wmt on April 13, 2019, 12:00:36 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ จิบน้ำชายามบ่ายพร้อมชมนิทรรศการภาพถ่าย “ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม” ณ เดอะ ล็อบบี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน2562



โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพขอเชิญชวนทุกท่านลิ้มรสชาติชุดน้ำชายามบ่ายโดยมีแรงบันดาลใจจากความสวยงามของปลากัดไทย ซึ่งเป็นสัตว์น้ำประจำชาติ และทางโรงแรมอนันตราทั่วไทยได้จัดไว้ในห้องพักสำหรับแขกที่ต้องการเพื่อนร่วมห้องไว้คลายเหงาระหว่างการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30มิถุนายนศกนี้

เชฟอจินย่า ซาวดังการ์ หัวหน้าพ่อครัวเพสทรีได้รังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายขึ้นเป็นพิเศษโดยมีเมนูของว่างที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายและสีสันอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของปลากัด อาทิ แยมโรลวนิลลาสตรอเบอรี่ เค้กชาเขียว กุ้งสะเต๊ะ และมันม่วงทอดกรอบซอสครีมกระเทียม เสิร์ฟคู่กับชาสัญชาติฝรั่งเศส มาคิยาจ แฟรส์ (MARIAGE FRÈRES) ซึ่งเป็นชาที่ได้ชื่อว่าเป็นชาอันดับ 1 ของโลก โดยมีชาที่ปรุงพิเศษแสดงถึงเอกลักษณ์ของไทย 3 กลิ่น อาทิEléphant Blanc เอลเลฟอง บลองค์ (ช้างเผือก)ชาดำกลิ่นผลไม้และดอกไม้ในหน้าเทศกาล,Lune Rouge ลูนรูจ (พระจันทร์สีแดง)ชาเขียวที่มีกลิ่นอ่อนๆของดอกกุหลาบและขิง และ Temple De L’aube ตอปล์ เดอ โลบ (วัดอรุณ)ชาเขียวกลิ่นหอมดอกไม้และกลื่นหอมสดชื่นของพืชตระกูลส้มซึ่งมีเสิร์ฟเฉพาะที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เท่านั้น

น้ำชายามบ่ายเสิร์ฟทุกวัน ระหว่างเวลา 14.00 น – 18.00น. ณ เดอะ ล็อบบี้ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ)

•   วันจันทร์-ศุกร์ แบบเซ็ต ราคา 850++ บาทต่อเซ็ต รวม 1 เครื่องดื่ม (ชาหรือกาแฟ)

•   วันเสาร์-อาทิตย์ แบบบุฟเฟ่ต์ ราคา 950++ บาทต่อท่าน รวม 2 เครื่องดื่ม (ชาหรือกาแฟ)

ขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบปลากัดและงานศิลปะทุกท่านร่วมชมนิทรรศการภาพถ่าย“ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม”ผลงานของคุณวิศรุต อังคทะวานิช ช่างภาพชื่อดังของไทยผู้หลงใหลในเสน่ห์ของปลากัดและเป็นหนึ่งในผู้ที่ผลักดันให้ปลากัดกลายเป็นอีกหนึ่งอัตลักษณ์ของประเทศไทยโดยได้ถ่ายทอดสีสันท่วงท่าพลิ้วไหวที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของนักสู้ใต้น้ำผ่านเลนส์และจินตนาการออกมาได้อย่างงดงามเป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลก ณ บริเวณปาริชาติ คอร์ท และล็อบบี้ของโรงแรมฯ ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2562เวลา 10.00น.– 24.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ได้ที่ โทร. 0 2126 8866ต่อ 1217
อีเมล: lobby.asia@anantara.com หรือ เว็บไซต์ siam-bangkok.anantara.com