FC on April 30, 2019, 02:14:33 PM
“แตงโม-นิดา” ร่วมพิสูจน์ศัลยกรรมเปลี่ยนโลก “หมอกุ๊กไก่” เปิดบิ๊กแคมเปญ “สวยครบจบที่ณัฐชญาคลินิก”



ผู้หญิงอย่าหยุดสวย วลีเด็ดในใจของสาวๆ แทบทุกคน แม้กระทั่งดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นกูรูด้านความงาม ก็ไม่หยุดที่จะสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ มาอัพเดตความงามให้ตัวเองอยู่เสมอ และพอทราบข่าวว่าคุณหมอคนดัง&เจ้าแม่โปรเจกต์ “หมอกุ๊กไก่” พญ. ณัฐชญา ไมตรีเวช ผู้บริหาร ณัฐชญา คลินิก กำลังจะมีบิ๊กแคมเปญศัลยกรรมเปลี่ยนโลก“เปลี่ยนคุณคนเก่า..ให้เป็นคนใหม่ สวยครบจบที่ ณัฐชญา คลินิก” โดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการระดับประเทศ มีหรือดาราสาวแสนสวย “แตงโม” จะพลาดเรื่องราวดีๆ รีบเคลียร์คิวงานด่วนเพื่อมาพบ “หมอกุ๊กไก่” ที่ ณัฐชญา คลินิก ถ.เสรีไทย





งานนี้คุณหมอคนดังเลยจัดเต็ม ให้คำปรึกษา “สาวแตงโม” แบบไม่มีกั๊ก พร้อมแนะนำนวัตกรรมสุดโดดเด่น และคอร์สเด็ดของ “ณัฐชญา คลินิก” ที่จะช่วยในเรื่องการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ ความงามทั้งภายนอกและภายใน ด้วยศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมทางด้าน Anti Aging ที่คัดสรรมาจากทุกมุมโลก ผสมผสานองค์ความรู้ด้านวิทยาการ และเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ โดยทีมแพทย์เฉพาะทาง และบุคลากรผู้มากประสบการณ์ หลังจากที่ “หมอกุ๊กไก่” ให้คำปรึกษาเรื่องความแบบครบจบทุกจุดแล้ว ก็ได้เวลาที่ “สาวแตงโม” จะขอขึ้นเตียง เพื่อทำสวยด้วยคอร์สทรีทเม้นต์หน้าใสอย่างมีความสุข




ส่วนแคมเปญเด็ดโดนใจคนอยากสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า “คุณหมอกุ๊กไก่” ผู้บริหารณัฐชญา คลินิก  เผยว่า “เพราะทำงานด้านความสวยความงามมานาน ได้เห็นเคสที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จในการเข้าคลินิกหรือสถาบันความงามมาเยอะ บางคนทำศัลยกรรมแล้วไม่ได้ดั่งใจ เกิดความผิดพลาดแล้วมาให้เราแก้ไขก็มีไม่น้อย ยิ่งปัจจุบันคนหันมาสนใจและทุ่มเทดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้ามากขึ้น แต่ด้วยงบที่มีจำกัดตามสภาวะเศรษฐกิจหรือเหตุผลส่วนตัวอื่นๆ ทางณัฐชญา เลยอยากให้โอกาสหนุ่มสาวที่มีความอยาก เปลี่ยน ตัวเองให้เป็นคนใหม่ เพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยจะช่วยโมดิฟายและดูแลให้ตั้งแต่หัวจรดเท้า เรียกได้ว่าอยากสวยต้องได้สวยค่ะ”

สำหรับคนที่อยาก เปลี่ยน! เป็นคนใหม่ มั่นใจทุกย่างก้าว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.natchayaclinic.com/ หรือ https://th-th.facebook.com/natchayaclinic/ หรือ Line : @natchayaclinic งานนี้แฟนคลับณัฐชญา คลินิก ตัวจริงห้ามพลาด! เพราะเรื่องมหัศจรรย์ในชีวิตไม่ได้มีมาบ่อยๆ
« Last Edit: April 30, 2019, 02:18:18 PM by FC »