom Ghosh เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากโครงการ HOOQ Filmmakers Guild
ออกอากาศให้ผู้ชมชาว HOOQ ได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครแล้ววันนี้


                         ฮุค (HOOQ) ผู้นำด้านบริการดูหนังออนไลน์ แบบวิดีโอออนดีมานด์ (Video-on-Demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประกาศเปิดตัวซีรีส์ใหม่ถอดด้าม Bhak เจ้าของรางวัลชนะเลิศโครงการ HOOQ Filmmakers Guild ที่ได้รับรางวัลสมทบทุนการสร้างในฐานะ HOOQ Original Series เป็นเรื่องแรก ออกอากาศตอนแรกให้ชาวเอเชียได้รับชมทั่วทั้งภูมิภาคและในประเทศไทย ผู้ชมสามารถติดตามความสนุกและการผจญภัยของสองผู้กำกับชาวอินเดียได้ทุกวันพฤหัสบดีบนแพลตฟอร์ม HOOQ

                         Bhak ซีรีส์ดราม่า คอมเมดี้ ผลงานการกำกับโดย Arjun Chatterjee และ Shreyom Ghosh จากค่าย 3 Media นำแสดงโดยดาราเจ้าบทบาท อาทิ Sreechan Rachakonda แสดงเป็น Rahul Iyer และ Akash Arora รับบทเป็น Faizal Naz รวมถึง Priyanka Nath ผู้รับบทผู้กำกับสาว Shalini Mehra

                         เรื่องราวการแก้แค้นของสองหนุ่ม Rahul และ Faizal ผู้กำกับเลือดใหม่ชาวอินเดียที่ต้องเผชิญกับการถูกปฏิเสธและการกลั่นแกล้งจากผู้มีอิทธิพลในวงการ Bollywood แต่การแก้แค้นก็ไม่เป็นไปตามคาด และยากเกินกว่าที่เขาทั้งสองจะรับมือไหว ในขณะเดียวกัน Shalini ผู้กำกับสาว ได้รับโอกาสในการกำกับภาพยนต์โปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ของวงการ Bollywood กลับต้องฝันสลาย เมื่อได้พบว่าหลังม่านของวงการในฝันกลับเต็มไปด้วยความโสมมและความเลวร้าย “Bhak” ซีรีส์ตลกร้าย หลากอารมณ์ ที่นำเสนอทั้งเรื่องความขยันหมั่นเพียร ความทุ่มเท การหักหลัง และความรักที่มีต่อวงการภาพยนต์บอลลีวู้ด

                         นอกจากนักแสดงนำรุ่นใหม่ไฟแรงทั้งสามท่านแล้ว Bhak ยังรวบรวมนักแสดงมากฝีมือมาเพิ่มอรรถรสของบทละครอีกด้วย อาทิ Bakaji Manohar รับบทผู้กำกับตกกระป๋อง Ramakant Shukla, Harssh Singh แสดงเป็นโปรดิวเซอร์ขี้เมา และ Mona Ambegaonkar ผู้รับบท Kamini ผู้หญิงเจ้าเล่ห์และมีอำนาจ ไม่เพียงเท่านี้ “Bhak” ยังสร้างผลงานการแสดงชิ้นโบว์แดงของนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Abudhar Al Hassan,  Nargis Nandal, Viraj Singh, และ Gillian Pinto อีกด้วย

                         เจนนิเฟอร์ แบตตี้ หัวหน้าฝ่ายผลิตคอนเทนต์ของ HOOQ กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้ชมในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค หรือ ในระดับนานาชาติเอง สามารถเข้าถึงภาพยนต์และคอนเทนต์ที่นำเสนอเรื่องราวและมุมมองอันหลากหลายได้มากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงตัดสินใจก่อตั้งโครงการ HOOQ Filmmakers Guild เพื่อเป็นแรงผลักดันและสนับสนุนเหล่าผู้กำกับมากฝีมือทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้มีโอกาสในการนำเสนอผลงานและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ทางบริษัทรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นซีรีส์ที่เข้าร่วมโครงการ HOOQ Filmmakers Guild อย่าง Bhak ถูกผลิตออกมาเป็นรูปธรรม พวกเรามั่นใจว่า ผู้ชมทั่วทั้งภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวอินเดีย จะหลงรักและเข้าถึงบทละครจากซีรีส์ชุดนี้อย่างแน่นอน ”

                         HOOQ ไม่เพียงแต่สนับสนุนและให้โอกาสการสร้างซีรีส์เต็มเรื่องแก่ผู้ชนะโครงการเท่านั้น แต่ยังทำงานอย่างทุ่มเทร่วมกับทีมผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ ในการให้คำปรึกษาและชี้นำแนวทางการกำกับให้ผลงานของเหล่าผู้ชนะออกมาอย่างดีและราบรื่นที่สุด

                         Arjun Chatterjee ผู้กำกับร่วมจากเรื่อง Bhak เผยว่า “ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่มีการแข่งขันสูง และเต็มไปด้วยคนมีความสามารถ การที่ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงจะได้มีโอกาสในการนำเสนอผลงานและแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ของตนเองสู่สายตาผู้ชมจำนวนมากนั้น แทบจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย พวกเราจึงรู้สึกขอบคุณ HOOQ เป็นอย่างยิ่ง ที่มอบโอกาสอันแสนพิเศษเช่นนี้แก่พวกเรา ให้พวกเราสามารถแชร์ประสบการณ์และวิสัยทัศน์ในการกำกับภาพยนตร์แก่ผู้ชมในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย สิงคโปร์ หรือแม้กระทั่งฟิลิปปินส์ได้รับชม”

                         Shreyom Ghosh ผู้กำกับร่วมอีกท่าน เสริมว่า “แรงบันดาลใจในการกำกับซีรีส์เรื่องนี้มาจาก เรื่องราวและประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของพวกเราทุกคน เป็นประสบการณ์ที่มีครบทุกรส มีขึ้นมีลง ไม่ว่าจะเป็นการถูกปฏิเสธ ปัญหาชีวิตส่วนตัว และความผิดหวัง แต่ในขณะเดียวกันเหตุการณ์เหล่านั้นก็ยังเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความหวัง โอกาส และความสำเร็จ พวกเราได้ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจทั้งหมดที่มีเพื่อสร้างซีรีส์เรื่อง Bhak ขึ้นมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมทุกท่านจะชื่นชอบและติดตามผลงานการกำกับของพวกเรา”

                         Bhak ทั้ง 8 ตอนออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ให้ผู้ชมได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครบนแพลตฟอร์ม HOOQ เพียงดาวน์โหลดผ่าน Apple Store, Google Play หรือ www.hooq.tv ผ่านสมาร์ทโฟน

###

เกี่ยวกับ HOOQ

บริษัท HOOQ ก่อตั้งขึ้นในทวีปเอเชียเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ นับเป็นผู้ให้บริการแห่งแรกในเอเชียที่ให้บริการ VOD (Video-On-Demand) ระดับพรีเมียมทั่วทั้งภูมิภาค โดยเป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคมปี 2558 จากการร่วมทุนกันระหว่าง Singtel, Sony Pictures Television และ Warner Bros ให้บริการภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค และระดับฮอลลีวูดรวมกันกว่า 10,000 รายการ ซึ่งลูกค้าสามารถดาวน์โหลดเพื่อรับชมที่ใดเวลาใดบนอุปกรณ์ใดก็ได้ นอกจากนั้น HOOQ ยังได้รับรางวัล Best Mobile App in the Media, Film, TV or Video จากงาน GSMA’s Global Mobile (GLOMO) Awards 2016 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน โดยปัจจุบัน HOOQ ดำเนินงานอยู่ในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ และมีประวัติการใช้งานจากผู้ใช้งานทั้งหมดรวมกว่า 1,700 ล้านคน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hooq.tv