du_sit on April 03, 2019, 11:06:53 AM

“อ.หัตถา เลขจิต” ทำพิธีเปิดกล้องบวงสรวง ภาพยนตร์สยองขวัญ “WHO..ปิดป่ามาหลอน”






ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์แนวสยองขวัญ“WHO..ปิดป่ามาหลอน” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา วิทยาเขตศาลายา จังหวัดนครปฐม ที่ผ่านมา โดยอาจารย์หัตถา เลขจิต ซึ่งเป็นทั้งผู้อำนวยการสร้าง และเจ้าพิธีในการบวงสรวงครั้งนี้






สิ่งที่พิเศษสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “WHO..ปิดป่ามาหลอน”ที่น่าสนใจ คือ ไม่ใช่เป็นแค่ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ แต่จะมีการผสมแนวสืบสวนเข้าไปด้วย เพราะเนื้อหาการเดินเรื่องจะลำดับเหตุการณ์ที่ชวนสงสัย เริ่มจากกลุ่มนักศึกษาที่ต้องการท้าทายเข้าไปใน “ป่าปริศนา”ที่มีเรื่องเล่าด้านอาถรรพ์มากมาย สุดท้ายแล้วพวกเขาค่อยๆตายทีละคนอย่างปริศนา และทุกคนคือผู้ต้องสงสัยทั้งหมด






ถึงแม้จะเป็นภาพยนตร์ออกแนวสยองขวัญและชวนให้คิด แต่ก็ไม่ถึงกับซีเรียสทุกฉาก เพราะนักแสดงส่วนใหญ่ในเรื่องนี้อยู่ในช่วงวัยรุ่น อีกทั้งนำดาราชื่อดังและเน็ตไอดอลมาช่วยแต่งเติมสีสันสอดแทรกมุกผ่อนคลายความตึงเครียดเข้าไป จึงช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีมิติที่หลากหลายความรู้สึก พร้อมทั้งได้ผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง “ใหญ่”กรภัทร์ ทั่งศรี มากำกับเรื่องนี้ ทำให้มุมภาพและการแสดงอารมณ์ของนักแสดง มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สำหรับนักแสดงของเรื่อง“WHO..ปิดป่ามาหลอน” ประกอบด้วย แน็ก ชาลี / เทป วรชัย / เฉลิมศักดิ์ / อรชร / สุเทพ ประยูรพิทักษ์ / แบงค์ เส้นเล็ก / จูน นาตาชา / แนน กัลยกร / ขวัญ ภาณุมาศ / อาสมเล็ก / ตั้ม นาโคย่า ฯลฯ พร้อมเหล่าดาราสมทบอีกมากมาย