happy on April 01, 2019, 08:05:56 PM
GPX เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ Concept Model 400 ซีซี
ในงาน Motor Show 2019

GPX ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ Top 3 มอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เข้าสู่ปีที่ 4  เชื่อตลาดยังโต ปรับโฉมรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่น ทำตลาดปีกุน


คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทุกๆปีบริษัทมีเป้าหมายที่จะเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สาวก GPX ได้มีทางเลือกในการขับขี่ที่มีสไตล์ เท่ห์ โดดเด่น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ โดยหลักสำคัญที่เราตั้งใจทุกครั้งที่มีการออกแบบ พัฒนา และปรับโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ๆออกมา คือ เรื่องของการออกแบบ ทั้งโครงสร้างของรถ ดีไซน์ที่เหมาะกับสรีระของผู้ขับขี่  สมรรถนะเครื่องยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ความคงทน และรูปลักษณ์สวยงามสะดุดตา เพื่อความพร้อมและเหมาะกับการใช้งาน โดยในงานมอเตอร์ โชว์ 2019 เรามีรถอีก 2 รุ่นที่มาเปิดตัวในงานได้แก่ Legend 150s (New 2019) และDemon 150 GR – Special ”

“รถมอเตอร์ไซค์ที่มีเครื่องยนต์พิกัด 150 ซีซี เป็นอีกรุ่นที่ได้รับการตอบรับดีจากกลุ่มลูกค้า เนื่องจากขนาดเครื่องยนต์ที่ไม่สูงมากจนเกินไป เหมาะกับสภาพการจราจร การใช้งานจริง ประหยัดค่าใช้จ่าย และสามารถใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และเหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุด อีกทั้งราคาไม่สูงมากหากเทียบกับรถที่มีขนาดเครื่องยนต์เท่ากันของเจ้าอื่นในตลาด”


Legend 150s (New 2019) รถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์แทรกเกอร์ เครื่องยนต์พิกัด 150 ซีซี 4 จังหวะ แบบ SOHC สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดที่เปิดตัวใหม่นี้ ถูกออกแบบสีสันลวดลายให้เข้าถึงอารมณ์ความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยเนื้อสีแบบเมทัลลิคที่คัดสรรพิเศษ เดินเส้นสายลายคาดถังที่แฝงกลิ่นอายความเรโทร พร้อมโลโก้ 3D Emblem ที่มีพื้นผิวแบบ Hairline เสริมความเรียบหรู มีสไตล์ ในแบบฉบับความเป็นสายพันธุ์ Legend  กับราคาค่าตัวเพียง 49,500 บาท


Demon 150 GR - Special เวอร์ชั่นพิเศษ! ที่ถูกออกแบบออกมาเพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี ของการถือกำเนิดรถในซีรี่ย์ Demon นับตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน โดยได้ทำการผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น! สำหรับ Demon 150 GR – Special มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากรุ่นที่จำหน่ายอยู่ในขณะนี้  ซึ่งการออกแบบงานดีไซน์ ใน Demon 150 GR – Special มาในคอนเซ็ปต์ ‘ Demon 5th Anniversary’ สีสันดำตัดแดง สีประจำแบรนด์ GPX เพิ่มความโดดเด่นในอารมณ์ความโฉบเฉี่ยว กับสไตล์สปอร์ตที่ตรงใจกลุ่มลูกค้า โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นใหม่กับโช๊คหลังแบบโช๊คแก๊สจากแบรนด์ดังคุณภาพ YSS  สนนราคาแนะนำขายที่ 68,900 บาท

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ ซึ่งถือเป็นอีกก้าวของ GPX กับการสร้างเซอร์ไพรส์ เปิด Concept Model ใหม่ ในชื่อรหัสรุ่น ‘LEGEND 400 FTR Concept’ ซึ่งเป็นรถในแนวคลาสสิกคอนเซ็ปต์ตัวใหม่ของ GPX

LEGEND 400 FTR Concept เป็นการต่อยอดความสำเร็จ 4 ปีที่ผ่านมา ในตระกูล Legend Series ซึ่งมาใน Concept ที่ว่า FLAT TRACK RACING หรือ “FTR“ โดยนำเสนอผ่านการออกแบบที่ผสมผสานระหว่าง งานดีไซน์ในความหรูหราที่แฝงอยู่ในมิติของเงาโครเมี่ยม และนำเสนอรายละเอียดการออกแบบสมรรถนะของขุมกำลังเครื่องยนต์ใหม่พิกัด 400 ซีซี ซึ่งถือเป็นการพัฒนาเครื่องยนต์พิกัดที่สูงที่สุดของค่ายในขณะนี้ เพื่อให้ตอบสนองต่อการขับขี่  ในสไตล์คลาสสิกแห่งยานยนต์อนาคต 

โดยการพัฒนาในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอเพื่อบ่งบอกเรื่องราว ความใส่ใจของแบรนด์ที่มีต่อคุณภาพ และ รายละเอียด Product Design ตั้งแต่การออกแบบตัวเฟรม จนถึงรายละเอียดในการพัฒนาตัวเครื่องยนต์ อีกทั้งยังคำนึงถึงการขับขี่ที่ต้องการตอบสนองในไลฟ์สไตล์ ที่ให้อารมณ์ความเร้าใจมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Concept Model ตัวนี้ เป็นผลงานที่พัฒนาโดยฝีมือของ Designer ชาวไทย ในการถ่ายทอดชิ้นงานออกมา โดยยังคงคอนเซ็ปต์ในแบบฉบับของ GPX ไว้ได้อย่างลงตัว



ทั้งนี้ภายในงาน Motor Show 2019 มีการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ภายใต้แบรนด์ GPX ทุกรุ่นที่กำลังทำตลาดอยู่ในขณะนี้ ทั้งสไตล์สปอร์ต และคลาสสิก รวมทั้งสิ้นภายในบูธ 9 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Demon 150 GR – Special และ Legend 150s ที่เปิดตัวในงาน และ Demon 150 GR (2018) , Demon 150 GN , MAD 300 , Razer 220 , Gentleman 200 , Gentleman Racer 200 , Legend 200 พร้อมขนโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้เหล่าสาวก GPX อีกมากมาย

“ ปีนี้เป็นอีกปีที่เราได้มีโอกาสร่วมงานมอเตอร์โชว์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว และเราหวังว่าการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ หรือ Concept Model ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเหมือนเช่นทุกๆครั้งที่ผ่านมา  ทั้งนี้ ผมต้องขอขอบคุณลูกค้า รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตทุกๆก้าวของ GPX ” คุณ ไชยยศ กล่าวปิดท้าย