FC on April 11, 2019, 08:02:47 AM


“พีช พชร นักแสดงนำไบค์แมนฯ” วงสเวทซิกทีนส์ พร้อม เรียวตะ เดอะเฟซ เตรียมบินลัดฟ้า ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 ประเทศญี่ปุ่น



พฤกษ์ ผู้กำกับไบค์แมน



กระทรวงวัฒนธรรม และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด เตรียมนำนักแสดง และ ศิลปิน ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 (Okinawa International Movie Festival 2019) โดยมี พีช พชร นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก และ พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้กำกับฯ พร้อมศิลปินเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดังวง SWEAT16! (สเวทซิกทีนส์), เรียวตะ (Ryota Ohmi) ผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายจากรายการ เดอะเฟซ (The Face Men Thailand Season 2 ปี 2018), Sumimasu Asia Thailand (สุมิมัส ไทยแลนด์) ศิลปินตล กชื่อดังฯลฯ บินลัดฟ้าไปร่วมงาน

โดยในปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ของบริษัท เอ็ม พิคเจอร์สฯ ได้รับการพิจารณาให้เป็นตัวแทนประเทศไทย จากคุณสมบัติเหมาะสม ตรงตามหลักเกณฑ์ ภายใต้แนวคิดของงานแคมเปญรณรงค์การสร้าง “LAUGH & PEACE” ให้โลกสันติสุขด้วยเสียงหัวเราะ สอดคล้องกับ SDGs (Sustainable Development Goals) 17 แผนเป้าหมายของ UN (United Nations) ด้วยเชื่อมั่นว่าภาพยนตร์ และ เสียงหัวเราะก่อให้เกิดสันติภาพได้

“ภาคภูมิใจครับที่หนังเรื่องนี้ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติฯในครั้งนี้ ดีใจที่คนให้ความสนใจและชอบในตัวหนัง ดีใจที่ชาวต่างชาติเข้าใจในภาพยนตร์ไทย โดยผม และ ผู้กำกับ จะไปร่วมเดินพรมแดงและร่วมงานที่จะมีการจัดฉายหนังภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ” พีช พชร เผย




เรียวตะ เดอะเฟซ


สุมิมัส ไทยแลนด์


ทางด้านศิลปินเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดังวง SWEAT16! (สเวทซิกทีนส์) ยอมรับตื่นเต้น “วงเราได้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า ที่ประเทศญี่ปุ่น ในปีที่แล้ว ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นทุกครั้งที่รู้จะต้องไปโชว์ เพราะว่าเป็นงานระดับโลกที่มีนักแสดง ศิลปินจากหลายประเทศเข้าร่วมงานทั้ง ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง และ ประเทศไทย ซึ่งปีนี้เราเตรียมโชว์สุดพิเศษเพื่อแสดงบนเวที Kawaiian Stage และ ร่วมเดินพรมแดงด้วยค่ะ” แอ๊นท์ กัปตันวงกล่าว

งานเทศกาลภาพยนตร์นาชาติโอกินาว่า จัดขี้นครั้งแรกในปี 2009 ที่เมืองโอกินาว่า ซึ่งมีภูมิประเทศ บรรยากาศที่สวยงามด้วยธรรมชาติของท้องทะเลเกาะใต้ จึงได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงาน และ ได้ชื่อว่าเป็นเทศกาลหนังเมืองคานส์แห่งเอเซีย เป็น 1 ในเทศกาลภาพยนตร์ ที่นักท่องเที่ยว คอหนัง ผู้ชื่นชอบงานศิลปะจากทั่วโลกต้องมาสัมผัส กับการนำเสนอความบันเทิงที่ไม่ใช่แค่เรื่องราวของภาพยนตร์จากทั่วเอเซียและยุโรปมาฉาย แต่มีทั้งคอนเสิร์ต แฟชั่น ศิลปะ และ การแสดงทางวัฒนธรรมนานาชาติ โดยมีภาพยนตร์ที่เข้าร่วมงานจากหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง และ ประเทศไทย

งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 ณ เมืองโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น จัดโดยบริษัท โยชิโมโต้ โคเกียว จำกัด (Yoshimoto Kogyo) พร้อมจัดขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 18-21 เมษายน นี้
« Last Edit: April 11, 2019, 08:05:38 AM by FC »