Gmail on April 10, 2019, 02:16:08 PM
Focus กระจกกันรอยอันดับ 1 จับมือ ROV สุดยอดเกมออนไลน์อันดับ 1 ออกกระจกกันรอย ความลื่นสูง สำหรับเกมเมอร์ เอาใจคอเกม ดึงมาสุ และ Sweat 16 แบทเทิล ROV ในงาน Garena world Unlock Your Passion 2019 พร้อมเผยกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า กระตุ้นยอดขาย ตลอดทั้งปี รักษาแชมป์มาร์เก็ตแชร์สูงสุดต่อเนื่อง



นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ “Focus” เปิดเผยว่า Focusร่วมมือกับ Garena online (ประเทศไทย) ผู้ถือลิขสิทธิ์เกม ROV เปิดตัวกระจกกันรอยรุ่นพิเศษ Focus x ROV ในงาน Garena world Unlock Your Passion 2019 เพื่อรองรับกลุ่ม E- Sport

Focus ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ลักษณะพิเศษเป็นกระจกกันรอยที่มีความลื่นสูง มีผิวสัมผัสพิเศษ   โดยใช้เทคนิค Ultrasonic Nano Coating ให้การสัมผัสมีความลื่นไหล ไม่ดูดนิ้ว ไม่ทิ้งคราบนิ้วมือบนหน้าจอ และมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการผู้ที่ชอบเล่นเกมส์ในสมาร์ทโฟนกลุ่มกีฬา E- Sport ที่มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น หลังได้การรับรองสถานะให้เป็นกีฬาหนึ่งจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)

สำหรับกิจกรรมในงาน Garena world Unlock Your Passion 2019 Focus เป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขัน ROV โปรลีค และจัดการแข่งขันแมตพิเศษ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมแข่งขันกับ มาสุ จรรยางค์ดีกุล และสาวๆ  เกิร์ลกรุ๊ปจาก Sweat 16 จะเป็นครั้งแรกที่เหล่าแฟนคลับและโอตะจะได้ร่วมทีมกับศิลปินไปด้วยกัน

 “ในปีนี้ บริษัทมีแผนที่จะขยายฐานกลุ่มผู้ใช้งาน ผ่านการร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ในการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคให้มากขึ้น ซึ่งนอกจากการร่วมมือกับ ROV แล้ว  Focus กำลังจะมีโปรเจคพิเศษที่ร่วมกับทาง Marvel ออกผลิตภัณฑ์เอาใจคอหนังฮีโร่อย่าง Avengens : End Game ที่กำลังจะฉายเร็วๆ นี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและคืนกำไร ให้กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าโฟกัส ตลอดทั้งปี       เพื่อรักษาการเป็นผู้ครองตลาดฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทย” นายอมรศักดิ์ กล่าว