happy on April 22, 2019, 02:59:18 AM
“หมอปาล์ม” ปลื้ม! “เซเลบ-คนดัง” ยกนิ้ว!
“ดรีม เลก” นวัตกรรมสุดเทพ อันดับ1 ของไทย


แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์

                    เกิดเป็นผู้หญิงไม่มีคำว่า “ยอมหยุดสวย” แต่จะสวยแค่ไหนถามใจตัวเองอย่างเดียวไม่ได้ ต้องถามคุณหมอด้วยว่า ฝีมือขั้นเทพแค่ไหน? ที่สำคัญต้องคำนึงถึงความปลอดภัยขั้นสูงสุดด้วย ถึงจะทำให้สวยใสไร้ที่ติในแบบฉบับของความเป็นจริง และหนึ่งในคลินิกแถวหน้าของเมืองไทยที่ใครต่อใครต่างยกนิ้วให้เป็น “อันดับต้นๆ ของวงการบิวตี้เมืองไทย” ต้องยกให้ สำหรับ “อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม” (Infinity Clinic  by Dr. Palm) ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 2 โดย “คุณหมอปาล์ม-แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ที่ขึ้นชื่อและล่ำลือว่าสวยยิ่งกว่าดารา

                    ไม่ใช่เฉพาะความสวยที่ “คุณหมอปาล์ม” พกมาเต็ม 100 แต่ความเก่งของคุณหมอ บอกเลยว่าเด็ด เพราะเป็นผู้นำเทรนด์ นวัตกรรมลดน่อง “Dream Legs (ดรีม เลก)” แห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองไทย ที่เปลี่ยนน่องใหญ่ น่องปูด น่องไม่สวย ให้เรียวเล็กสวยได้รูปด้วยเทคนิคพิเศษจากเกาหลี จนได้ฉายา “หมอปาล์ม-น่องเทพ” พิสูจน์ได้จากดารา-เซเลบ ทั่วฟ้าเมืองไทยที่ต้องการมีขาเรียวสวยไร้การปูด ต่างพากันพาเหรดมาขึ้นเตียงให้ “หมอปาล์ม” เปลี่ยนน่องให้สวยเรียวสะพรึง อาทิ “จันจิ-จันจิรา” หวานใจ “มาริโอ้ เมาเร่อ”,ไฮโซเพ็บ น้องสาว คุณแพร วาทานิกา,สาวๆ ผู้เข้าประกวด Miss YB Thailand 2019, นารา เน็ตไอดอลชื่อดัง หรือแม้กระทั่งสาวสาวฮอต “ใบเตย-อาร์สยาม” และ “เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน” ดาราสาวที่ต้องใส่ส้นสูง และต้องโชว์เรียวขาอยู่บ่อยๆก็ให้ความสนใจเทคนิคนี้อย่างแรง


แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์ และ ใบเตย-เฌอเบลล์

                    โดย “คุณหมอปาล์ม” เผยว่าเหตุผลที่ใครๆ ยกนิ้วให้เทคนิคดรีม เลก เป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งขาเรียว เพราะไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด เห็นผลทันที สาวๆ ก็เลยชอบ “นวัตกรรมลดน่อง Dream Legs (ดรีม เลก) ตอนนี้มีสาวๆ ให้ความสนใจเยอะมาก เพราะไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ลดจริง เห็นผลทันที และน่องจะเรียวที่สุดภายใน 3 เดือนค่ะ” และนอกจากนวัตกรรมลดน่องที่กำลังมาแรงอยู่ในใจคนไทยทุกคนแล้ว “คอร์สรักษาสิวหลัง 4 สเตป” โดยหมอผิวหนังโดยตรง รักษาตรงจุด ถูกวิธี และได้ผลจริงก็กำลังมาแรง และมีโปรโมชั่นสุดโดนเอาไว้ให้สาวๆได้โชว์หลังสวยๆ รับแดดซัมเมอร์

                    รวมไปถึงโปรโมชั่นสุดฮอต ประจำเดือนเมษายน “อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม” (Infinity Clinic  by Dr. Palm) จัดหนักจัดเต็มราคาเบาๆ ด้วยร้อยไหมLock ทั่วหน้าราคา 12,999 บาท เฉพาะ 20 ท่านเท่านั้น จากราคาปกติเส้นละ 4,000 บาท เรียกว่าเป็นโปรสะท้าน สาวๆหัวใจสะเทือนกันสุดฤทธิ์ เพราะฉะนั้นหนุ่มสาวที่อยากสวยปัง แบบปลอดภัย ไร้กังวล โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผิวหนังที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล “อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม Infinity Clinic by Dr. Palm ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 2 พร้อมให้คำปรึกษา โทร 02-276-5881, 095-524-6669 / Line @infinityclinic/ Instagram : infinityclinic_bydrpalm หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมทาง FB: Infinity Clinic by Dr. Palm ได้เลยจ้า


แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์ และ เพ็บ-นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา               แพทย์หญิงชวนัฐดา และ จันจิ จันจิรา


สาวจากเวที Miss YB Thailand2019


แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์ ให้สัมภาษณ์สื่อ
« Last Edit: April 22, 2019, 03:05:31 AM by happy »