Facebook on April 04, 2019, 02:31:10 PM


ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ งานเปิดตัวหนังสือ Agnes Chan


Agnes Chan กับ Arthur Kaneko






คุณหลิน เมญาณี เทียบเทียม ร้องเพลงแอกเนส


ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์




บรรยากาศงาน


เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2562คุณอาทร เตชะธาดา(ซ้ายสุด)กรรมการผู้จัดการ และทีมผู้บริหารสำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือของ แอกเนส ชาน (Agnes Chan) (ที่ 5 จากขวา) และลูกชายคนโต อาเธอร์ คาเนโกะ (Arthur Kaneko) (ที่ 4 จากซ้าย) ภายใต้ชื่องาน “Exclusive Night with Agnes Chan” ณ ห้องอังรีดูนังต์ สมาคมราชกรีฑาสโมสร โดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่, คุณวีระศักดิ์ สุตัณฑวิบูลย์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการเปิดงาน และให้การสนับสนุนพร้อมคุณสุรางชยา จักราร์ จิราธิวัฒน์ (ที่ 5 จากซ้าย) Chairlady บริษัท Athena 23 จำกัด, คุณปรียนาถ สุนทรวาทะ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ในการจัดงานครั้งนี้

แอกเนส ชาน ถือเป็นศิลปินระดับโลก หนึ่งในหญิงเก่ง ที่มีบทบาททั้ง นักเขียน นักร้อง นักพูด อาจารย์ และบทบาทสำคัญคือทูตสันถวไมตรีขององค์การยูนิเซฟ เป็นตัวแทนของหญิงสาวจำนวนมาก ถือว่าเป็นต้นแบบของคุณแม่ลูกสามที่มีแนวคิดและวิธีการเลี้ยงลูก ซึ่งได้เขียนหนังสือทั้งหมดกว่า 90 เล่ม ส่วนใหญ่ตีพิมพ์เป็นภาษาญี่ปุ่นและจีน หลายเล่มได้ถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษ เกาหลี เวียดนาม และไทย

หนึ่งในงานเขียนที่สร้างชื่อให้แอกเนส ชาน ได้แก่เรื่อง“50 วิธีสอนลูกทั้งสามเข้าเรียนสแตนฟอร์ด” ที่ได้กลายเป็นคู่มือเลี้ยงลูกของคุณแม่ในญี่ปุ่นและฮ่องกง และครองตำแหน่งหนังสือขายดีที่สุด (Best Seller) ในประเทศญี่ปุ่น  โดยวิธีการเลี้ยงลูกและวิธีการสอนลูกที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้  นอกจากจะเล่าถึงวิธีการทำให้ลูกสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกได้แล้ว หนังสือยังอ้างอิงการเลี้ยงลูกให้เติบโตเป็นคนหนุ่มสาวที่เชื่อมั่นในตัวเอง เป็นที่ยอมรับและมีบทบาทในสังคมโลกอีกด้วย

นอกจากนี้ แอกเนส ชาน ยังมีหนังสือ อัตชีวประวัติ ของ แอกเนส ชาน (38 Revelations in Life) ที่ได้นำมาจัดจำหน่ายอีกด้วย  สำหรับท่านที่รักการอ่าน และเทคนิคในการเลี้ยงลูกให้ไปเรียนเมืองนอก สามารถหาซื้อหนังสือทั้ง 2 เล่ม ได้ตั้งแต่วันนี้ วางจำหน่าย ณ ร้านหนังสือซีเอ็ด, นายอินทร์, ศูนย์หนังสือจุฬา, มติชน, ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ O 27 (โอ 27) โซน C ชั้นล่าง ถึงวันที่ 7 เมษานี้ หรือเว็บไซต์ http://bookonline.praphansarn.com



บูธหนังสือ


FCขอลายเซ็น




ของสะสมFC
« Last Edit: April 04, 2019, 02:46:26 PM by Facebook »

Facebook on April 04, 2019, 02:34:57 PM
“อัตชีวประวัติ แอกเนส ชาน”





เนื้อหาโดยสังเขป
แอกเนส ชาน สุดยอดไอดอลญี่ปุ่นในยุค 70’s เธอเป็นนักร้อง-นักแสดงยอดนิยมแห่งเอเชียในขณะนั้น หลังจากนั้นเธอก็ได้ผันตัวเข้าไปสู่วงการด้านการศึกษา เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย จบการศึกษาปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยระดับโลกอย่างมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ทุกครั้งที่มีข้อถกเถียงกันเรื่องการศึกษาในญี่ปุ่น เธอมักจะได้รับเลือกให้เป็นผู้ออกความคิดเห็นเสมอ อีกทั้งได้รับเลือกให้เป็นทูตสันถวไมตรีขององค์การยูนิเซฟ (UNICEF) ทำงานอุทิศตัวเพื่อสังคม ช่วยเหลือเด็กทั่วโลกให้พ้นจากภัยสงครามและการค้ามนุษย์ กว่าจะประสบความสำเร็จดังเช่นทุกวันนี้ เชื่อหรือไม่ว่าครั้งหนึ่งเธอเป็นแค่เด็กน้อยธรรมดาคนหนึ่ง ขี้อาย ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เรียนไม่เก่ง รู้สึกไม่มีความสุขอยู่ตลอดเวลา แต่แล้วชีวิตเธอก็เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล อะไรที่ทำให้เธอมุ่งมั่นผลักดันตนเองมาจนถึงจุดนี้ได้ ติดตามได้ใน อัตชีวประวัติ แอกเนส ชาน


« Last Edit: April 04, 2019, 02:47:38 PM by Facebook »

Facebook on April 04, 2019, 02:35:30 PM
“50 วิธีสอนลูกทั้งสามเข้าเรียนสแตนฟอร์ด”



เนื้อหาโดยสังเขป
แอกเนส ชาน ไอดอลผู้โด่งดังจากญี่ปุ่นในยุค 70’s มาวันนี้เธอคือคุณแม่ลูกสามสุดอัศจรรย์ สำหรับตัวเธอเอง จบการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยระดับโลกอย่างมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นกำเนิดของซิลิคอนวัลเลย์ บริษัทไอทีชั้นนำระดับโลกล้วนกำเนิดจากที่นี่ อัตราแข่งขันสอบเข้ามหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดสูงมาก ในจำนวนนักเรียน 100 คน มีแค่ 4.8 คนเท่านั้นที่สอบผ่าน ลำพังเพียงแอกเนส ชาน ที่สามารถจบจากที่นี่ได้ก็เป็นเรื่องสุดยอดแล้ว แต่การที่ลูกชายของเธอทั้งหมดสามคนก็เรียนจบจากสแตนฟอร์ดได้ เป็นเรื่องมหัศจรรย์ยิ่งกว่า อะไรคือเคล็ดลับในการสอนลูกให้สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยระดับโลกได้ หนังสือ 50 วิธีส่งลูกทั้งสามเข้าสแตนฟอร์ด มีคำตอบ

« Last Edit: April 04, 2019, 02:46:59 PM by Facebook »