happy on April 22, 2019, 02:31:54 AM
“มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมกับ อัสนี-วสันต์”
จัดคอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” คอนเสิร์ตเดียวที่จะทำให้ทุกคนได้สุขใจส่งต่อ...คำว่าให้ ไม่สิ้นสุด
มอบรายได้ทั้งหมดจากสปอนเซอร์ และรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรหลังหักค่าใช้จ่าย


                        “มูลนิธิรามาธิบดีฯ” ร่วมกับ อัสนี-วสันต์ ตั้งใจจัดคอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” เพื่อรวมน้ำใจคนไทยทั้งผู้สนับสนุนหลักใจดีทุกท่านและแฟนๆเพลงชาวร็อค โดยนำรายได้ทั้งหมดจากสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนหลัก และรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจากการขายบัตรคอนเสิร์ตมอบให้ กับ “มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์” ซึ่ง อัสนี-วสันต์ นับเป็นอีกหนึ่งสุดยอดศิลปินที่เล็งเห็นประโยชน์ของ...คำว่าให้ ไม่สิ้นสุด ในการร่วมใจกันช่วยส่งต่อเครื่องมือแพทย์เพื่อผู้ป่วยยากไร้ทุกคน สร้างสรรค์ความสุขโดย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด และ Alive Project

                        โดยคอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” จะขนเพลงดังที่สุดจากทุกอัลบั้ม พร้อมระเบิดความมันส์เต็มรูปแบบทุกระบบทั้ง แสง สี เสียง ที่ขนเครื่องเสียงที่ดีที่สุดมาไว้ในเวทีแห่งนี้ เพื่อให้ทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับทุกบทเพลงที่ “อัสนี-วสันต์ โชติกุล” ตั้งใจทำโชว์ที่ดีที่สุดที่นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว คอนเสิร์ตฯนี้ยังเป็นเสมือนตัวแทนของคนไทยทุกคนที่จะมาร่วมช่วยกันส่งต่อน้ำใจให้แก่กัน และนอกจากนี้ยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) และ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ซึ่งเป็นครั้งแรกของน้องนายที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินไอดอลอย่าง อัสนี-วสันต์ ซึ่งจะมีเพลงเซอร์ไพร์มาให้ได้ฟังกันอย่างแน่นอน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและส่งต่อความสุขให้กับสังคมในคอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” คอนเสิร์ตเดียว...ที่จะทำให้ทุกคนได้สุขใจ 19 พฤษภาคม รอบเดียววันเดียวเท่านั้น

                        คอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” 19 พฤษภาคม นี้ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 29 มีนาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,000 / 4,000 / 3,500 / 2,500(ยืน) / 1,500 และ 1,000 สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.neekrung.com หรือ www.facebook.com/neekrungmagazine